Bộ Dưỡng Trắng Da White Seed The Face Shop, Chính Hãng, Sale 50%

1,3 triệu

121 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa



Bộ dưỡng trắng da White Seed The Face Shop
Giá 1300k , gồm 4 sản phẩm ( nước hoa hồng white seed , sữa dưỡng white seed, set tinh chất + kem dưỡng )

Liên hệ mua hàng :
Hotline : 097 5555 430
Viber/zalo : 0966 206 200
Facebook : Eone.vn
Website : http://eone.vn/
Yahoo : eonevn
Skype : phuongeone
Địa chỉ : Số 121 ngõ Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội

Trước khi giới thiệu bộ sản phẩm dưỡng trắng White Seed The Face Shop, chủ shop xin nói trước vài điều sau ạ :
- Thứ nhất, cam kết 100% là hàng chuẩn, mua tại khách sạn 5 sao bên Hàn, Eone.vn sẽ quét mã cho khách hàng xem khi qua cửa hàng, hoặc quét mã rồi gửi ảnh qua viber/zalo cho khách nhé.
- Nhiều khách hỏi sao giá lại rẻ bằng nửa showroom vậy ? điều này là do mỹ phẩm về hãng ở VN bao giờ cũng cao gấp đôi tất cả các nước trên thế giới ạ, không chỉ ở Hàn , khách mua The Face Shop trong các hãng ở bất kì nước nào trên thế giới thì giá nó cũng chỉ bằng nửa VN thôi.
- Thứ 3, nếu khách nào mà cảm thấy đắt thì e chịu luôn, không trả lời được, mỗi sản phẩm e chỉ lấy chênh bên kia 20-30k là cùng, e làm thì phải có công, còn trả công ng xách giúp, trả phí này nọ... Vậy nên em không bớt dù 10k ạ.

- Quan trọng nhất, đây là bộ dưỡng da đứa e gái nhà e dùng rồi, rất ưng, trắng hồng nên e rất tự tin khi bán, ngày trước da mặt nó cũng bì bì và không đều màu, nhưng giờ rất nhẵn và sáng, càng ra nắng càng trắng,bác nào ghé qua nhà em thì có thể gặp nó, không trang điểm, nó chỉ thoa son nhẹ là như là đánh phấn rồi ạ.

Bộ sản phẩm này giá hợp lý, chất lượng tốt, đây là thông tin sản phẩm ạ :

Bộ dưỡng trắng da white seed The Face Shop

Thông tin sản phẩm : Với chiết xuất từ hạt mầm hoa Lupine, hoa Cúc Trắng, cây Liễu và thành phần làm trắng độc quyền Hexylresorcinol với khả năng làm trắng hiệu quả gấp 1000 lần Vitamin C, ức chế hình thành melanin gấp 15 lần so với Arbutin, WHITE SEED sẽ hiện thực hóa giấc mơ về làn da Bạch Tuyết của các cô gái, chỉ sau 8 tuần sử dụng.
[​IMG]


Dòng sản phẩm làm trắng cao cấp WHITE SEED bao gồm 4 sản phẩm chuyên biệt:

1. White Seed Real Whitening Toner ( 145ml ) - Giá lẻ 400k : Nước cân bằng giúp làm sạch và cải thiện sắc diện tươi sáng cho làn da.
[​IMG]

2.White Seed Real Whitening Lotion ( 125ml ) - Giá lẻ 400k : Sữa dưỡng giúp duy trì sự sáng mịn, cân bằng ẩm và đem lại vẻ tươi tắn rạng rỡ cho da.
[​IMG]

3.White Seed Real Whitening Essence ( 50ml ): Tinh chất dưỡng trắng chuyên sâu giúp làm mờ đốm nâu và cải thiện vùng làn da sạm, tối màu.

4. White Seed Tone-up Cream ( 32ml ) : Kem làm trắng và cải thiện tông da ngay lập tức nhờ các hạt “Aura Powder”.

Essence + Cream được đóng chung trong 1 set , giá lẻ 500k .
[​IMG]

Hướng dẫn sử dụng : Dùng theo thứ tự sau : Nước hoa hồng ( toner ) => tinh chất ( essence ) => sữa dưỡng ( lotion ) => kem dưỡng ( cream ).

[​IMG]


Bình luận

HẾT HẠN

0975 555 430
Mã số : 11352306
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn