Bộ Đôi Dưỡng Trắng Đẩy Lùi Thâm Sạm Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow

655.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Sở hữu làn da trắng sáng mịn màng luôn là ước mơ của mọi cô gái. Tuy nhiên quá trình dưỡng trắng thì chưa bao giờ đơn giản, nhất là đối với những nàng có làn da ngăm đen, dễ bắt nắng thì điều đó lại càng khó khăn hơn. Nắm bắt được nhu cầu này, Some By Mi đã cho ra đời dòng sản phẩm Galactomyces với thành phần chính là Galactomyces kết hợp Vitamin C tập trung chủ yếu vào tính năng dưỡng trắng và làm đều màu da.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình mổ xẻ thật sâu bộ đôi sản phẩm toner và serum Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow để kiểm chứng xem em nó có thật sự đáp ứng được niềm mong mỏi bấy lâu nay của chị em không nhé!

Đôi nét về Some By Mi 

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, cái tên này chắc hẳn không còn gì xa lạ đối với các tín đồ ưa thích làm đẹp phải không nào? Sau khi gây tiếng vang tại thị trường nội địa với “cơn sốt” AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle, Some By Mi tiếp tục phát triển ra thị trường thế giới. Không chỉ ở Việt Nam, mà nhiều quốc gia khác cũng rất ưa chuộng sản phẩm của Some By Mi.

Cái tên “Some By Mi” là sự kết nối của 2 cụm từ “SOMETHING” và “BY A MIRACLE” chứa đựng thông điệp đầy ý nghĩa: một phép màu sẽ xuất hiện trên làn da của bạn với các thành phần ưu việt từ thiên nhiên và công nghệ độc đáo được đầu tư trong từng sản phẩm.

Some By Mi sở hữu danh mục các sản phẩm đa dạng phục vụ tối đa nhu cầu chăm sóc da của chị em, từ nước tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, mặt nạ, kem chống nắng,… đến các bộ sản phẩm ngừa mụn, dưỡng sáng và cả mảng sản phẩm về chăm sóc tóc.

Bao bì tinh tế của dòng Galactomyces Pure Vitamin C Glow:
Thiết kế bao bì vẫn đơn giản và đầy đủ thông tin của sản phẩm. Điểm rất đáng khen của hãng là thiết kế bảng thông tin đơn giản, khoa học, rõ ràng và giúp người dùng dễ tiếp cận sản phẩm.

Khác hoàn toàn với vỏ như của Some By Mi 30 Days là vỏ nhựa thì vỏ của Some By Mi Galatomyces là sự nâng cấp mới vơi vỏ thủy tinh sang chảnh cầm chắc tay nha.

Vỏ giấy bên này cũng được tối giản đi và bổ sung thêm đầy đủ thông tin tiếng Hàn và cả tiếng Anh nữa. Rất thuận tiện cho nhiều đối tượng sử dụng hơn khi muốn kiểm tra thành phần của sản phẩm.

Màu sắc lần này là tông nâu và đen là chủ yếu, vì theo nghiên cứu thì thành phần Vitamin C rất nhạy cảm với nhiệt độ và ánh sáng. Nên thiết kế tối màu sẽ giúp bảo quản thành phần dưỡng chất của sản phẩm được tốt hơn.


1. Nước hoa hồng Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner

Thành phần

Về Galactomyces :
Giúp tăng cường độ ẩm cho da, cung cấp lượng ẩm cần thiết để giữ da căng bóng. Ngăn ngừa tình trạng chảy xệ và tăng độ đàn hồi cho làn da.
Thành phần có trong Toner Some By Mi Vitaminc C thúc đẩy quá trình tái tạo da, nuôi dưỡng da trắng sáng và đều màu. Những vùng da xỉn hoặc không đều màu đều được cải thiện rõ rệt. Do đó, da cũng hấp thụ được những dưỡng chất làm trắng như vitamin C, vitamin B3 tốt hơn.
Phù hợp sử dụng trong mùa hè nhờ độ thẩm thấu nhanh và giữ ẩm trong da lâu.

Về Vitamin C:
Có hiệu quả vượt trội với khả năng làm đều màu da, làm trắng da và cải thiện vết thâm. Nhờ vậy mà người tiêu dùng có thể sở hữu làn da trắng và mịn màng hơn trước. Tuy nhiên, đây là một chất dễ bị oxy hóa nên chỉ sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Điểm đáng lưu ý là nên thoa kem chống nắng vì vitamin C dễ bắt nắng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1627534833-yao.jpg

Công dụng
Giảm tình trạng thâm sau khi bị mụn.
Làm đều màu da, ngăn ngừa sản sinh melanin gây sạm đen
Tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho da.
Cung cấp độ ẩm cần thiết trên da.
Kiểm soát và điều tiết lượng dầu và bã nhờn.
Làm đều màu da, giảm nếp nhăn, tăng đàn hồi, chống lão hóa
Sản phẩm có thể dùng hàng ngày để chăm sóc da
Phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1627534836-kzr.png

2. Tinh chất dưỡng trắng da Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum

Thành phần

Galatomyces ferment filtrate (75%): Đây là thành phần chủ đạo của sản phẩm, có tác dụng giải quyết nhanh chóng các vấn đề trên da. Cải thiện da bị xỉn màu, nám, sạm đen, thâm mụn, giảm nếp nhăn cho da. Đồng thời còn giúp tăng sự đàn hồi và khỏe mạnh.
Niacinamide: Củng cố lớp màng bảo vệ tự nhiên của làn da. Chống lại việc lão hóa da và hạn chế da đổ dầu.
Dipropylene glycol, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate: Cung cấp độ ẩm cho làn da.
Tromethamine: Cân bằng độ pH tự nhiên trên da.
Hydroxyethyl ethylcellulose:  Kiềm dầu và hạn chế bã nhờn tiết ra trên da.
Allantoin: Khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, tăng cường sức đề kháng cho da.
Sodium Ascorbul Phosphate: Giúp da thêm trắng sáng, đều màu hơn.
Vitamin C: Làm đều màu da, giúp da trắng sáng hơn, giảm thâm mụn.
Các thành phần khác: VP/VA Copolymer, Propolis Extract, Roe Extract, Aronia Arbutifolia Fruit Extract, Adenosine…

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1627534828-zca.jpeg

Công dụng

Dưỡng trắng, phục hồi làn da xỉn màu, xám xịt, thiếu sức sống.
Giúp da sáng đều màu và làm các đốm nâu, thâm mụn mờ dần.
Cân bằng độ pH cho da và giúp da đàn hồi hơn.
Se khít lỗ chân lông, Kiểm soát dầu thừa và bã nhờn.
Ngăn ngừa lão hóa cho da, tăng độ săn chắc cho da.
Tăng cường sức đề kháng cho da. Bảo vệ da trước các tác động bên ngoài môi trường.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1627534829-vcd.png

Cảm nhận của mình về 2 sản phẩm:

- Toner: Chất toner hàn quốc dạng lỏng, nhưng không lỏng hoàn toàn như nước, với chất toner như này thì mình sẽ sử dụng với bông tẩy trang để lau đi. Về mùi của sản phẩm này thì mình thực sự không rõ là mùi gì nhưng rất giống mùi mấy sản phẩm ở spa hay dùng cho mình trong những buổi nặn mụn. Cảm giác khi apply bạn này lên thì da mình không bị châm chích, nóng rát gì cả, hoàn toàn dễ chịu. Sau khi lau xong sẽ còn hơn dính, khoảng 2 phút sau là mặt sẽ khô

- Serum: Serum dưỡng da hàn quốc này có chất không quá đặc cũng không quá lỏng, apply lên mặt thì sẽ thấy dính một lúc, với sản phẩm serum này thì mình sẽ đợi khoảng 10p rồi mới sử dụng kem dưỡng, để sp có thể thẩm thấu hết vào da đã. Tuy đây là dòng serum dưỡng da hàn quốc có chứ vitamin C nhưng mình cũng không có cảm giác nóng mặt hay khó chịu, nên mình nghĩ sản phẩm này thù hợp cho cả da nhạy cảm chẳng?

- Về tác dụng mình nhận thấy sau 2 tuần thì rõ ràng nhất là những vết thâm mụn mờ đi, còn tác dụng làm trắng sáng da thì mình chắc chắn cần thêm nhiều thời gian hơn để trải nghiệm, mọi người skincare nhiều cũng biết, làm trắng sáng da không nên nôn nóng, cần kiên trì. 2 sản phẩm này đều không khiến da mình bị kích ứng, may thật ấy, mỗi lần thử sp mới là mình lại lo điều này. Mình nghĩ bạn nào đang có vấn đề về những vết thâm hoặc sạm da thì nên thử nhé!

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi làm sạch da mặt vào buổi tối bằng các sản phẩm làm sạch da, các bạn dùng toner để cân bằng lại độ pH cho làn da.

Tiếp theo cho serum ra lòng bàn tay, sau đó thoa serum lên mặt và để khoảng 5 -10 phút cho tinh chất thẩm thấu hết vào da.

Cuối cùng sử dụng kem dưỡng ẩm để khóa ẩm cho da.Vào buổi sáng, bạn cũng sử dụng sau bước toner, nhưng đừng quên thoa 1 lớp kem chống nắng để bảo vệ làn da nhé.

 

Lưu ý: Sản phẩm cần được bảo quản trong tủ lạnh để tránh bị oxy hóa.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác của Some By Mi các bạn có thể ghé thăm: Some By Mi Mall

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16373902
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn