Đối Tượng Dễ Bị Tàn Nhang Nhất Cách Trị Tàn Nhang Hiệu Quả

450.000

1222 Quang Trung Phường 8 Quận Gò Vấp

Tàn nhang là hiện tượng làn da xuất hiện những đốm nhỏ màu nâu nhạt, nâu đậm hoặc nâu đen, xuất hiện do hắc sắc tố Melanin được sản xuất quá mức và phân bố không đều trên da. Những đốm tàn nhang tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến làn da trở nên xỉn màu và làm bạn thiếu tự tin trong cuộc sống.   

 

Vậy, ai là những đối tượng dễ bị tàn nhang nhất? Làm thế nào để ngăn ngừa và điều trị tàn nhang hiệu quả? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

Những đối tượng dễ bị tàn nhang nhất

Theo các chuyên gia da liễu, dưới đây là những nhóm đối tượng dễ bị tàn nhang nhất:

Phụ nữ sau sinh, phụ nữ ngoài 30 tuổi và trong giai đoạn tiền mãn kinh

 

Tàn nhang có thể xuất hiện ở cả 2 giới. Tuy nhiên, theo thống kê của ngành da liễu, phụ nữ là nhóm đối tượng dễ bị tàn nhang nhất. Tỷ lệ phụ nữ Việt Nam bị nám và tàn nhang chiếm tới 60%, trong đó phổ biến ở phụ nữ sau sinh, tiền mãn kinh và sau tuổi 30.

 

Bởi khi phụ nữ bước sang tuổi 30, giai đoạn tiền mãn kinh hoặc trải qua quá trình mang thai, sinh con, nồng độ hormone trong cơ thể có sự thay đổi, lượng nội tiết tố estrogen thường bị thiếu hụt. 

 

Điều đó làm giảm sức đề kháng của làn da, khiến da dễ nhạy cảm, rối loạn sắc tố, hình thành các vết thâm nám, tàn nhang, đồi mồi,... và lão hóa nhanh hơn.

Những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

 

Dưới sự tấn công của các tia UV trong ánh nắng mặt trời, cơ thế sẽ tạo những “báo động giả” nhằm kích thích tế bào sắc tố (melanocyte) sản sinh nhiều melanin nhằm bảo vệ da.

 

Khi lượng sắc tố melanin dư thừa quá nhiều và phân bố không đồng đều sẽ hình thành nên các đốm nám tàn nhang trên da.

 

Bên cạnh đó, những người thường xuyên sử dụng các thiết bị điện tử nhưng không có biện pháp chăm sóc da phù hợp cũng là nhóm đối tượng dễ bị tàn nhang tấn công.

 

Bởi các tia bức xạ và lượng nhiệt từ màn hình của các thiết bị điện tử sẽ khiến thúc đẩy quá trình sản sinh melanin trong da, khiến da trở nên khô ráp, thâm sạm, xỉn màu và xuất hiện tàn nhang.

Những người lạm dụng mỹ phẩm hoặc chăm sóc da sai cách

 

Một trong những đối tượng dễ bị tàn nhang nhất là những người thường xuyên lạm dụng mỹ phẩm hoặc chăm sóc da sai cách.

 

Thói quen sử dụng nhiều loại mỹ phẩm không phù hợp, không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, chứa các chất độc hại có thể là nguyên nhân hàng đầu gây nên tàn nhang. Những loại mỹ phẩm này có thể mang đến hiệu quả trắng da tức thời, tuy nhiên, sau một thời gian da sẽ bị bào mòn, mỏng yếu, tổn thương, kích ứng, xuất hiện các dấu hiệu nám tàn nhang, lão hóa, thậm chí nghiêm trọng hơn là gây  ung thư da.

 

Vì vậy, bạn cần nhận biết rõ vấn đề da, đặc điểm làn da và cẩn thận lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Những người có chế độ ăn uống – sinh hoạt không lành mạnh

 

Chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt là yếu tố quan trọng hàng đầu, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và làn da của chúng ta.

 

Khi cơ thể không đủ dưỡng chất để cung cấp cho da, sức đề kháng của da sẽ bị suy yếu, làn da trở nên nhạy cảm và dễ tổn thương trước các tác nhân gây hại từ môi trường. Từ đó, dễ xuất hiện các dấu hiệu nám, tàn nhang.

 

Bên cạnh đó, chế độ sinh hoạt không lành mạnh: thức khuya, thiếu ngủ, ngủ không sâu giấc, căng thẳng, mệt mỏi kéo dài, thường xuyên sử dụng các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá,...) cũng là thủ phạm gây nám tàn nhang trên da.

 

Chính vì vậy, những người có thói quen ăn uống và sinh hoạt thiếu khoa học cũng thuộc top những đối tượng dễ bị tàn nhang nhất.

Biện pháp ngăn ngừa tàn nhang hiệu quả nhất

Vậy là bạn đã biết những nhóm đối tượng dễ bị tàn nhang nhất. Để ngăn ngừa những đốm tàn nhang hình thành, lan rộng và trở nên đậm màu, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng sau đây:

 

  • Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nhất là trong khoảng từ 10 giờ sáng đến 16 giờ chiều. Vì đây là thời điểm tia UV có cường độ mạnh nhất

  • Luôn thoa kem chống nắng cho da hằng ngày (kể cả những ngày đông). Ưu tiên sử dụng kem chống nắng phổ rộng, có chỉ số SPF 30 trở lên. Che chắn da thật kỹ và dùng kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài trời, bôi lại sau mỗi 2 – 3 giờ, đặc biệt là khi da tiết nhiều mồ hôi

  • Lựa chọn các loại mỹ phẩm phù hợp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho da

  • Vệ sinh da sạch sẽ mỗi ngày và thực hiện các bước skincare đúng cách (tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết, sử dụng toner/ nước hoa hồng, đắp mặt nạ, sử dụng sản phẩm đặc trị, thoa serum, kem dưỡng ẩm cho da)

  • để ngăn ngừa nám tàn nhang và duy trì vẻ đẹp của làn da

  • Uống đủ nước (1,5 – 2 lít nước mỗi ngày) để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và đào thải độc tố ra ngoài

  • Bổ sung đầy đủ các loại vitamin (vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin E,...), khoáng chất thiết yếu để phòng ngừa sự xuất hiện của các vết tàn nhang

  • Đối với các chị em phụ nữ có nguy cơ thiếu hụt nội tiết tố estrogen – đối tượng dễ bị tàn nhang nhất, nên sử dụng những loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng có chứa đầy đủ dưỡng chất cần thiết để phòng ngừa và điều trị tàn nhang

  • Tạo thói quen sinh hoạt lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục thường xuyên, duy trì tâm trạng lạc quan, vui vẻ,... để nâng cao hệ miễn dịch và sức khỏe làn da.

Những cách trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay

 

Sau khi bật mí về những nhóm đối tượng dễ bị tàn nhang nhất cũng như cách phòng ngừa tàn nhang xuất hiện. Ngay sau đây, Thẩm mỹ viện Ula sẽ chia sẻ đến bạn những phương pháp điều trị tàn nhang an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Đừng bỏ qua nhé!


  • Điều trị tàn nhang bằng nguyên liệu thiên nhiên:

Từ xưa, cách trị tàn nhang từ thiên nhiên là bí quyết làm đẹp được nhiều phụ nữ yêu thích và truyền tai nhau. Chỉ với những nguyên liệu quen thuộc, dễ tìm, cách làm đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay tạo ra những loại mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả tại nhà. Tuy nhiên, các mẹo chữa tàn nhang dân gian có nhược điểm đó là đòi hỏi người dùng phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài và không thể điều trị tàn nhang tận gốc.


  • Điều trị tàn nhang bằng mỹ phẩm:

Các loại mỹ phẩm trị tàn nhang là giải pháp giúp xóa mờ thâm nám tàn nhang và nuôi dưỡng làn da sáng mịn, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng và nhiều chị em lựa chọn. Bởi những ưu điểm: nhỏ gọn, tiện dụng, mức giá phải chăng, thành phần chứa các hoạt chất đặc trị tàn nhang và nguồn dưỡng chất dồi dào, kết cấu mềm mịn dễ dàng thẩm thấu vào da. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có những hạn chế nhất định đó là thời gian phát huy hiệu quả chậm (thường cần ít nhất từ 3-6 tháng), chỉ tác động bên ngoài bề mặt nên không thể trị tàn nhang triệt để, nguy cơ tái phát cao.

 

Hầu hết các loại kem trị tàn nhang được bán trên thị trường đều có chứa các thành phần như: Tretinoin, axit glycolic, acid tranexamic, arbutin, axit kojic, axit ascorbic,…

 

Đây là những hoạt chất được chứng minh có khả năng làm phai nhạt dần những đốm nâu, tàn nhang, đồi mồi hiệu quả.

 

Nhờ cơ chế hoạt động bổ sung tinh chất đặc trị và chất dinh dưỡng cần thiết vào các lớp biểu bì, gây ức chế sự hình thành hắc sắc tố melanin - nguyên nhân hàng đầu gây nám tàn nhang, khiến các vết tàn nhang dần nhạt màu và biến mất. Đồng thời, kích thích tăng sinh collagen, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng mịn và đều màu.


  • Điều trị tàn nhang bằng thuốc điều hòa nội tiết tố: 

Hiện nay, phương pháp sử dụng thuốc uống trị tàn nhang, thực phẩm chức năng trị tàn nhang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Các dược phẩm được bào chế từ thành phần thảo dược thiên nhiên và hoạt chất sinh học lành tính, được kiểm định, chứng nhận của Bộ Y tế, có tác dụng cân bằng hormone, điều hòa nội tiết tố, tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy sản xuất collagen, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, đốm nâu sạm màu, cải thiện sắc tố da hiệu quả. Thế nhưng, mặt trái của phương pháp này đó là hoạt động dựa trên cơ chế hấp thụ tự nhiên của cơ thể nên không thể loại bỏ tàn nhang nhanh chóng và triệt để.


  • Điều trị tàn nhang bằng công nghệ laser: 

 

Trong số những phương pháp trị tàn nhang hiện nay, công nghệ laser chính là cách điều trị tàn nhang an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

Phương pháp này hoạt động dựa trên cơ chế phát đi những chùm tia laser có bước sóng và mức năng lượng cao, được điều chỉnh phù hợp với từng loại tàn nhang, vị trí khác nhau trên khuôn mặt. Giúp tác động sâu vào tận gốc tàn nhang ở lớp trung bì, hạ bì.

 

Đồng thời, các liệu pháp điều trị tàn nhang bằng công nghệ laser giúp tạo đường dẫn đưa các tinh chất quan trọng vào từng lớp biểu bì, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, tái cấu trúc liên kết tế bào, phục hồi và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, mịn màng, tươi sáng như mong ước.

Thẩm mỹ viện Ula – Địa chỉ trị tàn nhang chất lượng hàng đầu

Hơn 10 năm hoạt động và sở hữu 8 cơ sở làm đẹp trải rộng khắp TPHCM, cùng các tỉnh lân cận (Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ,...), Thẩm mỹ viện Ula được đánh giá là một trong số những địa chỉ trị nám tàn nhang uy tín hàng đầu hiện nay.

Với phương châm tái tạo làn da khỏe đẹp toàn diện cho mọi người, Thẩm mỹ viện Ula đã không ngừng nâng cao chất lượng, mang đến cho khách hàng những dịch vụ điều trị nám tàn nhang - chăm sóc da hiệu quả nhất.

Yếu tố đặc biệt đã góp phần giúp Thẩm mỹ viện Ula khẳng định thương hiệu và được khách hàng tin tưởng, ưu ái trong suốt 10 năm qua là nhờ những thế mạnh vượt trội: Cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ trị tàn nhang Laser Extra vượt bậc, sản phẩm đặc trị cao cấp, quy trình điều trị khoa học,...

Đến nay, Thẩm mỹ viện Ula đã điều trị thành công cho hơn 10.000 ca nám tàn nhang, là cứu tinh của những đối tượng dễ bị tàn nhang nhất. Giúp chị em phụ nữ sở hữu làn da mới sáng mịn như mong ước.

 

Những hiệu quả sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ trị tàn nhang của Thẩm mỹ viện Ula:

 

  • Xóa mờ 90 – 95% các loại nám tàn nhang và các vấn đề về sắc tố da (nám mảng, nám đốm, nám chân sâu, tàn nhang phẳng, tàn nhang đồi mồi, tàn nhang nhẹ, tàn nhang nặng, tàn nhang di truyền, tàn nhang lâu năm, tàn nhang chân sâu, tàn nhang sau sinh, tàn nhang tuổi dậy thì, nám tàn nhang do cháy nắng, nám tàn nhang do lạm dụng mỹ phẩm, hoặc đã điều trị nhiều nơi nhưng không khỏi,...).

  • Hiệu quả rõ rệt ngay sau lần đầu thực hiện liệu trình

  • Ức chế sự hình thành melanin, ngăn ngừa nám tàn nhang tái phát

  • Bổ sung dưỡng chất, giúp tăng sinh collagen, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh

  • Thu nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn, cải thiện các vấn đề lão hóa 

  • Tái tạo da toàn diện, săn chắc bên trong, căng sáng bên ngoài

  • Rút ngắn tối đa thời gian điều trị (60-90 phút/ buổi trị liệu)

  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng

  • An toàn, không đau rát, không tổn thương mô lân cận

  • Không gây kích ứng, bào mòn, không để lại thâm sẹo cho da

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ về nhóm đối tượng dễ bị tàn nhang nhất cùng biện pháp phòng ngừa và điều trị tàn nhang hiệu quả. Hy vọng bạn sẽ biết cách bảo vệ và chăm sóc làn da của mình mỗi ngày tốt hơn.

 

Nếu làn da của bạn không may xuất hiện những vết tàn nhang thâm sạm, xỉn màu, hãy liên hệ ngay với Thẩm mỹ viện Ula. Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm của Thẩm mỹ viện Ula sẽ trực tiếp thăm khám, phân tích tình trạng da và tư vấn cho bạn phác đồ điều trị phù hợp nhất.

 

Chúc bạn sớm sở hữu làn da khỏe mạnh và tươi sáng!

Nguồn bài viết: https://thammyvienula.vn/doi-tuong-de-bi-tan-nhang/

Bình luận

HẾT HẠN

0944 255 226
Mã số : 16590916
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn