Kem Trị Mụn- Kem Tri Mun- Kem Trị Mụn Hiệu Quả

690.000

602/37 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh




Keywords Kem trị mụn, kem tri mun, kemtrimun, kem trị mụn hiệu quả, kem tri mun hieu qua, tri mun, trịn mụn

 

Bạn bị mụn lâu năm đã sử dụng nhiều loại thuốc thậm chí đã đến thẩm mỹ viện và bác sĩ da liễu nhưng vẫn không giảm.

Hiện nay, tại thị trường Mỹ, bộ điều trị mụn cám, mụn bọc, mụn mủ và mụn đầu đen AcneFree là một trong những liệu pháp an toàn và hiệu quả nhất được nhiều người tin dùng.

acne_new.jpg

Ngoài làm sạch mụn, AcneFree còn có thể làm mờ các vết thâm và sẹo rỗ do mụn để lại. Chỉ cần sử dụng 1 bộ AcneeFree gồm 3 chai : 1 chai Cleanser, 1 chai Toner và 1 chai Lotion bạn sẽ nhận rõ những điều khác biệt trên gương mặt mình mà trước giờ bạn vẫn mong đợi.

Đặc điểm mụn: Nhẹ / mụn trung bình

Bao gồm các khu vực nhỏ hơn của da (không quá ¼ của khuôn mặt của bạn). Thường xuyên xuất hiện mụn như  mụn đầu đen nhỏ, mụn đầu trắng, mụn bọc và sẹo rỗ.

- Không ngừng tác động 24h/7

- Bác sĩ da liễu đã kiểm nghiệm

- Phù hợp với mọi độ tuổi, mọi làn da

Bao gồm:

STEP 1 - Purifying Cleanser
Thanh lọc, nhẹ nhàng tẩy tế bào da chết và loại bỏ các bụi bẩn gây tắc nghẽn, dầu và các tạp chất để lại làn da sáng và sạch sẽ. Không kích thích , công thức Benzoyl Peroxide tác dụng trực tiếp lên da để tấn công và loại bỏ vi khuẩn.

STEP 2 - Renewing Toner
Thành phần hoa cúc và Lô Hội nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết và tái sinh và làm mới với công thức cân bằng da. Tác dụng sâu để loại bỏ dầu dư thừa mang lại cảm giác da sạch,mát và thật hoàn hảo. Chuẩn bị cho làn da

STEP 3 - Repairing LotionNhanh chóng cung cấp thuốc phòng ngừa mụn hiệu quả nhất. Tấn công để diệt vi khuẩn mụn trứng cá và nhân trứng cá trước khi chúng bắt đầu. Time-Released benzoyl-Peroxide cung cấp sự kiểm soát nhờn cả ngày và làm việc 24h /7 để giữ cho lỗ chân lông khô thoáng, sạch mụn!

Cách sử dụng :  Sử dụng buổi sáng và buổi tối

Step 1: Xóa lớp trang điểm trước. Làm ướt mặt, dùng bông thấm và lau lên da . Massage lên mặt, tránh vùng mắt. Rửa sạch. Có thể được sử dụng trên mặt, ngực hoặc lưng.

Step 2: Sau khi làm sạch, dùng bông thấm và lau lên da, tránh vùng mắt. Không rửa. Có thể được sử dụng trên mặt, ngực và lưng.
Step 3: Sau khi dùng Step 1,2, dùng bông thấm và thoa lên toàn bộ mặt, tránh vùng mắt. Không rửa. Có thể được sử dụng trên mặt, ngực và lưng.

Thành phần hoạt động: 
Purifying Cleanser: Benzoyl Peroxide - 2.5%Acne Treatment , Repair Lotion: Benzoyl Peroxide - 3.7%Acne Treatment

Cảnh báo:

- Nếu da khô quá mức hoặccó cảm giác khó chịu, cần giảm liều lượng sử dụng

- Chỉ sử dụng bên ngoài.

- Không dùng thuốc này nếu bạn có làn da rất nhạy cảm hoặc nhạy cảm với benzoyl peroxide. Điều này có thể gây kích ứng, đặc trưng bởi đỏ, rát, ngứa, bong da hoặc có thể sưng. Nếu kích ứng nhẹ có thể giảm bằng cách sử dụng nồng độ thấp hơn. Nếu kích thích trở nên trầm trọng, ngưng sử dụng. Nếu vẫn tiếp tục kích thích, tham khảo ý kiến bác sĩ.

- Tránh xa mắt, môi và miệng. Nếu tiếp xúc, rửa kỹ bằng nước.

- Tránh phơi nắng không cần thiết và sử dụng kem chống nắng.

- Khi sử dụng các loại thuốc trị mụn khác cùng một lúc hoặc ngay sau khi sử dụng, sản phẩm này có thể làm tăng tình trạng khô, đỏ hoặc bị dị ứng da.

- Để xa tầm tay của trẻ em.

- Lưu trữ ở nơi khô mát.

Dung tích:
- Cleanser : 4oz (118ml)
- Toner : 4oz (118ml)
- Lotion : 2oz (59ml)

Made in USA

HSD 5/2014




Bình luận

HẾT HẠN

0163 327 5517
Mã số : 6359133
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn