Kem Dưỡng Da Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex

350.000

259 Trần Hưng Đạo Phường Cô Giang Quận 1

 Công thức dưỡng da tươi trẻ cùng tinh chất trà xanh đảo Jeju đã "chất" nay còn "chất" hơn với phiên bản 2019 vừa được cải tiến - Kem Dưỡng Da Innisfree Green Tea Balancing Cream EX. 
- Xuất xứ: Hàn Quốc 
- Dung tích: 50ml 
 Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Cream EX là phiên bản mới nhất năm 2019, được cải tiến bao bì và chất lượng sản phẩm tốt hơn giúp da được chăm sóc hiệu quả hơn nhờ nguồn dưỡng chất tự nhiên dồi dào.
 Sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Balancing Skin phù hợp với làn da hỗn hợp, da thường cần cân bằng độ ẩm và phục hồi sau mụn, và da có mụn nhẹ.
 Thành phần chứa chiết xuất từ 69,5% tinh chất trà xanh giàu hoạt chất chống oxy hóa, giúp phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da, làm chậm quá trình lão hóa da và bảo vệ da tránh những tác động từ môi trường xung quanh.
 Bên cạnh đó thành phần của em ấy còn chứa bơ hạt mỡ, Bataine, dầu camellia, bưởi, cam, quýt, cây xương rồng được trồng trên đảo Jeju giúp cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da đồng thời phục hồi làn da hư tổn và nuôi dưỡng làn da trở lên khỏe mạnh, tươi trẻ và mềm mịn hơn.
 Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng khóa giữ độ ẩm, tạo màng chắn ngăn không cho độ ẩm bị thoát ra ngoài từ đó giúp cân bằng lượng nước cũng như dưỡng chất cho làn da luôn căng mịn, hồng hào và tươi sáng.
 Kem có kết cấu đặc mịn, khi lên da sẽ ngay lập tức thẩm thấu và tạo một lớp màng mỏng nhẹ dưỡng ẩm cho da, không gây cảm giác nhờn rít hay bí bít da.

Bình luận

HẾT HẠN

0903 068 934
Mã số : 15743317
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn