Làn Da Đen Sạm Cũng Đừng Lo Lắng Vì Đã Có Tinh Chất Dr Pepti White Wedding Bouquet Tone-Up Essence

199.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Dưỡng trắng da chưa bao giờ là một vấn đề thôi nhức nhối của chị em phụ nữ. Bởi ngoài việc có làn da mịn màng, khỏe khoắn và sạch mụn thì yếu tố trắng sáng là không thể nào thiếu. Làn da trắng sáng giúp toát lên vẻ xinh tươi, thu hút ánh nhìn từ mọi người chung quanh. Làm cho bạn thêm tự tin và tỏa nắng khi ra phố. Chính vì thế, Mỹ Phẩm Hàn Quốc sẽ bật mí cho phái đẹp về công thức giúp da trắng rạng ngời. Đó chính là  Tinh Chất Dưỡng Da Dr Pepti White Wedding Bouquet Tone-up Essence SPF 30/Pa+++.

Nguyên nhân phổ biến làm cho làn da của bạn sậm màu

Yếu tố di truyền

Da của bạn có thể không trắng sáng do yếu tố di truyền. Tuy nhiên, điều này có thể được cải thiện bằng các biện pháp tự nhiên để làm trắng.

Dinh dưỡng

Làn da của bạn có thể sậm màu vì chế độ dinh dưỡng không hợp lý. Ăn thiếu chất khiến da bạn bị khô và đổi màu, đồng thời làm tăng nguy cơ nhiễm melanin.

Thường xuyên đi ngủ muộn hoặc làm việc nhiều với máy tính

Đây là một yếu tố ảnh hưởng đến làn da của bạn đáng kể. Hầu hết mọi người không biết rằng, 23h – 3h là thời gian bạn nên dành cho việc ngủ. Thay vào đó, mọi người thường làm việc muộn với máy tính mà không chú ý đến việc chăm sóc da. Khi làm việc với máy tính, màn hình từ tính sẽ khiến làn da của bạn trở nên tồi tệ hơn, tạo quầng thâm và đen. Do đó, bạn nên chú ý sắp xếp thời gian hợp lý để nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc.

 

Một số bệnh lý

Màu da của bạn có thể bị tối đi vì mắc một số bệnh như: rối loạn nội tiết tố, suy giảm chức năng gan, tích tụ sắt và suy thận.

Giảm cân đột ngột

Giảm cân cũng là nguyên nhân khiến da xỉn màu và kém mịn màng. Do trọng lượng cơ thể thay đổi quá nhanh khiến da không thể thích nghi, khiến da bị xỉn màu.

Rối loạn nội tiết tố

Hormone trong cơ thể bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi hormone estrogen và progesterone khi mang thai, cho con bú, mãn kinh và tiền mãn kinh. Điều này làm cho sắc tố melanin bị kích thích và hoạt động quá mức, khiến da bị sạm đen.

Cơ thể bị mất nước

Nếu chúng ta không cung cấp đủ nước cho cơ thể, da sẽ mất độ ẩm cần thiết. Từ đó, làn da của bạn sẽ bị giảm các chức năng tự điều chỉnh. Điều đó làm cho làn da của bạn khô và yếu. Đồng thời làm giảm khả năng da của bạn để chống lại các tác động tiêu cực của các yếu tố môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời và bụi. Nếu bạn không có biện pháp khắc phục, da sẽ trở nên tối hơn và nhăn nheo.

 

 

Thói quen không tốt cho da

Một số thói quen như: hút thuốc, uống nhiều cà phê hay trà  sẽ không tốt cho làn da của bạn. Chúng chứa hàm lượng nicotine cao, làm phá vỡ chức năng của da và làm cho da bị hư hại, đổi màu.

Lạm dụng mỹ phẩm làm trắng cấp tốc

Một số bạn muốn làm trắng da ngay lập tức chỉ sau vài lần sử dụng nên thường xuyên sử dụng mỹ phẩm làm trắng. Tuy nhiên, điều này sẽ gây ra hậu quả trong thời gian ngắn. Làn da của bạn sẽ trở nên xấu xí và đen sạm, thậm chí không khôi phục lại trạng thái ban đầu.

Ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời chứa rất nhiều tia UV. Đó là nguyên nhân khiến da bạn bị đen và mất nước. Bạn nên cẩn thận chú ý bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Trong trường hợp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên, bạn nên che chắn hoặc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da càng nhiều càng tốt.

 

 

Review Tinh Chất Dưỡng Da Dr Pepti White Wedding Bouquet

Tinh Chất Trắng Da Căng Bóng Dr.Pepti+ White Wedding Bouquet Tone-up Essence 50ml được xem là một bước đột phá trong việc chăm sóc làn da khô và xỉn màu. Thành phần dưỡng chất giúp tái tạo tế bào cho làn da săn chắc, duy trì vẻ tươi trẻ và giúp làm mờ các vết thâm, nám, cải thiện đều màu da. Sản phẩm có kết cấu của tinh chất nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh và giúp da sáng đều màu, ức chế sự hình thành của sắc tố melanin.

Dr.Pepti+ White Wedding Bouquet Tone-up Essence 50ml giúp làn da trắng hồng, dưỡng ẩm, căng bóng, ngăn ngừa lão hóa và chống nắng. Đặc biệt sản phẩm có khả năng làm da trắng bậc tông chỉ trong 1 thời gian ngắn sử dụng, các nàng sắp chuẩn bị làm cô dâu xinh đẹp rất cần em này đấy nhé!!!

Trắng Da Căng Bóng Dr.Pepti+ chiết xuất từ 8 loại hoa giàu dưỡng chất, giúp phục hồi làn da khô, tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Hàm lượng vitamin C dồi dào gấp 3 lần trong quả chanh có tác dụng hỗ trợ làm trắng da từ sâu bên trong tế bào.

 

Đặc điểm nổi bật của tinh chất White Wedding Bouquet Dr.Pepti

Chiết xuất từ 8 loại hoa giàu dưỡng chất giúp phục hồi làn da khô, tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Hàm lượng vitamin C dồi dào gấp 3 lần trong quả chanh có tác dụng hỗ trợ làm trắng da từ sâu bên trong tế bào.

Chỉ số chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và môi trường ô nhiễm bên ngoài.

Kết cấu của tinh chất nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh và giúp da sáng đều màu, ức chế sự hình thành của sắc tố melanin.

 

 

Công Dụng:

Kích thích cơ thể sản xuất collagen tự nhiên, giúp giảm đáng kể các nếp nhăn trên da cũng như làm chậm lại quá trình lão hóa trong việc làm đẹp.

Tinh chất dưỡng da Dr.Pepti được chiết xuất từ 8 loại hoa giàu dưỡng chất giúp phục hồi làn da khô, tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Hàm lượng vitamin C dồi dào gấp 3 lần trong quả chanh có tác dụng hỗ trợ làm trắng da từ sâu bên trong tế bào.

Chỉ số chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và môi trường ô nhiễm bên ngoài.

Kết cấu của tinh chất nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh và giúp da sáng đều màu, ức chế sự hình thành của sắc tố melanin.

Kết cấu của tinh chất nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh và giúp da sáng đều màu, ức chế sự hình thành của sắc tố melanin.

Tinh Chất Dưỡng Da Nâng Tone Dr.Pepti+ giúp làm trắng, ngăn ngừa lão hóa và chống nắng.

Giàu dưỡng chất, giúp phục hồi làn da khô, tăng cường độ ẩm.

Sử dụng làm lớp nền trang điểm cho da mịn màng và đều màu.

 

Hướng Dẫn Sử Dụng

Thoa tinh chất lên da trước khi trang điểm.

Cho một lượng tinh chất ra lòng bàn tay, sau đó thoa đều lên mặt và vùng cổ, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu.

Thành phần chứa chỉ số chống nắng cao nên có thể thoa tinh chất lên da trước khi đi ra ngoài.

Cảm nhận Dr Pepti White Wedding Bouquet

Là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp trong công cuộc dưỡng da. Tinh chất dưỡng da Dr Pepti+ được nhiều người đánh giá cao bởi độ lành tính khi sử dụng sản phẩm. Chẳng những vậy mà còn về chất lượng và hiệu quả sử dụng thì không cần bàn cãi nhiều.

Tinh chất dạng lỏng rất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da. Giúp dưỡng da trắng khỏe từ trong ra ngoài.Một làn da trắng và khỏe có thể giúp chị em chúng ta cùng nhau tỏa sáng ở đâu và bất cứ lúc nào. Thăng hạng trong nhan sắc mà còn tiến bộ trong cả công việc nếu có phong thái tự tin,bản lĩnh.

Một ưu điểm vượt trội khiến cho sản phẩm Dr Pepti+ luôn xếp hạng đầu tiên trong danh sách mỹ phẩm Hàn là tinh chất dưỡng vô cùng dễ chịu. Sản phẩm apply không gây nhờn rít, bết dính khi làm bất cứ việc gì,hoặc đổ mồ hôi làm trôi dưỡng chất. Có thể khẳng định rằng đây là sự lựa chọn quá hoàn hảo rồi còn gì.

Chỉ cần đều đặn chăm sóc da thì ngại gì không có làn da đẹp trong tầm tay nhé. Chúc tất cả các chị em phụ nữ luôn luôn xinh đẹp rạng ngời,để có thật nhiều năng lượng và tự tin trong công việc.

 

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

 

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác của Dr pepti các bạn có thể ghé thăm : Dr.pepti Mall

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 1.2ml ( gói dùng thử) các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16399982
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn