Xóa Tan Làn Da Thâm Sạm Cùng Some By Mi Yuja Niacin Brightening Moisture Gel Cream

248.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Da xỉn màu vì ánh nắng, ánh sáng xanh, môi trường ô nhiễm…. khiến bạn mất tự tin. Nám, tàn nhang xuất hiện gây mất thẩm mỹ trên làn da mặt. Kem dưỡng sáng da Some By Mi Yuja Niacin Brightening Moisture Gel Cream với tác dụng cải thiện tông màu da, làm mờ nám tàn nhang đồng thời nuôi dưỡng da trắng sáng. Sản phẩm nằm trong dòng dưỡng da thiên nhiên Yuja Niacin của thương hiệu Some By Mi, sử dụng quả Yuja & Niacinamide giúp làm sáng da nổi bật, vừa an toàn vừa hiệu quả với cả làn da nhạy cảm.

Một tín đồ làm đẹp đã review Some By Mi Yuja Niacin như sau: “Kem dưỡng ẩm này sẽ là cứu cánh cho các bạn nữ nếu bạn đang sở hữu làn da dễ bị mụn. Khi thoa lên da, lớp gel với hợp chất trong suốt và được thẩm thấu ngay vào da, da bạn sẽ tựa như một lớp sương mỏng nhẹ và mềm mại. Nhẹ đến mức se mát, thoải mái và dễ chịu.”

Giới thiệu thương hiệu

Some By Mi được ghép từ “Something” và “By a miracle”, là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc. Với triết lý mang tới phép màu kỳ diệu trên làn da của khách hàng, Some By Mi luôn đầu tư vào các thành phần thuộc EWG lành tính, vượt trội và sử dụng công nghệ độc quyền trong các dòng sản phẩm của hãng. Some By Mi đã tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm lành tính, phù hợp với cả da nhạy cảm như: kem chống nắng, nước hoa hồng, sữa rửa mặt,…

Some By mi là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng và nằm trong danh sách những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất hiện nay.

Với sự thành công ở thị trường trong nước, Some By Mi còn tiếp tục vươn ra thị trường thế giới, mà trong đó có thị trường Việt Nam. Some By Mi chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua sự kiện Launching Event vào tháng 2 năm 2019 cùng với sự góp mặt của nam ca sĩ nổi tiếng Yook Sung Jae - đại sứ thương hiệu của Mỹ Phẩm Some By Mi tại Hàn Quốc. Xuất hiện tại Việt Nam, Some By Mi đã khiến các tín đồ làm đẹp phải điên đảo, đặc biệt là những người có làn da mụn, da nhạy cảm.

Thiết kế sản phẩm

Gel dưỡng ẩm làm sáng da Some By Mi Yuja Niacin 100ml có thiết kế dạng tuýp nhựa với tông màu vàng giữ vẫn màu đặc trưng của bộ sản phẩm Some By Mi đơn giản nhưng rất bắt mắt. Dạng tuýp nhựa mềm giúp cho bạn lấy sản phẩm ra dễ dàng và điều tiết được lượng sản phẩm lấy ra vừa đủ để sử dụng tránh bị dư thừa. Nắp đóng mở chắc chắn nên không lo bị đổ ra ngoài, thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho bạn mang theo bên mình mỗi khi đi công tác, du lịch, nghĩ dưỡng mà không chiếm quá nhiều diện tích túi đồ. Vỏ hộp giấy thiết kế tương đồng với sản phẩm, thông tin sản phẩm được in đầy đủ trên vỏ giúp bạn nắm bắt được thông tin về gel dưỡng ẩm làm sáng da Some By Mi Yuja Niacin.

Thành phần của sản phẩm

- Chiết xuất quả Yuja (90%): rất giàu độ ẩm và vitamin C giúp cải thiện làn da sạm nám, tàn nhang đồng thời cung cấp năng lượng cho làn da tối màu, mang đến làn da sáng mịn không tì vết.

- Niacinamide (5%): giúp làm sáng, dưỡng ẩm, tăng cường hàng rào bảo vệ da một cách tối ưu.

– Không chứa 20 thành dễ gây kích ứng. Hoàn thành kiểm nghiệm lâm sàng(Clinical Test) an toàn với mọi loại da.

Và một số thành phần khác: Citrus Junos Fruit Extract, Niacinamide, Resmelin®, Coptis Japonica Extract, Centella Asiatica Extract, Artemisia Princeps Leaf Extract, Alpha Bisabolol, Glutathione, Vitamin Complex(12 Vitamin).

Đặc trưng:

- Gel dưỡng trắng với thành phần chính là chiết xuất 90% trái Thanh Yên, đây là loại quả rất giàu Vitamin C (Gấp 3 lần so với quả Chanh) mang đến nhiều lợi ích trong chăm sóc da. Vitamin C là hoạt chất có khả năng chống oxy hóa mạnh, hoạt động để trung hòa gốc tự do và bảo vệ da khỏi tác động gây hại từ tia cực tím. Nó cũng là thành phần quan trọng tham gia vào tổng hợp Collagen trong Hạ bì giúp sửa chữa cấu trúc da, làm dày tầng biểu bì cũng như duy trì độ khỏe mạnh căng bóng cho làn da.

- Nâng cao tác động dưỡng trắng giảm thâm nám với 5% Niacinamide, Vitamin C, Glutathione và công nghệ dưỡng trắng Resmelin®. Resmelin là phức hợp được chiết xuất từ 3 loại thảo mộc truyền thống Hàn Quốc, đây là một thành phần mỹ phẩm làm trắng tự nhiên an toàn với hiệu quả mang lại rất cao, nó cũng sở hữu hiệu quả làm dịu da chống kích ứng giúp phục hồi làn da bị căng thẳng bởi ô nhiễm môi trường và năng lượng từ tia cực tím.

- Phức hợp Vitamin Complex chứa 10 loại Vitamin cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu giúp tăng độ khỏe mạnh cho hệ miễn dịch mang lại một làn da sáng mịn, bóng khỏe tràn đầy năng lượng. Kích thích sản xuất các Protein quan trọng để làm đầy nếp nhăn, nâng đỡ vùng da chảy xệ và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

- Không chỉ dưỡng trắng giảm thâm mà sản phẩm còn có khả năng ngăn chặn quá trình tổng hợp “hắc” sắc tố trong các tế bào da giúp hạn chế xuất hiện đồi mồi tàn nhang và hỗ trợ điều trị nám. Nguồn dinh dưỡng từ Thanh Yên cùng Vitamin Complex và sự kết hợp giữa các hoạt chất dưỡng trắng, tất cả đã phối hợp để giải quyết mọi nhược điểm trên da một cách hiệu quả.

- Gel dưỡng với kết cấu lỏng nhẹ dễ thẩm thấu và không gây nhờn rít khó chịu. Tạo cảm giác mát lạnh, hạ nhiệt tức thì cho làn da nóng đỏ nhờ thành phần Nước Sông Băng mang đến cảm giác dễ chịu thoải mái cho người sử dụng.

- Không chứa 20 thành dễ gây kích ứng. Hoàn thành kiểm nghiêm lâm sàng(Clinical Test) an toàn với mọi loại da.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Loại bỏ các sắc tố xỉn màu trên da mang lại hiệu quả trắng sáng nhanh chóng mà lại cực kì dịu nhẹ, thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
  • Sản phẩm còn chứa phức hợp 10 loại vitamin khác với khả năng tăng cường sức đề kháng cho da loại bỏ các gốc tự do gây hại và tham gia vào quá trình chống lão hóa ,giảm thiểu nếp nhăn tăng sinh collagen,da trở nên đàn hồi và có sức sống hơn.
  • Chứa nước sông băng có tác dụng thư giãn làn da, trả lại sức sống cho làn da mệt mỏi, giúp da tươi trẻ và căng mịn hơn.
  • Kết cấu dạng dạng gel mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh trên da và không gây bết dính. mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu khi sử dụng.
  • Chứa các thành phần thuộc Green glass của EWG. Không chứa 20 thành phần gây hại cho da.

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi tẩy trang và làm sạch mặt, sử dụng nước hoa hồng/nước cân bằng và tinh chất.

Lấy một lượng Gel vừa đủ, chấm đều các điểm trên mặt ( trán, mũi, hai má, cằm).

Thoa đều khắp mặt và massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu tốt hơn.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

 

Để có thể tham khảo những sản phẩm khác của Some By Mi các bạn có thể ghé thăm : Some By Mi Mall

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16368911
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn