Mỹ Phẩm Hàng Hiệu Dưỡng Da Chính Hãng Nhập Từ Mỹ

1,785 triệu

314/1A Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10


Mặt nạ Premier Dead Sea Mask for Problemaic Skin

Mã SP: VN-B002DPYQEQ

Giá bán: 1.785.400 VNĐ

Là mặt nạ chuyên nghiệp giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da và cân bằng da từ trong ra ngoài. Mặt nạ kích thích sự trao đổi chất trong da để có sự cân bằng tuyệt đối giữa độ ẩm và dinh dưỡng. Mặt nạ này giúp chống lại sự thay đổi màu da (tàn nhàng, nám) và sự thay đổi cấu trúc da

Dùng mặt nạ này khi có sự thay đổi từ bên trong hoặc bên ngoài cơ thể ảnh hưởng đến sự cân bằng tự nhiên của da làm da bị dị ứng hoặc viêm nhiễm. Với công thức độc đáo có sulphur và antibiotic enzyme sẽ đặc biệt cải thiện làn da bị thương tổn giúp chống lại sự viêm nhiễm và mụn, nám. Được bổ sung khoáng chất Biển Chết, Liposome, tảo biển, dumaliella có ở Biển Chết rất giàu Betacarotene tự nhiên, vitamin E & A sẽ tác động tích cực lên các tế bào da và kích hoạt hệ miễn nhiễm của da, xử lý các thương tổn và mang lại vẻ đẹp cho da.

Cách sử dụng : Sau khi rửa mặt sạch mỗi đêm, nhẹ nhàng massage 1 lớp dày mặt nạ lên mặt, tránh vùng mắt. Chờ khoảng 15-30 phút rồi rửa lại với nước hơi ấm. Dùng 2,3 lần mỗi tuần.

Ghi chú: Để có kết quả tốt nhất trong điều trị mụn, nên tránh uống rượu bia trong khi sử dụng mặt nạ này


Chi tiết sản phẩm: http://www.e24h.vn/buy/mt-n-premier-dead-sea-mask-for-problemaic-skin.html



Kem dưỡng trắng da Obagi Nu Derm Clear Fx Skin Brightening Cream 2 oz/57.g

Mã SP: VN-B00772SCHM

Giá bán: 2.079.200 VNĐ








  • Không chứ Hydroquinone giúp da trắng sáng hơn
  • Ngăn chặn dấu hiệu lão hóa và giúp xóa đi khuyết điểm trên da
  • bộ sưu tập Nu-Derm Fx của hãng Obagi


Thông tin quan trọng


Chỉ dẫn
tăng sắc tố

Thành phần
Nước, Arbutin, Cetyl rượu, Glycerin, natri Lauryl sulfat, Stearyl Rượu, Tocopheryl axetat (Vitamin E), Asorbic axit, Saponins, natri Metabisulfate, BHT, axit Lactic, Disodium EDTA, Butylparaben, metylparaben, Propylparaben

Hướng dẫn
Thoa 1/2 gram cho mỗi lần sử dụng, kích thước khoảng 1 hạt đậu, và thoa đều trên toàn bộ khuôn mặt theo hướng dẫn.


Mô tả sản phẩm


 

Clear Fx là một kem sáng da với công thức đặc biệt chứa Arbutin và chất chống oxy hóa để làm sáng da, sản phẩm thích hợp để sử dụng với mọi loại da. Sản phẩm này không có hydroquinone và không cần toa bác sĩ.





Chi tiết sản phẩm: http://www.e24h.vn/buy/kem-duong-trang-da-obagi-nu-derm-clear-fx-skin-brightening-cream-2-oz-57.g.html



Kem chống nắng Obagi-C Rx C-SunGuard SPF 30 (3 oz)

Mã SP: VN-B0002NIACK

Giá bán: 926.600 VNĐ







Chi tiết sản phẩm

Nắng nóng chính là nguyên nhân khiến cho làn da của bạn bị sạm, nhanh chóng bị lão hóa và không được mịn màng tươi trẻ. Vậy bạn đã tìm ra phương pháp gì để giúp cải thiện cho làn da chống lại cái nắng gay gắt kia chưa?
 Kem chống nắng, trẻ hóa da C SunGuard Broad Spectrum SPF 30 của hãng sản xuất nổi tiếng Obagi có  tác dụng chống nắng, giúp trẻ hóa da vượt trội mà nó mang lại cho tất cả mọi người.


Thành phần có trong kem chống nắng SPF 30:
- Micronized Zinc Oxide (Z-cote) 9%.
- Octinoxate 7.5%.
 Công dụng tuyệt vời từ kem SunGuard Broad Spectrum SPF 30:
-Chống nắng siêu mỏng cung cấp biện pháp hữu hiệu bảo vệ vẻ rạng rỡ của làn da.
- Giúp da chống lại các tia UVA, UVB (tia cực tím).
- Đem lại làn da mịn màng, tươi sáng.

Cách sử dụng kem chống nắng Obagi SPF30:
- Sử dụng một lượng vừa đủ, thoa sản phẩm nhẹ nhàng đều khắp mặt.
-Dùng cho mọi loại da.
- Dùng ban ngày.

Bảo quản:
- Nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
- Để xa tầm tay trẻ em.
Dung tích: 90ml.
Xuất xứ: Mỹ.
Hạn sử dụng: In trên vỏ hộp.



Chi tiết sản phẩm: http://www.e24h.vn/buy/kem-chng-nng-obagi-c-rx-c-sunguard-spf-30-3-oz-clone.html




Kem dưỡng ẩm toàn thân Dermalogica Body Therapy Hydrating Cream 2.5 oz Travel Size

Mã SP: VN-B00375UZSW

Giá bán: 565.000 VNĐ










  • Kem dưỡng ẩm toàn thân Dermalogica Body Therapy Hydrating Cream 2.5 oz Travel Size


Mô tả sản phẩm
 


Một loại Kem dưỡng ẩm toàn thân mà bạn luôn mơ ước với khả năng thấm sâu nhanh chóng vào da cũng như khôi phục lại sự tươi trẻ cho làn da của bạn, và điều đó không còn là mơ ước vì bạn đã có kem dưỡng ẩm toàn thân Dermalogica. Nhẹ nhàng phục hồi lại sự tươi trẻ cho làn da với axit alpha hydroxy giúp bạn quên đi sự lo âu vì làn da bị thô ráp và không còn mịn màng do tuổi tác và các vấn đề vì môi trường, trong khi thành phần thực vật cần thiết sẽ thấm sâu để duy trì sự đàn hồi cho làn da của bạn.



Chi tiết sản phẩm: http://www.e24h.vn/buy/kem-duong-am-toan-than-dermalogica-body-therapy-hydrating.html



Lotion dưỡng ẩm Puritan''s Pride Vitamin E Moisturizing Lotion 6,000 IU 118ml

Mã SP: VN-003020

Giá bán: 225.774 VNĐ






Thông tin sản phẩm

Kem dưỡng ẩm cho toàn cơ thể

Cung cấp các lợi ích tự nhiên cho làn da của bạn với Vitamin E Lotion.

Kem dưỡng da giàu dưỡng chất này cung cấp cho bạn 6000 IU Vitamin E mỗi chai  với các lợi ích dưỡng ẩm của dầu mầm lúa mì tự nhiên.

Chất làm mềm và bảo vệ da này giúp duy trì độ ẩm cân bằng tự nhiên, ngay cả làn da khô nhất cũng trở nên mịn màng.

Cách dùng: Sử dụng hàng ngày. Sau khi tắm, dùng lotioin này mat-xa lên da. Để có kết quả tốt nhất, sử dụng thường xuyên vào buổi sáng và tối.


Các thành phần khác: Nước tinh khiết, Tocopheryl axetat (Vitamin E), axit Stearic, Isopropyl Myristate, Glyceryl Stearat, Cetyl rượu, dầu khoáng, Cetyl Este, Propylene Glycol, Polysorbate 80, dầu mầm lúa mì, hương thơm, Triethanolamine, Quaternium-15, Cetearyl Rượu, metylparaben, silicat magiê nhôm, Carbomer, Propylparaben, Ceteareth-20.


Chú ý: Tránh sử dụng nếu bạn bị dị ứng hoặc nhảy cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Không sử dụng cho vùng da bị thương tổn, kích ứng hoặc ửng đỏ. Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu xảy ra tình trạng kích ứng da.
CHỈ DÙNG NGOÀI DA. TRÁNH TIẾP XÚC VỚI MẮT. KHÔNG SỬ DỤNG CHO TRẺ EM VÀ VẬT NUÔI. KHÔNG NUỐT. TRÁNH XA TẦM TAY TRẺ EM

Chi tiết sản phẩm: http://www.e24h.vn/buy/lotion-duong-am-puritans-pride-vitamin-e-moisturizing-lotion-6-000-iu-118ml.html

Kem dưỡng da mặt ban đêm chứa Collagen Puritan''s Pride Natural Collagen and Placenta Night Creme 2 oz Cream

Mã SP: VN-PP-002700

Giá bán: 203.174 VNĐ









  • Thương hiệu: Puritan''s Pride
  • Thành phần: Kem dưỡng da ban đêm với thành phần Collagen tự nhiên và nhau thai
  • Trọng lượng tịnh: 2 oz.


Mô tả sản phẩm

Sản phẩm dưỡng da cao cấp có chứa thành phần tự nhiên đặc biệt. Sử dụng các loại Collagen và nhau thai, dưỡng da mặt vào ban đêm làm mịn màn và sáng đẹp các vùng da trên mặt và cổ của bạn, cũng như những khu vực nhạy cảm như mí mắt và vùng da dưới mắt. Sử dụng hàng đêm để cung cấp sự cân bằng độ ẩm phong phú cho làn da của bạn.

Nhau thai & Collagen Cream

Kem dưỡng da mặt ban Puritan''s Pride được tạo ra với thành phần Collagen, Elastin và Placenta và sản phẩm đặc biệt này có tác dụng  điều trị da khô, nhạy cảm và mất nước, bên cạnh đó là giúp tái tạo làn da bị lão hoa và có nhiều nếp nhăn, sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ với khả năng giúp cho các dưỡng chất được hấp thụ vào da mặt nhanh chóng và dễ dàng, mang lại lợi ích đáng kể cho da nhạy cảm và bị tổn thương nặng  nặng bởi thời tiết và thời gian, các chất chiết xuất tự nhiên của nhau thai có hàm lượng cao protein, được cần thiết để kích thích tuần hoàn máu, làm tăng khả năng hấp thụ oxy và chất dinh dưỡng cho da, rất cần thiết để giúp làn da sáng, vì vậy sản phẩm cung cấp lợi ích to lớn trong các khía cạnh về da, chẳng hạn như:

* Cung cấp sự rạng rỡ cho làn da.

* Se khít các lỗ chân lông

* Tăng sức khỏe cho da và loại bỏ tạp chất.

* Trợ giúp lợi ích to lớn trong việc điều trị các nếp nhăn.

* Giúp loại bỏ bọng mắt và quầng thâm.

* Hỗ trợ để tái tạo da, làm đẹp mí mắt.

* Tạo sức sống mới cho da và tăng tính linh hoạt của nó.

Kem Collagen + Nhau thai cừu

 

Kem dưỡng da Nhau Thai Cừu + Collagen + Vitamin E

1. Nhau thai cừu: Vì làn da cần có chế độ chăm sóc đặc biệt vào tất cả các mùa. Tuy nhiên, mỗi loại da và mỗi vùng da có đặc điểm khác nhau nên cần được chăm sóc khác nhau. Nhau thai cừu USA -  được chiết xuất đậm đặc từ Nhau cừu, mỡ cừu Lanolin và các thảo dược nổi tiếng tại USA là một trong những dòng sản phẩm từ lâu đã và đang được phái đẹp khắp nơi trên thế giới ưa chuộng và truyền tai nhau về hiệu quả tuyệt vời trong việc ngăn chặn những tác hại do mùa đông gây ra cho da. Nhau cừu được đặc chế dưới nhiều loại như kem dưỡng ẩm, Serum, sữa rửa mặt, son dưỡng, kem dưỡng thể mùa đông, v.v…

Các sản phẩm đã được sản xuất hoàn toàn tại USA đáp ứng mọi yêu cầu cao của FDA về tính an toàn

 

 

 2. Collagen

Collagen là gì? Tại sao nói Collagen có liên hệ mật thiết đến sự trẻ trung hay già nua của làn da? Nguyên nhân là do các sợi tạo keo như sợi chun (elastin), sợi keo (collagen) và các chất cơ bản ở trung bì giảm mạnh về số lượng và thay đổi về chất lượng. Từ tuổi 30 trở đi, trung bình mỗi năm giảm 1% các sợi tạo keo. Do những thay đổi này mà da trở nên lỏng lẻo, độ đàn hồi kém, da nhăn nheo, chùng xuống, khả năng giữ nước của lớp sừng kém…, khả năng nuôi dưỡng da bị kém đi. Chính vì thế mà đã có những sản phẩm bồi phụ lượng Collagen thiếu hụt trong da đang khá phổ biến trong thị trường.

Da bị nám, sạm, chùng xuống và nhăn nheo, lỗ chân lông nở được xem là những biểu hiện cơ bản của vấn đề lão hóa da. Collagen, đây là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của Collagen vì thế nó chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình.

Người ta sản xuất các sản phẩm chứa Collagen như thế nào? Các sản phẩm Collagen được chiết xuất từ da động vật như heo, bò, cừu, cá da trơn. Chủ yếu là sụn động vật, da và vảy cá. Nhiều người tiêu dùng tại,Mỹ, Châu âu, Châu á, nhất là Nhật và Hàn Quốc cho rằng kem dưỡng Collagen thực sự khiến làn da họ trông trẻ trung hơn, mịn màng, đẹp hơn rất nhiều.

3.Vitamin E: Với sự kết hợp giữa khoa học hiện đại và tinh chất vitamin E từ thiên nhiên,đem đến cho người sử dụng một vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung và khỏe mạnh.

Tác dụng của tinh chất Vitamin E mang lại cho bạn một làn da mềm mịn và trắng hồng tự nhiên và làm mờ các nếp nhăn. Đây chính là phương thuốc đặc trị nếp nhăn bởi tinh chất sẽ nhanh chóng thẩm thấu và thấm sâu vào tận các “ngõ ngách” trong da, làm tăng độ ẩm, tạo độ căng cho da, lấy đi những tế bào chết và tái tạo tế bào mới. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng tiêu diệt mụn, thu hẹp các lỗ chân lông và cho bạn một làn da săn chắc.

Dưỡng ẩm, chống ôxy hoá khiến da mềm mịn và trẻ trung, thích hợp với mọi loại da và không gây kích ứng. Hỗn hợp vitamin E, Collagen, Nhau thai cừu, làm mềm, mịn, dưỡng ẩm da và làm dịu da dị ứng. Giảm thiểu nếp nhăn tàn nhang, vét thâm quầng, trứng cá, trên mặt, tay và cơ thể. không có cồn, thấm khô nhanh, không dính nhờn. Ngoài da, sản phẩm này có thể dùng tạo kiểu tóc hoặc kem cạo râu.

Các sản phẩm này có an toàn không? Nhau thai cừu + Collagen + Vitamin E được Cục quản lý Dược phẩm–Thực phẩm FDA, Tổ chức Y tế thế giới WHO công nhận sự an toàn cho người sử dụng và không giới hạn người dùng đối với việc dùng kem  Nhau thai cừu + Collagen + VitaminE.

Thành phần: nhau thai cừu, marine collagen, vitamin E. Khối lượng: 57g/hộp

Công dụng: Kem Lanolin- Nhau thai cừu+Collagen+Vitamin E được chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu, có nguồn gốc từ thiên nhiên tại USA và đã được làm giàu với vitamin E, collagen để cung cấp một công thức thích hợp cho mọi loại da. Dễ dàng hấp thụ , thấm sâu, nuôi dưỡng , tái tạo , cải thiện độ đàn hồi và làm trắng, sáng mịn và săn chắc da.Vitamin E và collagen là chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể hỗ trợ trong việc làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào và mô da

Cách dùng: Nhẹ nhàng massage vào mặt, cổ và bàn tay hang ngày, để cung cấp cho bạn một làn da mềm mại và trẻ trung. Nên thoa vào buổi sáng và buổi tối trước khi ngủ để có kết quả tốt nhất. Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh nắng mặt trời. Để xa tầm tay trẻ em.

- Nhà sản xuất: Tập đoàn dược phảm PURITAN’S PRIDE, INC


- Date: 3/2017

 

Chi tiết sản phẩm: http://www.e24h.vn/buy/kem-duong-da-natural-collagen-and-placenta-night-creme-2-oz-cream.html

Xem thêm nhưng sản phẩm khác tại website: E24h.vn, Amazon.com, Ebay.com, ...
----------------------------------------
Đồng hồ nam hàng hiệu nhập khẩu chính hãng từ Mỹ   e24h
HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA, 100% NEW, FULLBOX, BẢO HÀNH 12THÁNG
ERAININC :: E24H.VN :: MUA HÀNG TRỰC TIẾP TẠI MỸ

LIÊNHỆ:
Phone: 0937722756 ( Mai )
NickYahoo: erainsale30

Email: erainsale30@yahoo.com
Website: www.e24h.v...
VIETNAMADD:
::Address: 314/1A, Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
: Tel: (08) 38329726 - Fax: (08)38329725
USAADD:
::Address: 16234 Windham Road- Riverside - California - 92503 - USA
:: Tel: 888 418 8118 - Fax: 714 4688001
NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM
ĐANG CÓ TẠI THỊ TRƯỜNG MỸ HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT
Đồng hồ nam hàng hiệu nhập khẩu chính hãng từ Mỹ   e24h



Bình luận

HẾT HẠN

0937 722 756
Mã số : 10802344
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn