Skincare Trước Khi Make Up - Bí Quyết Giữ Lâu Lớp Trang Điểm, Da Mịn Mướt

199.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Ngày nay trang điểm đã trở thành bí kíp giúp các chị em thêm tự tin hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên việc làm dụng trang điểm và không chăm sóc da sẽ khiến trang điểm trở thành con dao hai lưỡi. Đồng thời việc trang điểm làm sao để giúp giữ lâu được cũng là một bí quyết.

Hôm nay mình sẽ giới thiệu các bước dưỡng da make up cơ bản để có lớp trang điểm hoàn hảo cả ngày.

1. Đắp Mặt Nạ Dưỡng Trắng Da Mediheal I.P.I Lightmax Ampoule Mask

Thành phần chính:
- Mặt Nạ Dưỡng Trắng Da Mediheal I.P.I Lightmax Ampoule Mask với thành phần nổi bật là Sodium Sscorbyl Phosphate là một thành phần dẫn xuất của Vitamin C có tác dụng chống lão hóa mạnh mẽ nhờ khả năng kích thích sản sinh collagen, loại protein giúp da khỏe mạnh, tươi trẻ hơn. Đồng thời, làm ức chế quá trình hình thành melanin, làm mờ sẹo thâm, giúp da sáng mịn hơn
- Chứa chiết xuất vỏ cây liễu trắng có đặc tính làm dịu da, hỗ trợ tái tạo tế bào giúp làn da tươi mới hơn. Đặc biệt chứa giàu hoạt chất Salicin giúp giảm nếp nhăn, giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông và làm đều màu da, thúc đẩy tăng độ săn chắc cho da hiệu quả
- Niacinamide cùng với Glutathione giúp dưỡng trắng hiệu quả và giữ ẩm vì có khả năng ức chế tyrosinase enzyme từ đó giảm sự hình thành các sắc tố melanin gây sỉn màu, thâm nám giúp da cải thiện tông da trắng sáng hơn
- Ngoài ra còn chứa nước hoa hồng có đặc tính làm se, kháng khuẩn và chống viêm và giảm căng thẳng cho da
- Chiết xuất lá trà xanh giúp hỗ trợ tăng sinh và duy trì hàm lượng collagen tự nhiên trong da giúp cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, đồng thời kích thích vi tuần hoàn giúp làn da đều màu và khỏe mạnh
- Chất liệu mặt nạ được làm từ sợi cellulose tự nhiên mềm mịn ôm khít vào bề mặt da, đảm bảo cung cấp tinh chất tối ưu cho da

Công dụng

-Chăm sóc chuyên sâu cho làn da tối màu
-Ngăn ngừa hắc tố Melanin, giúp da không bị tổn thương.
-Cung cấp Vitamin C giúp da sáng khỏe và tưới tắn.
-Có tác dụng cải thiện tone màu và làm đều màu da.
- Sản phẩm thích hợp với: da tàn nhang, thâm nám, không đều màu, tối màu.

Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm

Cảm nhận có thể nói là rất tuyệt vời. Mặt nạ vừa khít với các bộ phận trên mặt. Về độ dày thì mặt nạ này siêu mỏng luôn nhé, nên khi đắp lên mặt vô cùng thích luôn. Mặt nạ không có mùi gì đặc biệt, thoang thoảng hương thơm thui rồi tan nhanh các nàng nhé. Sau khi lột mặt nạ thì da mát lắm luôn. Trước khi đắp mặt nạ mình thường để trong tủ lạnh, ở ngăn mát để đắp lên da mát lạnh đó.

Khả năng dưỡng ẩm thì không phải nói nữa rồi phải không. Bởi với mình thì nhìn chung các loại mặt nạ giấy thì đều có khả năng dưỡng ẩm tốt, không quá chênh lệch nhau là mấy. Về khả năng làm sáng thì mình thấy em này đã hoàn thành trách nhiệm của mình. Tuyệt vời! mình đắp trước khi đi ngủ, cộng với việc chịu khó đi ngủ sớm, sáng hôm sau thức dậy thấy da đỡ sạm ngay

2. Dưỡng Da Căng Bóng Với Tinh Chất Dr.pepti White Wedding Bouquet Tone-Up Essence Daily UV Defender SPF30/PA++

Thành phần

-Tinh chất dưỡng da Dr.Pepti phức hợp 8 loại hoa để cung cấp đa dạng dinh dưỡng cho da. Bao gồm (hoa nhài, hoa sen, Lan Nam Phi, hoa mống mắt, loa kèn, tuyết nhung, thủy tiên vàng, hoa hồng damask). Giúp cung cấp độ ẩm, cân bằng da, nuôi dưỡng làn da tươi sáng.

-Squalane (chiếc xuất từ quả Oliu): khóa ẩm cho da. Thành phần thân thiện với da giúp da nhanh chóng hấp thụ dưỡng chất. Để tạo lớp màng bảo vệ và nuôi dưỡng làn da căn mọng mà không bết dính. Bên cạnh đó squalane còn giúp gia mịn màng.

-Chiết xuất vitamin C và cam quýt: thành phần thu được nhờ nuôi cấy mô sẹo của Cam quýt. Việc này thu lại lượng vitamin C cao hơn gấp 3 lần trong chanh và gấp 10 trong chuối. Giúp da tặng dộ đàn hồi và trắng sáng hơn.


Công dụng sản phẩm
– Kích thích cơ thể sản xuất collagen tự nhiên. Giúp giảm đáng kể các nếp nhăn trên da. Cũng như làm chậm lại quá trình lão hóa trong việc làm đẹp.

– White Wedding Bouquet Dr Pepti được chiết xuất từ 8 loại hoa giàu dưỡng chất. Giúp phục hồi làn da khô, tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

– Hàm lượng vitamin C dồi dào gấp 3 lần trong quả chanh. Có tác dụng hỗ trợ làm trắng da từ sâu bên trong tế bào.

– Chỉ số chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và môi trường ô nhiễm bên ngoài.

– Kết cấu của tinh chất nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh. Giúp da sáng đều màu, ức chế sự hình thành của sắc tố melanin.

– Sản phẩm giúp làm trắng, dưỡng ẩm, căng bóng, ngăn ngừa lão hóa và chống nắng.

– Giàu dưỡng chất, giúp phục hồi làn da khô, tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả

– Sử dụng làm lớp nền trang điểm cho da mịn màng và đều màu.

Cảm nhận Dr Pepti White Wedding Bouquet
Là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp trong công cuộc dưỡng da. Tinh chất dưỡng da Dr Pepti+ được nhiều người đánh giá cao bởi độ lành tính khi sử dụng sản phẩm. Chẳng những vậy mà còn về chất lượng và hiệu quả sử dụng thì không cần bàn cãi nhiều.

Tinh chất dạng lỏng rất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da. Giúp dưỡng da trắng khỏe từ trong ra ngoài.Một làn da trắng và khỏe có thể giúp chị em chúng ta cùng nhau tỏa sáng ở đâu và bất cứ lúc nào. Thăng hạng trong nhan sắc mà còn tiến bộ trong cả công việc nếu có phong thái tự tin,bản lĩnh.

Một ưu điểm vượt trội khiến cho sản phẩm Dr Pepti+ luôn xếp hạng đầu tiên trong danh sách mỹ phẩm Hàn là tinh chất dưỡng vô cùng dễ chịu. Sản phẩm apply không gây nhờn rít, bết dính khi làm bất cứ việc gì,hoặc đổ mồ hôi làm trôi dưỡng chất. Có thể khẳng định rằng đây là sự lựa chọn quá hoàn hảo rồi còn gì.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

3. Phấn Tươi Dr Pepti+ Volume Essence Pact Dưỡng Da, Che Phủ Vượt Trội

Thiết kế

Hộp phấn siêu to, thiết kế sang trọng với vỏ hộp mạ kim sáng bóng. Có kích thước đáng đồng tiền bát gạo vì phấn bên trong cực nhiều.

Ngoài ra còn có một miếng bông dự trù để khi miếng cũ không còn sử dụng được thì vẫn không cần đi mua bông mới.

Hoa văn trên mặt phấn là nghệ thuật Latte Art vô cùng đẹp và thu hút.

Công Dụng Phấn Tươi Dr Pepti Peptide
Nghệ thuật Latte Art trên tách cà phê được dùng để trang trí và cũng là đại diện cho các thành phần dưỡng da cần thiết trong hộp phấn. Bao gồm màu xanh, màu hồng và màu vàng nhạt.

Màu Xanh Chống Nhăn: Các thành phần chính của hợp chất Peptide bao gồm Peptide Comlex 4, Matrix 3000, Boripyrin, Cinnabar Extract, Aqua Silicone và 5 Hyaluronic Acid. Tạo ra một Blue Peptide Volume Essence Complex cung cấp dinh dưỡng: chống nhăn, giữ ẩm cho da, tạo ra một làn da mịn màng, rạng rỡ.
Màu Hồng Nâng Tone: Bao gồm 11 loại hoa được đưa vào trong Pink Bouquet Complex 11. Có tác dụng hỗ trợ chăm sóc cho da tươi sáng tự nhiên. Tone hồng trắng tự nhiên không quá kén da

Màu Vàng Lớp Nền Hoàn Hảo: Đảm nhiệm chức năng của lớp Foundation, với màu sắc rạng rỡ của kem nền có chứa thành phần Moist – 24, giúp cho màu nền sáng phù hợp với màu da, giúp da mịn màng, hoàn hảo. Lớp trang điểm cực kỳ tự nhiên và không bị lộ vân phấn hay vón cục.

Chỉ số chống nắng lên đến 50+/PA+++ đảm nhiệm khả năng chống nắng cao giúp bảo vệ làn da tuyệt vời. Chỉ cần một lớp trang điểm nhẹ nhàng đã có thể ngăn chặn tác hại của ảnh nắng mặt trời đến làn da mỏng manh. Điều này quá tiện lợi cho các cô nàng không có nhiều thời gian để make up đúng không nào.

Cảm nhận sau khi sử dụng

- Tông phấn trắng hồng tự nhiên

- Hộp phấn thiết kế sang chảnh vỏ gương và cực to nữa chứ giúp chị em dễ dàng có được lớp nền hoàn hảo.

- Ngoài ra, phấn chống thấm nước tuyệt đối, không lo trôi hay bị lem khi ra mồ hôi. Chỉ số chống SPF không quá cao nhưng cũng giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV và các yếu tố thời tiết hay ô nhiễm môi trường.

- Chất kem siêu mỏng nhẹ, không chỉ dễ sử dụng mà còn tạo hiệu ứng lớp nền tự nhiên.

- Mặc dù có lớp phấn mỏng nhẹ nhưng chỉ cần apply một lớp mỏng lên da là có thể che đi được những khuyết điểm trên da như mụn, thâm, nếp nhăn, nám, lỗ chân lông và nâng tone da một cách rõ rệt.

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác của Dr pepti các bạn có thể ghé thăm: Dr.pepti Mall

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 1.2ml ( gói dùng thử) các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ

 




Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16401578
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn