Yến Mạch Nguyên Hạt Quaker Oats Old Fashioned 100% Tự Nhiên, Nhập Từ Mỹ

430.000

343/18H Tô Hiến Thành, P12, Q10, Tp.hcm

Yến mạch nguyên hạt Quaker Oats Old Fashioned 100% tự nhiên, nhập từ Mỹ cực kỳ tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. 

Hãng sản xuất: Quaker Oats (trực thuộc PepsiCo từ 2001).
Xuất xứ: Mỹ 


Giá: 430K.000đ/thùng ( 4.52kg)


Yến mạch nguyên hạt, bột yến mạch thần dược làm trắng, dưỡng da mịn màng như da em bé

Công dụng của bột yến mạch:

Yến mạch được biết đến như một loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng và cực kỳ tốt cho sức khỏe cũng như làm đẹp với công dụng đa năng kỳ diệu. Ưu điểm dễ nhận biết của yến mạch là giàu chất xơ hòa tan, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, chống ung thư hay các vấn đề về đường tiêu hóa. Chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều tài liệu trên internet nói về những lợi ích vô cùng kỳ diệu của bột yến mạch. Dưới đây là một số công dụng và lợi ích của bột yến mạch:
- Phòng ngừa ung thư vú
- Giảm cholesteron, giảm béo
- Phòng ngừa, điều trị bệnh tiểu đường
- Phòng ngừa điều trị bệnh tim mạch
- Giúp trẻ thông minh
- Làm mặt nạ đắp mặt rất tốt
- Tăng kích thích tố cải thiện đời sống tình dục
- An thần, chống suy nhược thần kinh
- Phòng bệnh loãng xương
- Giúp tiêu hóa dễ dàng

Các mẹ dùng bột yến mạch nấu cháo cho bé ăn dặm rất tốt (tham khảo cách nấu cháo trên internet), song song đó sử dụng làm đẹp cho mình luôn, tiện lợi quá phải không nào ^^

Tẩy da chết, dưỡng trắng da hay làm dịu đi những vết thâm, cháy nắng là những công dụng tiêu biểu của loại ngũ cốc này. 
Yến mạch có công dụng giảm cân hoặc sử dụng như một loại mặt nạ dưỡng trắng, tẩy da chết vô cùng hiệu quả. Theo đánh giá chung, tác dụng của những loại mặt nạ với thành phần chủ yếu là yến mạch thường có tác dụng nhanh hơn nhiều lần so với các loại mặt nạ khác.

Dưới đây là một số công dụng làm đẹp tuyệt vời của bột yến mạch :

1. Làm sạch da
Không chỉ là một loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe, bột yến mạch còn có khả năng làm sạch da đáng kinh ngạc. Rửa mặt bằng bột yến mạchcó thể làm giảm ngứa, mẩn đỏ, tăng cường độ ẩm và điều trị các kích ứng nhỏ. Bên cạnh đó bột yến mạch còn làm bong các tế bào chết, loại bỏ tạp chất, bụi bẩn trên da một cách nhẹ nhàng, an toàn. Các dưỡng chất của bột yến mạch lưu lai trên bề mặt da đóng vai trò như một thứ vũ khí lợi hại để da ngăn cản sự hoạt động của quá trình lão hóa.
Chỉ cần hòa 1/2 cốc bột yến mạch với nước âm ấm, đợi đến khi hạt yến mạch nở tung, sền sệt thì lấy hỗn hợp đó đắp lên mặt và kết hợp cùng các động tác massage khuôn mặt theo chuyển động tròn. Sau khi hoàn tất quá trình massage thì rửa kỹ mặt bằng nước ấm, vỗ nhẹ lên mặt, sau đó dùng khăn mềm chậm nhẹ nhàng làm khô mặt (nhiều bạn có thói quen lau mặt như thế sẽ làm da bị tổn thương, nên nhớ là chậm cho khô chứ không phải lau khô nhé).
Nhìn chung, cách làm đẹp này giúp đào thải những dầu và bụi bẩn, làm sạch làn da của bạn. Nó cũng có hiệu quả rõ rệt trong việc làm giảm kích ứng da do môi trường. Bạn có thể áp dụng cách làm đẹp này mỗi buổi sáng để có làn da tươi trẻ, khỏe khoắn.


2. Dưỡng trắng da
Yến mạch nguyên hạt, bột yến mạch thần dược làm trắng, dưỡng da mịn màng như da em bé

Mặt nạ này giúp da sáng dần và trắng tự nhiên mà các spa hay sử dụng, nhưng với giá thành rất đắt, giờ đây bạn có thể tự làm với chi phí rất rẻ.
Công thức 1: (dành cho mọi loại da , đặc biệt da nhại cảm nha)
- 2 thìa bột yến mạch
- 2 thìa sữa chua không đường
- 1 thìa mật ong và lòng trắng trứng (đã được đánh tơi).

Thực hiện: Hòa bột yến mạch vào 1/3 cốc nước ấm, đến khi yến mạch nở ra thì mới trộn với các nguyên liệu còn lại. Thời gian đắp mặt nạ này là 15 đến 20 phút. Hỗn hợp này cực kỳ tốt với da nhạy cảm.
Ngay từ lần đầu tiên, bạn sẽ thấy da mặt mình trắng sáng, tràn đầy sức sống, mịn màng rõ rệt. Có thể dùng tối đa 2 lần/tuần.
Công thức 2 : Hỗn hợp này không những dưỡng trắng da mà còn làm dịu đi vùng da bị cháy nắng, có tác dụng đối với cả những vết thâm đen nữa nhé.

- 2 thìa bột yến mạch
- 1 thìa nước cốt chanh
- 1 thìa nước cốt cà chua (nếu da nhại cảm với cà chua thì có thể bỏ ra nhé).

Yến mạch nguyên hạt, bột yến mạch thần dược làm trắng, dưỡng da mịn màng như da em bé

Thực hiện: Yến mạch nguyên hạt cho vào máy xay nghiền thành bột mịn (có thể sử dụng cối xay khô của máy xay sinh tố để xay). Pha nước cốt chanh với nước chín theo tỉ lệ 1:1 (phải chú ý tỉ lệ 1:1 nha, vì acid citric trong chanh nguyên chất rất mạnh với làn da mỏng manh của chúng ta) rồi cho tất cả vào trộn điều thành hỗn hợp sánh và sệt. Sau đó lấy hỗn hợp này bôi lên mặt, cổ hoặc những vùng da bị cháy nắng khiến bạn bỏng rát, khó chịu để mặt nạ trong 10 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch.
Mặt nạ bột yến mạch có tác dụng tẩy các chất bẩn nơi lỗ chân lông trên mặt, nhờ có dưỡng chất saponin chống lão hoa hiệu quả và làm mịn da, trong chanh có acid citric và vitamin C có chức năng loại bỏ vùng da chết, cải thiện tông màu giúp da trắng hơn, cà chua giúp loại bỏ vùng da rám nắng, sạm da và làm sáng da.
Chỉ nên dùng 1 - 2 lần/tuần.


Lưu ý:

- Tinh chất chanh do có acid citric nên sẽ gây cảm giác ngứa râm ran và hơi khó chịu cho những là da nhại cảm ( nếu vẫn còn cảm giác ngứa sau khi thoa thì nên rửa mặt ngay với nước ấm).
- Không nên sử dụng mặt nạ yến mạch-chanh-cà chua ngay sau khi tẩy tế bào chết (bởi nó sẽ mài mòn da mặt của bạn)
- Da nhại cảm với cà chua không nên sử dụng loại mặt nạ này.
3. Làm mịn da:
- 1 thìa bột yến mạch
- 1 thìa sữa chua không đường
- 1/2 thìa cà phê mật ong
- 1 quả dâu tây
Trộn hỗn hợp lại rồi đắp mặt nạ trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 1 - 2 lần/ tuần.

4. Tẩy tế bào chết
Axit lactic trong sữa tươi hay sữa chua khi kết hợp với bột yến mạch sẽ tạo nên một chất keo kết dính các tế bào chết trên da, nhờ đó tẩy da chết vô cùng hữu hiệu. Cách thực hiện rất dễ làm, trộn một thìa yến mạch cùng sữa tươi/sữa chua, đợi hỗn hợp sánh vừa đủ thì đắp lên mặt, để yên trong 20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.
Lưu ý: sử dụng sữa tươi/ sữa chua loại không đường nhé.
Không chỉ tế bào chết bị bong ra mà chất dinh dưỡng trong yến mạch còn dễ dàng được da hấp thụ, nhanh chóng làm dịu da hay chống viêm da.
Dùng 1 lần/tuần.

5. Trị mụn đầu đen
Yến mạch nguyên hạt, bột yến mạch thần dược làm trắng, dưỡng da mịn màng như da em bé
Với thành phần bao gồm bột yến mạch và lòng đỏ trứng, bạn sẽ có trong tay một hỗn hợp mặt nạ trị mụn đầu đen. Cần chú ý cân bằng hai nguyên liệu này để hỗn hợp có độ sánh vừa đủ, rồi lấy hỗn hợp này thoa lên mặt và để yên trong 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Không chỉ trị mụn đầu đen, hỗn hợp mặt nạ này còn làm da mịn màng đáng kể. Bạn có thể dùng hỗn hợp này 2 lần/tháng.

.....Và còn rất nhiều lọai mặt nạ làm đẹp da khác từ bột yến mạch các bạn tham khảo thêm trên internet nhé!

Một số lưu ý khi sử dụng mặt nạ bột yến mạch:
- Phải rửa mặt với nước ấm (nước lạnh không được vì sẽ khó gỡ bột ra) và bằng khăn mùng (loại dành cho em bé ý). Nước ấm sẽ làm nở lỗ chân lông, khăn mùng giúp lấy sạch lớp bột yến mạch (tránh làm bít lỗ chân lông). Sau đó rửa mặt lại bằng nước lạnh (hoặc nước đá loãng) làm se lại lỗ chân lông. Hãy nhớ rửa mặt với nước nóng- sau đó nước lạnh. Nguyên tắc này bạn nên áp dụng khi sử dụng bất kỳ loại mặt nạ nào.
(Nước ấm: khoảng 40-50oC; Nước nóng: 60-70oC; Nước sôi: 90-100oC)
- Tìm mua yến mạch loại nguyên chất (nhất là loại đã được nghiền nhuyễn thành bột thì nên mua chỗ nào uy tín để tránh mua nhầm hàng bị pha trộn, không nguyên chất). Tốt nhất là mua loại nguyên hạt rồi về nhà tự xay nhuyễn dùng.

------------------
Những biến chứng "kinh hoàng" từ kem lột trắng da (sưu tầm từ internet)

Phương pháp lột trắng da bằng kem đang rất thịnh hành hiện nay liệu có "thần kì" như những gì bạn thấy?
Đã xưa rồi cái thời muốn tắm trắng phải tốn tới hàng chục, hàng trăm triệu đồng. Giờ đây, chỉ cần bạn có nhu cầu là sẽ ngay lập tức, có người mang tới cho bạn một bộ kem tắm trắng với giá chỉ từ vài trăm tới.. vài triệu. Tuy vậy, liệu thật sự những hũ kem lột trắng này có giúp bạn như lời quảng cáo? Hay chúng chỉ mang tới lợi ích nhất thời và hậu quả không ngờ tới cho bạn? 



Cách hoạt động của kem lột:

Đầu tiên, để hiểu được lột da tắm trắng có ảnh hưởng thế nào tới da bạn, bạn cần hiểu được thực chất tắm trắng có nghĩa là gì? Da là một bộ phận quan trọng trên cơ thể người, với mỗi chu kỳ 28 ngày, lớp da bên ngoài phát triển thành tế bào chết và được thay thế bằng một lớp tế bào hoàn toàn mới.

Yến mạch nguyên hạt, bột yến mạch thần dược làm trắng, dưỡng da mịn màng như da em bé
Làn da trắng mịn, mượt mà như thế này là mơ ước của rất nhiều phụ nữ

Vậy làm thế nào mà các loại kem làm trắng, lột da lại có thể tác động tới lớp tế bào mới này, khi mà các loại kem đó chỉ có tác dụng lột tẩy đi lớp tế bào biểu bì lớp trên cùng, bị đen, sạm do tác động của môi trường xung quanh? Câu trả lời là không hề có cách nào. Lớp da trắng mịn mà các bạn thấy được sau khi sử dụng kem lột chỉ là lớp da bên trong, vẫn còn non nớt, sau một thời gian sẽ lão hóa và tiếp tục trở thành lớp biểu bì trên cùng. Điều này sẽ lại cuốn bạn vào một vòng luẩn quẩn sử dụng kem làm trắng mà không hề có lối thoát hay điểm dừng. Hay nói cách khác làn da của bạn đã bị “nghiện” kem tẩy trắng, da rất đẹp khi bạn xài kem nhưng nếu bạn ngưng sử dụng da sẽ xuống sắc, xuất hiện mụn, mẩn đỏ, sần sùi,…do đó bạn phải tiếp tục sử dụng kem để duy trì làn da, nhưng càng dùng da bạn sẽ càng mỏng (thậm chí lộ cả chỉ máu nữa đấy) đến một lúc nào đó da bạn sẽ không còn cứu được nữa. Nhiều bạn sẽ không tin bảo rằng “ tôi đang xài kem làm trắng rất ok, da rất đẹp”, mình không phủ nhận điều đó, nhưng bạn thử ngưng xài kem khoảng 1 tuần lễ sẽ thấy ngay những gì mình nói là đúng. Vì mình đã xài qua kem trộn để làm trắng và trị mịn, dù biết nó nguy hiểm nhưng mình không thể vượt qua cám dỗ làn da trắng mịn mà nó mang lại, đến khi bỏ kem thì da mình sần sùi, mẩn đỏ ghê lắm, nhưng mình quyết tâm bỏ. Do mình dùng trong thời gian ngắn nên không đến nổi nào, khoảng 5-6 tháng sau da mình trở lại bình thường nhưng không mịn như trước kia và lỗ chân lông thì rất to. Càng lạm dùng về lâu về dài rất nguy hiểm do da cũng như sức khỏe.


Tác hại

Về tác hại, bạn có thể hiểu là, lớp biểu bì trên cùng cũng như một lớp bảo vệ của da non phía dưới. Lột đi lớp biểu bì đó đồng nghĩa với việc bạn tước đi lớp bảo vệ của làn da. Đẩy chúng ra ngoài vói tia cực tím, nắng gắt, tác động của ô nhiễm môi trường hoặc thậm chí là cả ung thư da.
Một blogger người Singapore đã gây shock khi chia sẻ khuôn mặt sần sùi mụn bọc tới "kinh hoàng" của mình sau khi lột da.
Yến mạch nguyên hạt, bột yến mạch thần dược làm trắng, dưỡng da mịn màng như da em bé

Liệu bạn có nghĩ cô ấy đã từng có làn da bình thường như thế này?

Yến mạch nguyên hạt, bột yến mạch thần dược làm trắng, dưỡng da mịn màng như da em bé

Tuy vậy, đấy là tác hại về sau và không phải ai cũng đủ tỉnh táo để nhận ra. Điều đáng sợ hơn cả là những tác hại trước mắt, do chính những loại kem lột được bán đầy rẫy ngoài thị trường. Dù được quảng cáo là chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, nhưng đó hoàn toàn đươc pha trộn từ hóa chất tẩy, thủy ngân hoặc chất corticoid - một chất làm da mỏng và căng. Tùy vào liều lượng, mỗi sản phẩm sẽ được trộn lượng chất tẩy trắng khác nhau. Làm trắng da càng nhanh, da càng trắng, càng chứng tỏ là da bạn đang bị thuốc tẩy bào mòn sâu bấy nhiêu. Chưa kể, nhiều người bị dị ứng do tác hại của thuốc tẩy tới da quá mạnh, dẫn tới những triệu chứng phổ biến như:
- Da nhăn nheo
- Da nổi mụn mủ khắp má, trán và cổ. Sau đó phát ban rộng khắp cơ thể.
- Ngứa, tàn nhang nổi rõ, mọc mụn nước khắp người.

Chưa kể tới việc sử dụng kem tẩy, lột da sẽ thẩm thấu vào da, gây nhiễm độc máu, suy gan, thận… Đã có rất nhiều trường hợp bị tai biến và tử vong sau khi sử dụng các loại kem làm trắng da khong rõ nguồn gốc.
Mụn nước, mụn mủ...
Yến mạch nguyên hạt, bột yến mạch thần dược làm trắng, dưỡng da mịn màng như da em bé

Bong tróc da...
Yến mạch nguyên hạt, bột yến mạch thần dược làm trắng, dưỡng da mịn màng như da em bé
Yến mạch nguyên hạt, bột yến mạch thần dược làm trắng, dưỡng da mịn màng như da em bé
Yến mạch nguyên hạt, bột yến mạch thần dược làm trắng, dưỡng da mịn màng như da em bé
Yến mạch nguyên hạt, bột yến mạch thần dược làm trắng, dưỡng da mịn màng như da em bé
Yến mạch nguyên hạt, bột yến mạch thần dược làm trắng, dưỡng da mịn màng như da em bé
...da mẩn đỏ, sần sùi là những biến chứng thường gặp do dị ứng kem lột da.

Tiền mất tật mang:
Cho dù ngày nay, việc tự chuẩn bị cho mình một liệu trình lột da trắng ở nhà đã không còn quá khó khăn, nhưng với cách chế biến thủ công, quy trình không đảm bảo cũng như xuất xứ không rõ ràng, các chị em không nên thử áp dụng cho mình. Giá của một hũ kem lột trắng không hề đắt, như đã nói ở trên, chỉ từ vài trăm đến vài triệu. Nhưng cái giá sau này dành cho sức khỏe, làn da và vẻ đẹp của bạn là rất lớn, liệu bạn có đủ can đảm để đánh cược với nó hay không? Đừng vì vẻ đẹp nhất thời mà ân hận về sau bạn nhé. Hãy mua kem dưỡng trắng của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo da bạn bị ảnh hưởng ở mức

Thông tin chung

Thương hiệu Quaker oats
Xuất xứ Mỹ

Bình luận

0909 505 895
Mã số : 8725401
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn