Combo 3 Sản Phẩm Dưỡng Da Giảm Sẹo Lõm Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair

936.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Bộ Sản Phẩm Hỗ Trợ Phục Hồi Da Chiết Xuất Ốc Sên Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair là giải pháp tối ưu dành cho những làn da đang “bế tắc” vì sẹo rỗ - thâm sau mụn đến từ thương hiệu mỹ phẩm Some By Mi nổi tiếng của Hàn Quốc, với 3 bước sản phẩm hoàn thiện đáp ứng đủ yêu cầu chăm sóc da bạn, nhanh chóng phục hồi làn da đang bị tổn thương do mụn/kích ứng, mang lại làn da trong trẻo và mịn màng hơn.

Thông Tin Thương Hiệu:

- SOME BY MI là thương hiệu mỹ phẩm nội địa đến từ Hàn Quốc với cái tên được ghép lại bởi hai từ “SOMETHING” và “MIRACLE”, có thể hiểu là phép màu cho làn da của bạn. Và phép màu ở đây chính là “NATURE” – tự nhiên. SOME BY MI tin rằng phép màu thực sự cho làn da khỏe mạnh hơn chính là từ tự nhiên. SOME BY MI nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên với công thức nhẹ dịu, an toàn và thân thiện cho làn da khi bảng thành phần không chứa 20 thành phần gây hại dễ gây kích ứng và thuộc cấp Green Class của EWG mang lại hiệu quả thực sự mà vẫn lành tính, không gây kích ứng.

- SOME BY MI bắt đầu trở nên phổ biến ở thị trường Đông Nam Á trước tiên, với những cửa hàng pop-up mở khắp Hàn Quốc, Indonesia và Malaysia. Với thành công của mình, thương hiệu SOME BY MI đã tiến ra thị trường thế giới và hiện được xuất khẩu đi hơn 20 quốc gia trên toàn cầu bao gồm có Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Úc và Anh Quốc.

Công dụng chung

Với thành phần chính là tinh chất Ốc sên và hợp chất độc quyền TRUECICA của Some By Mi, Bộ sản phẩm thần kỳ" mang đến nhiều khả năng vượt trội cho làn da:

-  Phục hồi, tái tạo cấu trúc tế bào da-  Trị sẹo mụn, sẹo rỗ, sẹo lõm, làm đầy bề mặt da

-  Thu nhỏ lỗ chân lông

-  Nuôi dưỡng da khỏe từ bên trong, tăng cường hàng rào bảo vệ da

-  Cải thiện các vết thâm do sẹo để lại

-  Cải thiện làn da ửng đỏ, kích ứng do tiếp xúc tia UV và ô nhiễm môi trường

Ưu điểm:

- Đã kiểm nghiệm về khả năng gây dị ứng
- Không chứa 20 thành phần gây hại cho da
- Thành phần có nguồn gốc thực vật – an toàn cho da

1/ Gel rửa mặt Snail Truecica Miracle Repair Gel Cleanser 100ml
Thành phần gồm những gì?
Thành phần độc quyền trong dòng sản phẩm này là Snail Truecica™ 890,000 ppm. Chính là sự kết hợp của 2 thành phần:

Black Snail: dịch nhầy ốc sên đen (chiếm 88%). Là thành phần “chữa bệnh” cho làn da. Với tác dụng tái tạo, phục hồi và củng cố làn da siêu tốt.
Truecica: thành phần độc quyền của nhà Some By Mi (chiếm 1%). Bao gồm các thành phần thiên nhiên như ngải cứu, rau má,…. Làm dịu da, đặc biệt là da nhạy cảm, kích ứng. Công dụng cho làn da căng khỏe, gia tăng “sức mạnh” cho da.

Bên cạnh đó còn chứa các thành phần khác như:

Amino Acid Complex: bao gồm 17 loại Acid Amin cần thiết cho da. Giúp nhanh chóng phục hồi, “điều dưỡng” làn da.
Ceramide: là thành phần thiết yếu của hàng rào bảo vệ da. Có khả năng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại môi trường. Cho da săn chắc, đàn hồi hơn so với ban đầu.
Pathenol: có tác dụng phục hồi làn da, đặc biệt là da mỏng, yếu và thiếu sức sống. Đồng thời cấp ẩm cho da luôn ẩm mát.

Công dụng

Làm sạch hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn tận sâu lỗ chân lông

Tăng cường khả năng tự phục hồi và tái tạo da

Làm dịu nhanh tức thì vùng da bị tổn thương, kích ứng

Tạo lớp liên kết bảo vệ làn da khỏi những tác hại của mặt trời, bụi bẩn, ô nhiễm

Cung cấp độ ẩm tối đa giúp da luôn căng bóng, ẩm mịn.

2. Nước hoa hồng Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Toner

Thành phần
Là sản phẩm thuộc dòng Truecica nên bảng thành phần chính của Some By Mi Snail Truecica Toner chiếm đến hơn 90% là chiết xuất dịch nhầy ốc sên, ngoài ra còn có hợp chất độc quyền Truecica, chiết xuất các loại thảo mộc thiên nhiên, Niacinamide, Allantoin, Glycerin, Caprylyl Glycol,… Trong đó:

Chiết xuất dịch nhầy ốc sên đen: Chứa lượng dinh dưỡng và độ ẩm dồi dào có công dụng chính là làm lành và tái tạo làn da hư tổn một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, nó cũng giúp xây dựng hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, ngăn chặn các kích thích bên ngoài để mang lại một làn da tươi sáng, trẻ trung.
Hợp chất Truecica độc quyền của nhà Some By Mi (10,000ppm): Gồm các thành phần thảo mộc từ thiên nhiên như rau má, ngải cứu, tràm trà,… giúp làm dịu và tăng cường sức đề kháng của da đem đến làn da khỏe mạnh, săn chắc. Sự kết hợp của dịch nhầy ốc sên đen và hợp chất Truecica tăng cường khả năng chữa lành làn da tổn thương cũng như làm dịu vùng da kích ứng.
Niacinamide, Arbutin, Glutathione và White Flower Complex: ngăn chặn sự xuất hiện melanin, làm lành sẹo do mụn gây ra và xóa mờ thâm nám.
Chiết xuất cam thảo, mè đen, Cimicifuga, Fleeceflower, Phellinus Linteus: Bảo vệ da khỏi tia cực tím đồng thời làm sáng da và chống thâm.
Allantoin: Làm dịu làn da kích ứng, làm lành vết thương, cấp ẩm và tái tạo da.
Glycerin, Caprylyl Glycol: Giữ vai trò cấp ẩm để hạn chế khô da.
Sản phẩm có công thức an toàn lành tính, không chứa các chất gây hại cho da, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.


Công dụng
Củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, nhanh chóng lấp đầy sẹo mụn và làm lành các vết thâm do mụn gây ra.
Tăng cường khả năng tự phục hồi và tái tạo da giúp da luôn khoẻ mạnh, săn chắc.
Ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin để nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng.
Làm dịu làn da nhạy cảm, da kích ứng, mẩn đỏ.
Công thức hoàn toàn mới giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm của da.
Se khít lỗ chân lông.

3. Tinh chất ốc sên Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum

Thành phần
Tinh chất ốc sên Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum cũng có bảng thành phần chính bao gồm chiết xuất dịch nhầy ốc sên đen (880,000ppm), hợp chất Truecica độc quyền (10,000ppm), Allantoin, Glycerin, Caprylyl Glycol tương tự như nước hoa hồng Snail Truecica Miracle Repair Toner. Ngoài ra cũng phải kể đến một số chất khác như chiết xuất cây xô thơm hay BHA từ chiết xuất vỏ cây liễu trắng. Trong đó:

Chiết xuất lá xô thơm (sage): Một trong những nguyên liệu được nhiều hãng mỹ phẩm “trọng dụng”. Công dụng chính của nó là làm dịu làn da kích ứng, ngăn ngừa mụn và chăm sóc da sau khi điều trị da liễu.
BHA tự nhiên từ chiết xuất vỏ cây liễu trắng: Giảm viêm, loại bỏ tế bào chết để ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và đóng vai trò như một chất chống oxy hóa hiệu quả.
Một số thành phần khác: Nước, Potassium N-Cocoyl Glutamate, Citric Acid, Butylene Glycol, Edetate Disodium, 1,2-Hexanediol,… Sản phẩm không chứa các thành phần gây hại cho da vì thế an toàn cho cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.


Công dụng
Tái tạo cấu trúc da, làm đầy sẹo lõm, ngăn ngừa lão hoá.
Làm dịu, phục hồi làn da tổn thương.
Làm mềm tế bào da chết, cải thiện tình trạng mụn.
Cân bằng dầu và thu nhỏ lỗ chân lông.
Dưỡng trắng và duy trì độ ẩm cần thiết cho da.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt Snail Truecica Miracle Repair Gel Cleanser
Bước 2: Ấn vòi để lấy một lượng vừa đủ dung dịch nước hoa hồng Some By Mi Snail Truecica Toner ra miếng bông tẩy trang. Nhẹ nhàng thoa đều lên khắp vùng da trên mặt và cổ theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Hoặc cũng có thể đổ trực tiếp ra tay và vỗ đều lên mặt nếu thích.
Bước 3: Cho một lượng serum Snail Truecica vừa đủ ra lòng bàn tay sau đó massage nhẹ nhàng lên cả gương mặt kết hợp vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn.
Bước 4: Thoa kem dưỡng và thực hiện các bước skincare tiếp theo (nếu có).

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

 

Ngoài rađể tham khảo thêm các sản phẩm khác của Some By Mi các bạn có thể ghé thăm: Some By Mi Mall

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16395497
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn