Phân Biệt Công Nghệ Triệt Lông

Liên hệ

769 Lê Hồng Phong (Nối Dài – Gần Khu Công Viên Hồ Kỳ Hòa), P. 12, Q.10, Tp . Hcm.


Nhiều biện pháp tẩy lông hiện đại được quảng cáo hấp dẫn nhưng dường như bạn vẫn còn e ngại vì thiếu những thông tin khoa học minh chứng cho những điều này. Hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia uy tín hàng đầu tại Việt Nam để có sự lựa chọn riêng cho mình bạn nhé.
 
1. Triệt lông bằng công nghệ Elight, IPL + RF  (thế hệ 3G hay còn là thế hệ mới nhất hiện nay) là phương pháp triệt lông hiện đại nhất hiện nay. Điều này đã được hai hãng sản xuất máy triệt lông hàng đầu thế giới là Lumenier và Syneron xác nhận tại hội chợ thẩm mỹ ở Đức năm 2007.
Sự kết hợp độc đáo và duy nhất này cho phép loại bỏ những khiếm khuyết và hạn chế của của công nghệ IPL và công nghệ RF khi đứng độc lập. Một mặt, phương pháp này mang lại an toàn tuyệt đối cho các khách hàng sử dụng với chứng nhận bởi FDA Mỹ (chứng nhận về an toàn và hiệu quả dịch vụ).
Mặt khác, mức năng lượng thấp của IPL (chỉ có 50 độ C so với nhiệt độ phân huỷ mầm lông là 74 độ C), cũng là nhiệt độ lý tưởng để đóng cửa các đường dẫn thức ăn nuôi dưỡng sợi lông mọc lại,  khiến hiệu quả triệt lông rất thấp, chỉ loại bỏ được lông trên bề mặt da mà không thể triệt tiêu tận gốc lông. Vì vậy công nghệ thế hệ mới nhất này đã giải quyết hạn chế này bằng việc sử dụng sóng RF để cung cấp thêm 24 độ C còn thiếu của IPL.
Ngoài ra, công nghệ Elight còn khắc phục được điểm yếu của RF là dễ gây đau đớn, công nghệ IPL là dễ làm khô da.

 

2. Triệt lông bằng IPL (thế hệ 2)
Triệt lông bằng công nghệ ánh sáng IPL (Intensive Pulse Light) là một bước nhảy vọt từ công nghệ triệt lông thô sơ gây nhiều tổn thương và đau đớn sang một công nghệ hoàn toàn mới cải thiện được rất nhiều những yếu điểm trước kia. Nó góp phần làm thay đổi hoàn toàn tư duy về triệt lông thẩm mỹ.
Với IPL, khách hàng có thể triệt tiêu sợi lông cho cả một vùng da chứ không còn phải triệt tiêu từng sợi lông nữa. Ngoài ra IPL đã bắt đầu có hệ thống làm lạnh bên ngoài giúp giảm được phần nào các tổn hại cho da. Tuy nhiên, mức năng lượng của IPL thấp (50 độ C) và không ổn định, vì vậy chỉ có thể loại bỏ được sợi lông trên bề mặt mà không thể loại bỏ hoàn toàn tận mầm nhú của sợi lông.


3. Triệt lông bằng RF là phương pháp triệt lông sử dụng sóng Radio Frequency (RF) để loại bỏ sợi lông trong nang lông. Tuy nhiên, hiện nay phương pháp này chưa xuất hiện tại Việt Nam nên không cần phải quá quan tâm hay tìm kiếm thông tin về công nghệ này. Hơn nữa những hạn chế về song nên triệt lông bằng RF hiện được sử dụng rất ít trên thế giới.

4. Triệt lông bằng ánh sáng nói chung không rõ nguyên lý hoạt động. Hiện nay có nhiều trung tâm quảng cáo về các công nghệ triệt lông thế hệ mới, tuy nhiên, lại không thể nói rõ được nguyên lý hoạt động của công nghệ loại sóng hay loại ánh sáng nào được sử dụng để triệt lông, công nghệ đó mới và hiện đại ở điểm nào mà chỉ tập trung nói về những điểm như thời gian điều trị ngắn hiệu quả cao, thiếu tính logic và khoa học. Vì vậy các bạn cần phải thật cẩn thận với những công nghệ không rõ nguyên lý và không rõ nguồn gốc xuất xứ sản xuất.
Để có thể lựa chọn một dịch vụ triệt lông không những hoàn hảo mà còn thực sự thích hợp với mỗi cá nhân, các bạn nên dựa vào những tiêu chí sau để tìm kiếm và lựa chọn:
- Công nghệ cao, được sản xuất bởi các hãng có uy tín và thương hiệu.
- Chuyên gia tư vấn và thẩm mỹ có kiến thức tốt nhất là kiến thức về da.
- Chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề, kinh nghiệm điều trị cho khách hàng.
- Hiệu quả cao nhất.
- Tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

 

Liên hệ: TRUNG TÂM ĐIỀU TRỊ & CHĂM SÓC DA MXINH.

Cơ sở 1: 769 Lê Hồng Phong (Nối dài – Gần khu công viên Hồ Kỳ Hòa), P. 12, Q.10, TP .  HCM.
Điện thoại: (84-8) 3865 7981 - 3862 3888
Đường dây nóng: 0932 222 268 - 0933 544 468 

Cơ sở 2: 19-21 Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (84-8) 5411 88 66
Đường dây nóng: 0932 222 286 - 093 999 8668

Email: mxinh06@yahoo.com
Web: www.beauty-mxinh.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

3865 798 1
Mã số : 7388474
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn