Kem Nám Nhân Sâm Dellingr

450.000

12 Dương Thị Mười Q12 Tp.hcm

KEM NÁM NHÂN SÂM DELLINGR

Mã SP: 12273491142

-----------------

Kem nám Dellingr nhân sâm là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhân sâm và chiết xuất thông đỏ, có tác dụng ức chế sản sinh Melanin, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới, giúp làm trắng da, mờ thâm sạm, nám và tàn nhang. Kem nám Dellingr nhân sâm lấy lại thanh xuân cho làn da bạn chỉ sau 2 tuần sử dụng.

 

Công dụng:

 

- Thành phần Saponin trong nhân sâm có tác dụng tái tạo sản sinh tế bào da mới, thúc đẩy quá trình tái tạo máu và tăng cường oxi, giúp cho mạch máu lưu thông tốt hơn mang lại làn da căng hồng và tươi sáng. Ngoài ra, nhân sâm còn giúp cân bằng lượng tiết tố của da từ đó giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá..

 

- Chiết xuất thông đỏ có tác dụng ức chế quá trình sản sinh Melanin, đấy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới, giúp làm trắng da, mờ thâm sạm, nám, tàn nhang. Kích thích da tổng hợp collagen và acid hyaluronic (hoạt chất cấp ẩm) giúp da mịn màng tươi trẻ.

 

- Tinh dầu Jojoba có kết cấu không giống với những loại dầu thông thường mà cấu tạo của nó là một chuỗi các ester chất béo, tương tự với lớp dầu trên da mặt của chúng ta, giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh chóng và đem lại cảm giác dịu nhẹ cho làn da.

 

Cách sử dụng:

 

Rửa mặt đúng cách và lau khô. Lấy một lượng kem vừa đủ chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt. Thoa đều kem từ dưới cằm lên trên trán theo chiều xoắn ốc, kết hợp massage bằng máy massage trên nắp hộp kem trong 3 phút để đảm bảo kem thẩm thấu hiệu quả nhất. Sử dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ:

 

Dùng buổi tối: Để qua đêm, sáng hôm sau rửa mặt như bình thường.

 

Dùng ban ngày: Sử dụng thêm kem chống nắng ở bước cuối cùng để bảo vệ da hiệu quả hơn

 

Dung tích: 40ml

 

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất, 6 tháng kể từ ngày mở nắp sản phẩm

 

Sản phẩm được chứng nhận chất lượng, đạt tiêu chuẩn CGMP của bộ y tế

thương hiệu: Mỹ phẩm Dellingr

 

Lưu kho: Hà Nội

-----------------

** Ship toàn quốc, được kiểm tra khi nhận hàng, không giống mô tả, trả lại shipper.

Bình luận

HẾT HẠN

0383 240 030
Mã số : 16282716
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn