Serum Nuôi Dưỡng Cho Mọi Loại Da, Phù Hợp Cho Da Mụn

1,76 triệu

283/33 Cmt8, P.12, Q.10, Tp.hcm


 

ình trạng: Mới 100%Giá: 1.760000 VND


Trái cây và rau xanh là nguồn thực phẩm cung cấp vitamin, tăng cường sức sống cho một làn da đẹp, tuy nhiên tác dụng của mỗi loại trái cây, rau xanh đối với làn da là khác nhau.

Đối với nỗi lo ngại về mụn: lượng vitamin C phong phú có thể được tìm thấy trong những loại trái cây như dâu tây, cam , quýt, bưởi chanh, bông cải xanh sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch chống lại nhiễm trùng, giảm số lượng mụn và đẩy nhanh việc chữa lành các tổn thương do mụn. Đồng thời, Vitamin C còn là trợ thủ đắc lực giúp đào thải các sắc tố đen & giảm các vết nám. Một người bình thường cần khoảng 70 -100mg/1 ngày. Ngoài ra, lúa mì và các loại ngũ cốc cũng giúp giảm mụn trứng cá hiệu quả.

Với làn da thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bạn nên ăn nhiều hạt hướng dương, hạnh nhân. Hàm lượng vitamin Etrong những thực phẩm này sẽ trở thành một đội quân bảo vệ da khỏi tia UV. Vitamin E chính là những chất chống oxy hóa tuyệt vời để có một làn da khỏe mạnh. Cơ thể cần 15mg/1 ngày.

Để có một làn da tươi sáng và giảm bóng nhờn nên bổ sung các loại hoa quả, rau màu cam, rau lá xanh đậm và màu đỏ như khoai lang, rau bina. Đây là thực phẩm cung cấp chất chống oxy hóa beta- carotene, giúp bề mặt da tươi sáng, mịn màng. giúp giảm các vết nhăn và giúp làn da mịn hơn. Mỗi ngày chúng ta cần 10mg.

Ăn nhiều các loại cá như cá hồi, cá thu, quả óc chó giúp giảm bớt nếp nhăn cho da. Hàm lượng omega-3, chống lại chứng viêm trong cơ thể, cũng như những trường hợp viêm ở da.

Uống nước thường xuyên giúp làn da căng mịn. Như chúng ta đã biết 70% cơ thể là nước, chính vì vậy việc uống nước đủ 2 lít/ngày sẽ tránh mất nước cho da, da sẽ không bị khô. Chú ý rằng cơ thể có thể hấp thu nước ở nhiều dạng như sinh tố, canh hoặc súp, hãy luôn thay đổi thực đơn mỗi ngày để cơ thể luôn đủ nước nhé.

Trên đây là một số lời khuyên về chế độ dinh dưỡng để có một làn da đẹp. Tuy nhiên ngoài chế độ dinh dưỡng, thì để có một làn da đẹp cần phải thường xuyên vệ sinh da sạch sẽ, rửa mặt đầy đủ 2 lần mỗi ngày và sử dụng các tinh chất, serum, và các loại kem để da luôn được cung cấp nước đầy đủ và tránh tiết dầu thừa, gây mụn và tắc nghẽn lỗ chân lông.



Serum Nuôi Dưỡng Tái Tạo Cho Mọi Loại Da, Phù Hợp Cho Da Mụn

SILVER & GREEN TEA SERUM

Dung tích: 30ml – 100ml

Giá bán lẻ: 1.760.000 VNĐ – 3.500.000 VNĐ




Công dụng: Sản phẩm bôi ngoài da để làm sạch và ngừa mụn cho da, nó còn có tác dụng dưỡng ẩm giúp cho da tươi tắn, khỏe và mịn màng. Sản phẩm dành cho da bị mụn và nhạy cảm.

Cách sử dụng1- 2 lần/ngày. Phối hợp với tinh chất và kem.

Thành phần: Water, Glycerin, Dipropylene Glycol, Alcohol Denat, Betaine, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Allantoin, Panthenol, Dipotassium Glycyrrhizate, Carbomer, Triethanolamine , Disodium Edta, Styrene/Vp Copolymer, Water/Camellia Sinensis Callus Culture Extract/ Sodium Hyaluronate/ Phenoxyethanol/ Lecithin/, Synthetic Fluorphlogopite/ Tin Oxide/Titanium Dioxide (Ci 77891), Butylene Glycol/ Sodium Hyaluronate/ Phenoxyethanol/Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Lactose/ Cellulose/ Tocopherol/Ci 77492/ Hydroxypropyl Methylcellulose/ Ubiquinone, Benzophenone-5 , Ci 15985, Methylparaben, Perfume.

NHÀ SẢN XUẤT: Ezekiel Cosmetic 
#81B-5L, 28-47, Namdongseo-ro 113 Beon-Gil, Namdong-gu, Incheon, Korea.

NHÀ PHÂN PHỐI TẠI VIỆT NAM: CÔNG TY TNHH NHAN SẮC VIỆT


LIÊN HỆ MUA HÀNG: CÔNG TY TNHH NHAN SẮC VIỆT
[ Địa chỉ ] : 283/33 Cách Mạng Tháng Tám – Phường 12 – Quận 10 – TPHCM
[ Điện thoại ] : 08.6264 8252 – 08.2212 8889
[ Website ] : www.NhanSacViet.vn - Www.NhaPhanPhoiMyPham.com
[ Email ] : nhansacviet@gmail.com
[ Hotline ] : 0904819156 Ms. Hằng
 










Thông tin chung

Thương hiệu LIBERTY
Xuất xứ HÀN QUỐC

Bình luận

0904 819 156
Mã số : 11868767
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/06/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn