Tạm Biệt Các Nốt Mụn Dai Dẳng Với Chấm Mụn Dewytree

300.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Khuôn mặt với những nốt mụn dày đặc luôn là điều lo lắng và gây nên cảm giác tự ti cho bất kì cô gái nào. Hiểu được suy nghĩ đó, mình sẽ review cho bạn một sản phẩm chấm mụn vô cùng hiệu quả và chất lượng được vô số beauty blogger tin dùng: Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot.

Tiêu chí chọn kem chấm mụn an toàn.
Lựa chọn sản phẩm kem trị mụn hiệu qủa đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao, hạn chế sự viêm nhiễm của các vết mụn.
Nên chọn sản phẩm điều trị mụn đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc, xuất xứ và thành phần rõ ràng, được các chuyên gia da liễu hàng đầu tin dùng.
Tìm hiểu kỹ các ưu và nhược điểm của sản phẩm, cũng như đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để đảm bảo an toàn.
Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có thành phần chiết khấu từ thảo mộc, trái cây, tinh chất thực vật, có công thức dịu nhẹ, hạn chế những kích ứng không mong muốn và đảm bảo an toàn cho làn da.

Đôi Nét Về Thương Hiệu DewyTree
Dewytree là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là sự phong phú, đa dạng về nhiều dòng dưỡng, làm sạch và mask

Với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, Dewytree đã chiếm được lòng tin của khách hàng ở thị trường trong nước và quốc tế trở thành thương hiệu uy tín được nhiều người lựa chọn. Thậm chí những beauty blogger đình đám nhất cũng ư ái lựa chọn sản phẩm của hãng.

Các sản phẩm của DewyTree luôn được đảm bảo 3 tiêu chí chính đó là đơn giản, nhẹ dịu và hiệu quả. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đảm bảo rằng luôn trung thành với các nguyên liệu đến từ thiên nhiên cùng các kỹ thuật chăm sóc da an toàn, vì thế các sản phẩm của DewyTree luôn an toàn và lành tính cho da.

Thiết kế sản phẩm

Với bao bì bằng thủy tinh đơn giản, nhã nhặn nhưng lại cực kỳ bắt mắt và xinh xắn và cũng không kém phần sang chảnh chắc tay. Đi kèm với sản phẩm là tăm bông giúp bạn dễ dàng lấy sản phẩm hơn và sạch sẽ hơn rất nhiều, hơn nữa sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí công sức khi phải mua sản phẩm rồi còn phải mua thêm tăm bông để sử dụng.

Trên thân có dán nhãn in đầy đủ các thông tin như: tên, công dụng, thành phần,…giúp người sử dụng có thể dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm. Ngoài ra, em ấy có thiết kế khá nhỏ gọn, chỉ có dung tích 20ml nên sẽ thuận tiện để mang đi xa hay đi du lịch.

Phần sản phẩm bên trong chấm mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot được chia làm 2 phần: nổi lên trên phần nước - là trợ giúp bảo vệ tính chất đặc biệt phần bột sệt hơn với màu hồng nhạt bên dưới. Điều này đồng nghĩa phần lớn hiệu quả đều đến từ phần màu hồng nhạt, còn lớp nước bên trên thì chủ yếu dùng để bảo quản sản phẩm.

Thành phần sản phẩm

Calamine - giúp điều tiết bã nhờn từ đó làm lỗ chân lông thông thoáng nên giảm mụn

Sulfur (lưu huỳnh) - nhờ vào hoạt tính kháng nấm, kháng khuẩn và tiêu sừng giúp điều trị các bệnh ngoài da liên quan đến viêm như mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và viêm da tiết bã

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Titanium Dioxide - Với khả năng chống nắng tuyệt vời; giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB. Chất này hoàn toàn không có nguy cơ kích ứng da, rất dịu nhẹ. Do đó có thể sử dụng trên da nhạy cảm, dễ nổi mẩn đỏ.

Silica - được tìm thấy rất nhiều trong đá sa thạch, đất sét, đá granite, tăng cường sự hấp thụ của các thành phần khác.

Salicylic Acid - Chủ yếu hoạt động như một chất tẩy tế bào chết, nhưng cũng hoạt động như một chất kháng viêm, sát trùng, chống gàu, chất dưỡng tóc, chất dưỡng da, nó đặc biệt hiệu quả trong việc làm giảm mụn, bao gồm mụn đầu đen và đầu trắng. Ngoài các lợi ích này, axit salicylic cũng có đặc tính làm dịu làn da kích ứng, có thể giúp giảm thiểu biểu hiện của da không đều màu, và có khả năng cấp nước giúp da mịn hơn.

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Chiết Xuất Dầu Olive - Đây là nguyên liệu được dùng phổ biến tại các nước phương Tây. Trong loại dầu này có chứa rất nhiều dưỡng chất không chỉ tốt cho da. Mà còn giúp nuôi dưỡng da môi. Như: các loại vitamin A, B, E cũng rất nhiều protein và chất xơ. Tinh chất dầu ô liu có trong son dưỡng Labocare chiếm tỷ lệ không nhỏ. Nên sẽ giúp môi trở nên mềm mại và hồng hào hơn

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Công dụng sản phẩm

Giúp co nhân mụn nhanh, gom cồi và kháng khuẩn nhanh chóng nhưng dịu nhẹ cho da.
Giảm sưng đỏ mụn mà không gây đau rát hay kích ứng chỉ trong 4 – 12 tiếng.
Kháng viêm tối đa, không để lại thâm hay sẹo xấu lên da.
Giảm đáng kể dầu thừa, giúp thông thoáng lỗ chân lông.
Bong sừng nhanh chóng chống sừng hóa cổ nang lông.
Hạn chế sự lây lan của vi khuẩn có hại và ngăn ngừa mụn quay lại.
Đồng thời, đi sâu nuôi dưỡng, tái tạo làn da, giúp da khoẻ mạnh.

Ưu điểm
Bao bì bắt mắt và ấn tượng.

Làm khô cồi mụn và giảm sưng tấy nhanh chóng chỉ sau một vài ngày sử dụng.

Dùng được cho cả cơ thể (trừ mắt và môi).

Giúp mụn không lây lan đến các khu vực xung quanh.

Nhược điểm

Giá thành khá đắt 

Hướng dẫn sử dụng

Là bước cuối cùng trong khâu chăm sóc da, dùng bông tăm lấy bột từ đáy chai (không lắc chai khi sử dụng)

Dùng bông tăm đã lấy bột thấm với dung dịch chấm lên vùng da mụn.

Lưu ý: Sau khi sử dụng đóng kín nắp sản phẩm, bảo quản nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:

"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

#Đẹp21 #dep21 #Dewytree #review #chiase #chammun #giamviem #diuda #duongam #minmang #myphamhanquoc #thiennhen #skincare #giammun #deumauda



Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16474596
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn