Dưỡng Trắng Nâng Tone Da Với Dr.pepti White Wedding Bouquet Tone-Up Essence

199.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Bên cạnh nhữngng kem dưỡng ẩm thông thường mà mình vẫn hay tìm hiểu và lựa chọn để sử dụng hằng ngày, thì giờ đây mình lại tìm đến những dòng kem dưỡng da nâng tone màu. Bởi lẽ mình chọn dòng kem này do nó vừa đem lại hiệu quả dưỡng da, đồng thời giúp nâng tone màu nhẹ ngay sau khi bôi, chính vì vậy nó đặc biệt phù hợp với mình vào những ngày lười trang điểm hoặc không có nhiều thời gian để chăm chút cho làn da.

Ngoài ra, các loại kem trang điểm BB Cream và CC Cream thường có độ che phủ cao, nhưng ngược lại hay làm da rất khô và bị mốc sau vài tiếng sử dụng. Rồi nếu không tẩy trang kĩ thì còn có thể bị bít lỗ chân lông sinh ra mụn,... Tuy nhiên nếu để mặt mộc mà chỉ dùng kem dưỡng thì nhìn da rất xỉn màu, lộ nhiều khuyết điểm không đẹp. Chắc cũng có nhiều người có cùng nỗi lo âu như mình nên gần đây đã xuất hiện nhiều loại kem dưỡng kết hợp nâng tone màu và che khuyết điểm . Đó là lý do hôm nay mình giới thiệu đến các bạn một loại kem dưỡng nâng tone da hoàn hảo mà mình cực kỳ ưng ý luôn. Tinh chất White Wedding Bouquet Dr.Pepti được xem là một bước đột phá trong việc chăm sóc làn da khô và xỉn màu. Thành phần dưỡng chất giúp tái tạo tế bào cho làn da săn chắc, duy trì vẻ tươi trẻ và giúp làm mờ các vết thâm, nám, cải thiện đều màu da.

Thiết Kế
Lọ nhỏ cầm vừa tay, chất liệu bằng nhựa. Thiết kế tone chủ đạo màu hồng với viền kim loại xung quanh nắp và nổi bật với chữ Dr.Pepti+ màu vàng ánh kim.
Thiết kế dễ dàng lấy dung dịch, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác xa nhà.

Thành Phần
Phức hợp 8 loại hoa để cung cấp đa dạng các chất dinh dưỡng cho da (hoa nhài, hoa sen, Lan Nam Phi, hoa mống mắt, loa kèn, tuyết nhung, thủy tiên vàng, hoa hồng damask): cung cấp độ ẩm, cân bằng da, nuôi dưỡng làn da tươi sáng.
Squalane (chiếc xuất từ quả Oliu): Khóa ẩm cho da. thành phần thân thiện với da giúp da nhanh chóng hấp thụ dưỡng chất để tạo lớp màng bảo vệ và nuôi dưỡng làn da căn mọng mà không bết dính. bên cạnh đó squalane còn giúp gia mịn màng.
Chiết xuất vitamin C và cam quýt: thành phần thu được bằng cách nuôi cấy mô sẹo của quả Cam quýt. việc nuôi cấy này giúp thu lại được lượng vitamin C cao hơn gấp 3 lần trong chanh và gấp 10 trong chuối. giúp da tặng dộ đàn hồi và trắng sáng hơn.

Công Dụng:
Kích thích cơ thể sản xuất collagen tự nhiên, giúp giảm đáng kể các nếp nhăn trên da cũng như làm chậm lại quá trình lão hóa trong việc làm đẹp.
Tinh chất dưỡng da Dr.Pepti được chiết xuất từ 8 loại hoa giàu dưỡng chất giúp phục hồi làn da khô, tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.
Hàm lượng vitamin C dồi dào gấp 3 lần trong quả chanh có tác dụng hỗ trợ làm trắng da từ sâu bên trong tế bào.
Chỉ số chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và môi trường ô nhiễm bên ngoài.
Kết cấu của tinh chất nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh và giúp da sáng đều màu, ức chế sự hình thành của sắc tố melanin.
Kết cấu của tinh chất nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh và giúp da sáng đều màu, ức chế sự hình thành của sắc tố melanin.
Tinh Chất Dưỡng Da Nâng Tone Dr.Pepti+ giúp làm trắng, ngăn ngừa lão hóa và chống nắng.
Giàu dưỡng chất, giúp phục hồi làn da khô, tăng cường độ ẩm.
Sử dụng làm lớp nền trang điểm cho da mịn màng và đều màu.

Tinh Chất Trắng Da Dr.Pepti+ có tốt không

Việc bổ sung tinh chất White Wedding Bouquet Dr.Pepti kịp thời sẽ kích thích cơ thể sản xuất collagen tự nhiên, giúp giảm đáng kể các nếp nhăn trên da cũng như làm chậm lại quá trình lão hóa trong việc làm đẹp.

White Wedding Bouquet Dr.Pepti được chiết xuất từ 8 loại hoa giàu dưỡng chất giúp phục hồi làn da khô, tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Hàm lượng vitamin C dồi dào gấp 3 lần trong quả chanh có tác dụng hỗ trợ làm trắng da từ sâu bên trong tế bào.
Chỉ số chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và môi trường ô nhiễm bên ngoài.

Kết cấu của tinh chất nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh và giúp da sáng đều màu, ức chế sự hình thành của sắc tố melanin.

Tinh Chất Trắng Da Căng Bóng White Wedding Bouquet Dr.Pepti+ 50ml được cộng đồng yêu làm đẹp săn lùng. Kết cấu của tinh chất nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh và giúp da sáng đều màu, ức chế sự hình thành của sắc tố melanin. Sản phẩm giúp làm trắng, dưỡng ẩm, căng bóng, ngăn ngừa lão hóa và chống nắng.

Tinh Chất Trắng Da Căng Bóng White Wedding Bouquet Dr.Pepti+ 50ml chiết xuất từ 8 loại hoa giàu dưỡng chất, giúp phục hồi làn da khô, tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Hàm lượng vitamin C dồi dào gấp 3 lần trong quả chanh có tác dụng hỗ trợ làm trắng da từ sâu bên trong tế bào.

Cách sử dụng 

Bước 1: Rửa mặt sạch bằng nước tẩy trang và Sữa rửa mặt Caudalie, Sữa Rửa Mặt Transino để lấy hết bụi bẩn cứng đầu ẩn sâu trong lỗ chân lông.

Bước 2: dùng Naruko Tea Tree Toner hay Transino Whitening Clear Lotion,…vỗ nhẹ khắp bề mặt da để mang đến sự cân bằng độ ẩm.

Bước 3: dùng Serum Dr.Pepti+ chấm lên 05 điểm trán, hai má, cằm và mũi rồi vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm đều và sâu trong da.

Bước 4: dùng thêm kem dưỡng phù hợp với da để khóa ẩm, khóa dưỡng chất trên da.

Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm

Quá hài lòng về “em”Tinh chất dưỡng da nâng tone Dr.Pepti+ White Wedding Bouquet tone-up essence SPF30 PA++ này nên phải review ngay cho mọi người đây. Có 3 điểm mà mình thích nhất ở sản phẩm này:

1. Sản phẩm có thành phần thiên nhiên rất tốt cho da trong việc làm trắng và dưỡng ẩm và phục hồi da khô nhờ phức hợp 8 loại hoa (hoa nhài, hoa sen, Lan Nam Phi, hoa mống mắt, loa kèn, tuyết nhung, thủy tiên vàng, hoa hồng damask), Chiết xuất vitamin C và cam quýt.

2. Chất kem của DR.PEPTI+ mướt và thấm nhanh vào da, không gây rít da, bóng nhờn,kích thích cơ thể sản xuất collagen tự nhiên, giúp giảm đáng kể các nếp nhăn trên da cũng như làm chậm lại quá trình lão hóa.Đây là 1 điểm cộng rất lớn vì khi thoa kem body, nhất là vào mùa hè nhờ tinh chất oliu.

3. Hiệu quả dưỡng da sau 7 ngày thì hiện tại mình cảm nhận da mình có tươi sáng hơn và mịn màng hơn. Đặc biệt, Tinh chất dưỡng da nâng tone Dr.Pepti+ White Wedding Bouquet này còn có Chỉ số chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và môi trường ô nhiễm bên ngoài và có thể Sử dụng làm lớp nền trang điểm cho da mịn màng và đều màu.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác của Dr pepti các bạn có thể ghé thăm: Dr pepti Mall

Sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Mặt Nạ Tăng Cường Dưỡng Chất Dịu Da Siêu Cấp Ẩm Khỏe, Trắng Da Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ nè.

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Mặt Nạ Tăng Cường Dưỡng Chất Dịu Da Siêu Cấp Ẩm Khỏe, Trắng Da Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ nè.

 

Đặc biệt, nhà Dr.Pepti còn chuẩn bị một Mini game với 20 Giải thưởng vô cùng hấp dẫn cho 20 người chơi may mắn nhất ( 13/07/2021 – 27/07/2021)

Giải thưởng:
- 05 Tinh chất dưỡng trắng Dr Pepti Centella Dark Spot Solution Ampoule 30ml – trị giá 580,000 vnd – cho 05 người chơi may mắn
- 05 Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Căng Bóng Dr.Pepti Centella Toner 180ml – trị giá 450,000 vnd – cho 05 người chơi may mắn
- 10 Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dr.Pepti Galacto Cleansing Foam 110ml – trị giá 300,000 vnd – cho 10 người chơi may mắn

Cách tham gia :

Bước 1: Click vào link và ấn Follow Dr.Pepti Official Mall : Dr.pepti Mall và chụp lại màn hình,

Bước 2: Ѕhаrе video này về trang cá nhân ở chế độ công khai

Bước 3: Đăng màn hình Follow trang bán hàng của Dr.Pepti + Tag 3 bạn chiến hữu, và Cоmmеnt số có 3 chữ số (mỗi người chơi được phép соmmеnt tối đa 2 lần)

Chi tiết về Mini Game các bạn có thể vào fanpage chính thức Đẹp 21 để tham khảo thêm nha

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16369364
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn