Review Sữa Rửa Mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam

170.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Dr Pepti+ là một trong những thương hiệu danh giá của mỹ phẩm Hàn trong những năm gần đây. Sữa Rửa Mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam đã tạo nên cơn sốt mỹ phẩm trong thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam. Đó là những bước đột phá trong thương hiệu mà không dòng sản phẩm nào có thể chiếm ưu thế để cạnh tranh được. Hơn thế nữa còn được hàng triệu tín đồ mê tít không chỉ vì chất lượng mà giá cả còn phải chăng. Nào cùng mình tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm nha.

Giới thiệu thương hiệu

Thương hiệu mỹ phẩm Dr.Pepti+ đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Được chú ý với độ “ Chanh Sả” vì sử dụng toàn nguồn nguyên liệu hàng đầu thế giới mang tên Peptide. Đây là một hợp chất trẻ hóa da được phát triển bởi tập đoàn Sederma phối hợp với Proctor & Gamble Pháp

Đồng thời Park Eun-ji là người mẫu độc quyền của thương hiệu mỹ phẩm Dr.Pepti+. Cô MC xinh đẹp, quyến rũ, nổi tiếng với vai trò diễn viên và người dẫn chương trình thời tiết. Sau đó với chuyên môn trong ngành mỹ phẩm cô còn gắn bó với nhiều chương trình làm đẹp.

Đặc trưng:


-  Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dưỡng Trắng Da Dr.Pepti+ Galacto Cleansing Foam với thành phần chính chứa Copper Tripeptide-1 tham gia vào nhiều hoạt động trong da như kích thích sản xuất collagen, tham gia vào sửa chữa các mô hư tổn giúp làm lành sẹo. Nó hoạt động như một chất chống oxy hóa, chống viêm tạo khả năng bảo vệ da hoàn hảo nhất.

- Chứa thành phần VENUCEANE™ là thành phần lên men ở vùng biển sâu California - nguyên liệu của Sederma một công ty sản xuất mỹ phẩm của Pháp, có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi các thiệt hại do tia UVA gây ra, đồng thời làm sạch da, giúp da thông thoáng

- Thành phần lên men “ nổi tiếng” Galactomyces là một loại men vi sinh được dùng trong việc ủ rượu nhờ chứa lượng lớn dưỡng chất như Vitamin, Axit Amin, Khoáng chất và Axit Lactic ngoài việc tăng sức đề kháng cho da, chống lại tác động xấu từ môi trường, còn giúp loại bỏ tế bào chết 1 cách nhẹ nhàng, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp làn da sáng mịn hơn

- Kết cấu dạng kem với khả năng tạo bọt bông mịn màng từ đó tăng cưởng khả năng làm sạch da hiệu quả

Công dụng Dr Pepti Sữa Rửa Mặt

Làm sạch sâu từ bên trong do bụi bẩn, chất nhờn trên da.
Ngăn ngừa tổn thương cho da do mun, sạm và nám để lại.
Hỗ trợ tái tạo cho làm da khỏe mạnh, trắng sáng và đầy sức sống.
Làm giảm các vết thâm sạm trên da, dưỡng trắng da, cho làn da mịn màng.
Ngăn ngừa và điều tiết triệt để vấn đề dầu nhờn trên khuôn mặt.

Review Galacto Cleansing Foam

Vẫn trung thành theo lối thiết kế tối giản, sữa rửa mặt của hãng Dr.Pepti theo tông màu trắng đi kèm vài dòng chữ giới thiệu sản phẩm màu đen trên thân chai đúng kiểu nhìn vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng.
Sữa rửa mặt Dr.Pepti Galacto Cleansing Foam còn ghi điểm tuyệt đối nhờ thành phần cam kết 5 không: 

Không cồn, không màu tổng hợp, không hương thơm nhân tạo, không dầu khoáng, không chất bảo quản – chính vì thế sản phẩm luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn sở hữu làn da khô.

Về kết cấu của sữa rửa mặt khá đặc, chất kem màu trắng bông mềm dễ đánh bọt và chỉ cần một lượng nhỏ như hạt đậu là đủ dùng cho cả mặt rất tiết kiệm, tuýp kem dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm muốn lấy, tương tự kết cấu của sữa rửa mặt simple kind to skin hay Sữa rửa mặt Kosxu,…

Khi đánh bông trên tay thì sữa rửa mặt này không tạo quá nhiều bọt, chất bọt trắng, xốp nhẹ, bạn có thể dùng sữa rửa mặt trực tiếp trên mặt rồi đánh bọt với nước trên mặt sau, cách làm này sẽ giúp rửa mặt sạch hơn.

Nhiều người review là có thể nhìn thấy rõ hiệu ứng da sáng hơn ngay tức thì sau khi rửa mặt, dù kết quả làm trắng da không được duy trì lâu sau khi rửa mặt nhưng làn da cũng trở nên láng mịn, cảm giác da được làm sạch sâu hơn sau khi rửa mặt.

Sản phẩm cũng được nhiều người có làn da nhạy cảm sử dụng được và không có bất kỳ vấn đề kích ứng nào, người dùng có thể sử dụng chung với các sản phẩm skincare khác cùng dòng olive của Innisfree để cảm nhận hiệu quả dưỡng ẩm tốt nhất cho da.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Dr.Pepti Galacto Cleansing Foam
Bước 1 : Sau khi tẩy trang da mặt bằng các dụng cụ và dưỡng chất tẩy trang phù hợp.

Bước 2 : Lấy một lượng Sữa rửa mặt Dr Pepti ra lòng bàn tay tạo xà phòng và thoa nhẹ và đều lên mặt

Bước 3 : Rửa lại bằng nước sạch, tiếp theo có thể dưỡng da với kem dưỡng trong các dòng sản phẩm của thương hiệu này.

Tham khảo chi tiết sản phẩm:TẠI ĐÂY!

 

Để có thể tham khảo các sản phẩm khác của Dr pepti các bạn có thể ghé thăm: Dr pepti Mall

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16354823
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn