Trải Nghiệm Kem Dưỡng Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream Hiệu Quả Thực Hư Thế Nào?

1 triệu

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Dưới mỗi lỗ chân lông có một tuyến bã nhờn sản xuất ra các loại dầu tự nhiên (bã nhờn) sẽ giúp cho da ngậm nước và trở nên khỏe mạnh. Tuy nhiên, do một số nguyên nhân như di truyền, môi trường và lối sống có thể là yếu tố kích thích làm cho da dầu, loáng bóng, dễ dàng xuất hiện mụn do tế bào chết và bã nhờn được tiết ra bị mắc kẹt trong lỗ chân lông.

Đừng lo lắng vì đã có Kem Dưỡng HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream chiết xuất từ tinh chất ngãi cứu non giúp phục hồi nhanh chóng các tổn thương trên da, làm dịu mát da, hạn chế tiết dầu nhờ cơ chế cân bằng giữa lượng dầu và nước có trên da.

Để chăm sóc da dầu cần chú ý những yếu tố nền

Dưỡng ẩm – không được bỏ qua khi chăm sóc da dầu
Một nghiên cứu về kiểm soát nhờn trên da của chuyên gia da liễu người Hoa Kỳ Debra Jaliman cho rằng ngay cả khi da bạn nhờn, chúng vẫn cần được dưỡng ẩm. Thực chất giữ ẩm cho làn da là một cách trị da dầu từ bên trong. Kem dưỡng ẩm có thể cung cấp dưỡng chất, giúp tạo độ đàn hồi và duy trì độ ẩm cần thiết.

Các chuyên gia khuyến cáo bạn nên sử dụng loại dưỡng ẩm nhẹ có chứa axit hyaluronic và các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, như vỏ chanh, có đặc tính làm se và kháng khuẩn giúp chăm sóc da nhờn tốt. Kem dưỡng ẩm tốt cho làn da nhờn có công thức không gây dị ứng, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông để kiểm soát tuyến bã nhờn một cách hiệu quả.

Sử dụng kem chống nắng chuyên trị da dầu
Các loại kem chống nắng truyền thống có thể gây nên một số vấn đề về da ở những người sở hữu làn da dầu vì chúng thường làm bít các lỗ chân lông. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng. Bạn nên chọn kem chống nắng thích hợp và không chứa dầu.

Khi muốn chăm sóc da dầu, bạn không nên sử dụng các sản phẩm dưỡng da ban ngày mà thay vào đó nên dùng kem chống nắng hoặc kem dưỡng có thành phần kiềm dầu cho da để chống nắng hiệu quả trong những ngày chói chang.

Tẩy tế bào chết là cách chăm sóc da dầu hiệu quả

Đối với da dầu, bạn nên tẩy da chết 1 – 2 lần một tuần. Việc này sẽ giúp lấy hết mọi bụi bẩn dưới da, giúp da thoáng sạch và không bị bít lỗ chân lông để ngăn ngừa, hạn chế mụn.

Có một chế độ ăn uống hợp lý nếu bạn muốn chăm sóc da dầu từ bên trong
Một trong những cách chăm sóc da dầu, da nhờn hiệu quả là bạn cần phải tránh xa những thực phẩm không có lợi cho làn da. Những đồ ăn cay nóng rất dễ làm giãn các mạch máu, làm cho da dầu dễ bị mụn. Thay vào đó, nhiều loại rau quả (cà rốt, cà chua và cải bó xôi,…) có chứa nhiều vitamin A giúp cấp ẩm, kiểm soát cũng như làm giảm lượng dầu tiết ra.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên uống đủ nước để cải thiện tình trạng mất nước cho làn da, qua đó hạn chế những ảnh hưởng không tốt đến da của mình nhé.

Kem Dưỡng HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream

Chất kem
Mặt khác, chất kem của Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream‎ còn cực kỳ nhẹ và dễ dàng thẩm thấu vào da. Khác với những kem dưỡng bí bách, bạn chỉ việc lấy một lượng sản phẩm (khoảng nửa đốt ngón tay cho những cô nàng có cỡ mặt không quá to) và thoa đều khắp mặt, sau đó vỗ nhẹ vào da thì kem gần như thấm ngay lập tức, không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu.

Tuy nhiên, không nên vì thế mà coi thường khả năng cấp ẩm của Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream. Nhờ chất kem chiết xuất từ ngải cứu và nhiều thành phần dưỡng ẩm sáng giá khác mà dù bạn có làn da dầu hay da khô, Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream vẫn cực kỳ thích hợp để làm một sản phẩm dưỡng ẩm kết thúc cho routine dưỡng da mỗi ngày.

Thành phần
– Kem dưỡng làm dịu da HANYUL PURE ARTEMISIA CALMING WATER CREAM 50ML là dòng kem dưỡng ẩm, làm dịu các vùng da căng thẳng do tiếp xúc với môi trường ô nhiễm hoặc các sản phẩm có chứa các thành phần độc hại.

– Chiết xuất từ tinh chất ngải cứu non giúp phục hồi nhanh chóng các tổn thương trên da, làm dịu mát da. Chất Tanin có trong ngải cứu giúp giảm mụn và phục hồi làn da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và xóa mờ vết thâm sau mụn.

– Chứa hàm lượng dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa cao, giúp dưỡng da mịn màng, giảm các sắc tố sạm và hiệu chỉnh màu da đều màu

– Hoạt chất Angelica Acutiloba có trong sản phẩm có tính kháng khuẩn chống viêm, ngoài ra giúp làm lành thương tổn và sáng da, duy trì làn da tươi tắn khỏe mạnh.

– Chứa các hoạt chất tự nhiên đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, tái tạo da và ngăn ngừa sẹo mụn, làm lành da vùng da non.

Làm giảm 3 triệu chứng kích ứng da thường thấy
Bề mặt da bị tổn thương nhưng bạn thì vẫn chưa nhận ra hoặc không biết
Gương mặt nóng đỏ, ngứa ngáy khó chịu
Da bị kích thích do đã tiếp xúc với các sản phẩm chăm sóc da hoặc mỹ phẩm có chứa bảng thành phần xấu

Chứa công thức lành tính với cam kết 8-FREE
Pure Artemisia Calming Water Cream có công thức lành tính với cam kết 8-FREE không chứa 8 thành phần độc hại, đang có nguy cơ hoặc đang gây tranh cãi như: Paraben, nguyên liệu từ động vật, dầu khoáng, polyacrylamide, synthetic pigments, imidazolidinyl urea, triethanolamine và chất hoạt động bề mặt PEG.

Công dụng
- Cấp nước cho da ngay lập tức, dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da.
- Hạn chế tiết dầu nhờ cơ chế cân bằng giữa lượng dầu và nước có trên da.
- Làm dịu các dấu hiệu căng thẳng trên da do tiếp xúc với môi trường ô nhiễm hoặc các do sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa các thành phần độc hại.
- Chăm sóc cho những làn da bị tổn thương, mang đến cảm giác dịu nhẹ, mát lạnh cho làn da ngay sau khi thoa.
- Làm sạch da hiệu quả và dưỡng sáng da.
- Công thức 8FREE thân thiện không gây kích ứng da.
- Thanh lọc nhẹ nhàng cho da, tái tạo lại làn da tươi mới, đầy sức sống.
- Hỗ trợ làm da ẩm mượt, mềm mại, đẩy lùi sự sần sùi, mệt mỏi, xỉn màu trên da
- Tăng cường làn da khỏe mạnh, thúc đẩy sự hồi phục cho làn da.

Hướng dẫn sử dụng: Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều 5 điểm trên mặt và nhẹ nhàng thoa đều. Dùng 2 lòng bàn tay áp lên mặt để dưỡng chất thẩm thấu vào da.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

 

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác của Hanyul các bạn có thể ghé thăm: Hanyul Mall

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16409515
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn