Review Bộ Kit Some By Mi Dưỡng Sáng Da 4 Món Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Starter Kit

350.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Nếu là một tín đồ mỹ phẩm, bạn hẳn sẽ biết đến Some By Mi như một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc. Nhắc đến Some By Mi, nhiều người sẽ nhớ ngay đến những bộ sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên khá nổi tiếng ở châu Á như bộ trị mụn chiết xuất từ tràm trà, bộ chống lão hóa chiết xuất từ tinh chất ốc sên hay bộ dưỡng sáng da từ thành phần rượu sake. Mới đây nhất, thương hiệu này không làm người hâm mộ thất vọng khi tiếp tục cho ra mắt một bộ sản phẩm mới từ một nguyên liệu thiên nhiên cũng độc đáo không kém là quả thanh yên Yuja. Bộ sưu tập này có tên gọi đầy đủ là Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Starter Kit với khả năng phục hồi và dưỡng da trắng sáng trong vòng 30 ngày. Nào cùng mình tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm nha.

Tác dụng của quả thanh yên

Quả Yuja hay quả thanh yên là một thực vật có mùi cùng họ với cam được trồng khá nhiều ở châu Á. Nhiều năm gần đây, quả Yuja trở thành nguyên liệu không thể thiếu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Hàn Quốc và Nhật Bản nhờ lượng lượng vitamin C rất lớn, gấp 3 lần trong chanh. Các sản phẩm từ quả Yuja có khả năng chống oxy hóa, làm dịu da, kích thích sản sinh collagen và ngăn ngừa lão hóa cực kỳ hiệu quả. Nhận thấy những ưu điểm vượt trội đó của Yuja, thương hiệu Some By Mi đã nghiên cứu và sáng tạo ra một dòng sản phẩm chăm sóc, phục hồi làn da và dưỡng da trắng sáng trong vòng 30 ngày. Cũng lấy cột mốc 30 ngày như đặc trưng từng dùng với dòng sản phẩm từ tràm trà hay rượu sake, bộ sưu tập làm sáng da Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Brightening an toàn rất đáng để trải nghiệm.

Giới thiệu thương hiệu

SOME BY MI là thương hiệu mỹ phẩm nội địa đến từ Hàn Quốc với cái tên được ghép lại bởi hai từ “SOMETHING” và “MIRACLE”, có thể hiểu là phép màu cho làn da của bạn. Và phép màu ở đây chính là “NATURE” – tự nhiên. SOME BY MI tin rằng phép màu thực sự cho làn da khỏe mạnh hơn chính là từ tự nhiên. SOME BY MI nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên với công thức nhẹ dịu, an toàn và thân thiện cho làn da khi bảng thành phần không chứa 20 thành phần gây hại dễ gây kích ứng và thuộc cấp Green Class của EWG mang lại hiệu quả thực sự mà vẫn lành tính, không gây kích ứng.

SOME BY MI
bắt đầu trở nên phổ biến ở thị trường Đông Nam Á trước tiên, với những cửa hàng pop-up mở khắp Hàn Quốc, Indonesia và Malaysia. Với thành công của mình, thương hiệu SOME BY MI đã tiến ra thị trường thế giới và hiện được xuất khẩu đi hơn 20 quốc gia trên toàn cầu bao gồm có Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Úc và Anh Quốc.

Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho mọi loại da

- Dành cho da tối màu, xỉn màu, không đều màu

- Dành cho da có thâm sau mụn, da xuất hiện đồi mồi tàn nhang do bức xạ UV

Thiết kế set Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Brightening Starter Kit 4 món

Set Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Brightening Starter Kit là bộ sưu tập chăm sóc da mặt bao gồm 4 sản phẩm được xếp ngay ngắn trong một hộp giấy xinh xắn. Bộ sản phẩm lấy màu vàng của quả Yuji làm tông màu chủ đạo trên mỗi sản phẩm và vỏ ngoài. Kem dưỡng và mặt nạ ngủ có thiết kế dạng tuýp ngược trong khi nước hoa hồng được đựng trong chai nhỏ với nắp vặn còn serum thì đựng trong chai có nắp nhọn để dễ dàng lấy tinh chất. Bên ngoài hộp có một số thông tin cơ bản về tên bộ sưu tập và từng sản phẩm bên trong. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm trên mỗi sản phẩm để biết rõ hơn trước khi sử dụng.

Công dụng set Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Brightening Starter Kit 4 món

Set Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Brightening Starter Kit là bộ sản phẩm chăm sóc da mặt đặc biệt chiết xuất từ quả Yuja cùng một số thành phần dưỡng da khá quen thuộc trong mỹ phẩm. Đó là Niacinamide 5% giúp làm mờ thâm nám, đồi mồi, loại bỏ hắc tố melanin làm sạm da, dưỡng da trắng mịn tự nhiên. Ngoài ra còn có Arbutin và Glutathione giảm thâm nám và hơn 20 loại vitamin và khoáng chất giúp làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống mỗi ngày.

Nước hoa hồng Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Toner 30ml

Sản phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập này chính là nước hoa hồng Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Toner. Sản phẩm chứa đến 90% chiết xuất chanh yên Yuja với hàm lượng vitamin C dồi dào. Đây là thành phần làm nhiệm vụ chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tia cực tím hiệu quả đồng thời tăng cường độ khỏe khoắn của làn da. Nước hoa hồng có kết cấu hơi lỏng nhẹ, khá êm ái, dễ dàng sử dụng với bông tẩy trang. Sản phẩm là lớp nền hoàn hảo cho những bước trang điểm sau, có khả năng dưỡng ẩm, tạo ra môi trường lý tưởng để tinh chất từ mỹ phẩm dễ dàng hấp thụ vào da.

Tinh chất Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Blemish Care Serum 10ml

Tinh chất làm sáng da Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Blemish Care Serum chứa 82% hàm lượng chiết xuất từ quả Yuja với khả năng cấp nước và dưỡng da sáng khỏi vượt trội. Sản phẩm khá hiệu quả khi dùng để tăng cường độ đàn hồi, ngăn chặn lão hóa đồng thời kích thích lưu thông máu, giúp làn da hồng hào một cách tự nhiên. Tinh chất này có kết cấu dạng gel sét ngậm nước, mềm mại khi dùng trên da đồng thời rất dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít khó chịu.

Kem dưỡng Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Cream 30ml

Kem dưỡng Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Cream là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da với khả năng giữ ẩm và dưỡng sáng vượt trội. Sản phẩm chứa 90% chiết xuất Yuja kết hợp với công nghệ Glacial Water giúp làm mát da vô cùng hiệu quả. Đây là loại kem dưỡng có khả năng cấp ẩm tức thì, làm mờ thâm nám và dưỡng trắng vô cùng hiệu quả sau 30 ngày. Sản phẩm có chất kem dạng gel có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, không làm bí tắc lỗ chân lông hay gây dính khi sử dụng lại có mùi rất thơm của trái Yuja.

Mặt nạ ngủ Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask 20g

Mặt nạ ngủ Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask là bước chăm sóc da cuối cùng nhưng cung cấp nhiều dưỡng chất nhất cho da. Khi dùng sản phẩm, chỉ sau một đêm, bạn sẽ cảm nhận được vẻ mượt mát và bừng sáng của làn da. Mặt nạ ngủ nuôi dưỡng và chăm sóc làn da suốt đêm, làm mờ thâm nám, tàn nhang, đốm nâu hiệu quả hơn hẳn giúp da trắng hồng tự nhiên. Sản phẩm có chất kem mềm mịn, thẩm thấu nhanh trên da, không hề bị bí hay khó chịu, bạn gái chỉ việc thoa lên trước khi đi ngủ, việc dưỡng da cứ để sản phẩm lo. Với sản phẩm này, nếu kiên trì sử dụng trong 30 ngày, bạn sẽ loại bỏ được hầu hết các khuyết điểm, đẩy lùi lão hóa và có được làn da đẹp không tì vết như mơ ước. 

Cả 4 sản phẩm trong bộ set Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Brightening Starter Kit khá an toàn cho những làn da nhạy cảm nhờ không hề nhờ chứa không chứa 20 chất hóa học gây hại cho da như paraben, dầu động vật, hương liệu... nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ vô cùng thoải mái với mùi hương thiên nhiên từ vỏ quả thanh yên Yuja vô cùng dễ chịu và thư giãn.

Hướng dẫn sử dụng

Quy trình dưỡng da: Toner -> Serum -> Cream -> Sleeping Mask
Sử dụng 2 lần/ngày vào mỗi sáng và tối theo 4 bước
Bước 1: Nước hoa hồng: Sau khi làm sạch mặt, dùng bông tẩy trang lấy một lượng toner thoa đều khắp mặt và vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thẩu vào da
Bước 2: Tinh chất: Sau khi dùng nước hoa hồng, lấy một lượng tinh chất vừa đủ khoảng 2 - 3 giọt sau đó thoa đều khắp mặt và vỗ nhẹ
Bước 3: Kem dưỡng: Sau bước tinh chất, lấy một lượng kem dưỡng thoa đều khắp mặt rồi vỗ nhẹ
Bước 4: Mặt nạ ngủ: Dùng ở bước cuối cùng của quy trình dưỡng da, lấy một lượng vừa đủ thoa khắp mặt sau đó vỗ nhẹ và để qua đêm

Lưu ý và bảo quản

Trước khi sử dụng sản phẩm nên test trước trên một vùng da nhỏ để xem phản ứng của cơ thể để tránh bị kích ứng trong quá trình sử dụng
Lưu ý nên dùng kem chống nắng để bảo vệ da khi dùng bộ sản phẩm chăm sóc da mặt thương hiệu Hàn Quốc Some By Mi này
Tránh tiếp xúc với mắt, nếu lỡ sản phẩm có dính vào mắt hãy rửa sạch ngay bằng nước
Tránh sử dụng ở những vùng da có vết thương hở, vùng da đang sưng viêm
Ngưng sử dụng nếu có các dấu hiệu kích ứng và tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu
Đậy nắp kin từng sản phẩm sau khi sử dụng chuẩn skincare từng bước
Để xa tầm tay trẻ em và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát
Tránh ánh nắng trực tiếp, những nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

 

Để có thể tham khảo những sản phẩm làm đẹp chính hãng đến từ Hàn Quốc các bạn có thể ghé thăm Đẹp 21

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16353891
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn