Da Mụn Khiến Bạn Ngại, Đừng Lo Lắng Vì Đã Có Some By Mi 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream

366.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Ngoài mụn trứng cá, mụn cám, đầu đen, mụn bọc,…thì mụn ẩn cũng là vấn đề bệnh lý của da. Khiến cho chị em chúng ta thiếu tự tin trong giao tiếp, cũng như cuộc sống. Nhưng trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm điều trị mụn khác nhau. Liệu có phù hợp với da của bạn không? Hiểu được nỗi lo lắng đó của bạn, mình xin giới thiệu một sản phẩm điều trị mụn ẩn hiệu quả Kem trị mụn ẩn SOME BY MI AHA-BHA-PHA 14 DAYS SUPER MIRACLE SPOT ALL KILL CREAM.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1633496705-zgi.jpg

Những Điều Chưa Biết Về Chăm Sóc Da Mụn

Sử dụng kem trị mụn đắt tiền là hết mụn

Rất nhiều bạn cho rằng chỉ cần sử dụng các loại kem trị mụn đắt tiền là có thể trị sạch mụn. Sai, rất sai, việc sử dụng kem trị mụn không liên quan đến việc kem trị mụn đó có đắt tiền hay không.

Có những loại kem trị mụn rất rẻ tiền như Yoonsun rau má, kem trị mụn Acness…nhưng lại có hiệu quả trị mụn rất tốt. Còn các loại kem trị mụn Nhật, Hàn…có giá thành rất cao nhưng hiệu quả trị mụn lại không cao.

Hiệu quả của kem trị mụn này đối với mỗi người sẽ khác nhau. Có người “hợp” với kem trị mụn này nhưng lại “không hợp” với kem trị mụn kia và ngược lại,  nên không thể cho rằng tất cả các kem trị mụn  đều có hiệu quả.

Tốt hơn hết, trước khi sử dụng kem trị mụn,  các bạn nên tìm hiểu kỹ và phải kiên trì dùng kem trong một khoảng  thời gian nhất  định.  Như vậy mới xác định được là kem trị mụn đó có hiệu quả không, tránh trường hợp sử dụng quá  nhiều loại kem trị mụn trong cùng một thời gian vừa không hiệu quả, vừa không đánh giá được chính xác hiệu quả cùa từng loại kem trị mụn.

Không quên tẩy da chết mỗi tuần
Khi da bị mụn, nhiều bạn sẽ “lãng quên” ngay  việc tẩy da chết cho da. Vì các bạn thường nghĩ rằng, da bị mụn là lúc da bị tổn thương, yếu nên nếu tẩy da chết sẽ càng khiến cho da bị tổn thương nghiêm trọng hơn.

Thực tế không phải như vậy, tẩy da chết sẽ giúp làm sạch các bụi bẩn còn tích tụ sâu trong lỗ chân lông, nhờ đó sẽ  giúp ngăn chặn tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc,  ngăn chặn vi khuẩn gây mụn phát triển, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả hơn.

Ngoài ra, tẩy da chết  còn giúp làm  sạch dầu nhờn trên da, giúp da luôn được khô thoáng và  hạn chế mụn phát triển. Vì vậy, dù da đang bị mụn, các bạn cũng đừng quên tẩy da chết  định kỳ cho da mỗi tuần.

Tuy nhiên, các bạn cũng không được quá lạm dụng tẩy da chết cho da. Nếu tẩy da chết quá nhiều lần trong 1 tuần  sẽ có thể khiến  cho da bị trầy xước, tổn thương vì các sản phẩm  tẩy da  chết thường là dạng hạ, có góc cạnh  nên dễ làm các nốt mụn bị  vỡ, da bị xước.

Để an toàn, các bạn nên lựa chọn các sản phẩm tẩy da chết không phải dạng hạt, không chứa các thành phần hóa chất và chỉ nên tẩy da chết 1 lần/ tuần.


Xông hơi da mặt để điều trị mụn nhanh hơn
Phần lớn chúng ta thường quan niệm, xông  hơi da mặt sẽ khiến cho lỗ chân lông  bị giãn nở to, khiến cho da bị sần sùi. Quan niệm đó cũng đúng khi bạn không có biện pháp chăm sóc da sau đó.

Với những  người bị mụn trứng cá hay mụn mủ…xông hơi da mặt là điều rất cần thiết. Vì xông hơi da mặt sẽ giúp đẩy các nhân mụn  lên trên bề mặt da, từ đó sẽ lấy được  nhân mụn dễ  dàng hơn.

Không chỉ vậy,  xông hơi da mặt còn giúp loại bỏ sạch các bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông, giúp da sạch  hơn và  điều trị mụn nhanh hơn.

Lưu ý,  sau khi xông  hơi da mặt, các bạn cần phải lấy đá lạnh lăn đều lên da  vừa để làm se  khít lỗ chân lông vừa để làm dịu  các triệu chứng khó chịu do mụn gây ra.

Muốn Tiêu Diệt Mụn Nhanh Chóng, Đã Có Some By Mi 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream

Thành phần:

Chiết xuất cây tràm trà( tree tea): Kháng khuẩn, kháng sinh cực tốt, tuyệt đối không làm khô da trong quá trình điều trị mụn.
Alpha hydroxy acid (AHA): Giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, có khả năng làm dày tầng biểu bì giúp xóa mờ nếp nhăn. Kích thích sản sinh collagen giúp da của bạn mền mịn ngay từ những lần đầu sử dụng.
Beta hydroxy acid (BHA): Giúp hút sạch bã nhờn, làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông.
Polyhydroxy acid (PHA): Có khả năng loại bỏ tế bào chết, khả năng chống oxy hóa cao, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, giảm nếp nhăn, hỗ trợ quá trình điều trị mụn hiệu quả mà không gây kích ứng.
Chiết xuất ngải cứu: Cung cấp ẩm, cân bằng độ ẩm cho da.
Chiết xuất rau má: Là cứu tinh của làn da nhạy cảm, giúp làm dịu da, giúp làm lành vết thương nhanh chóng, giảm các tình trạng viêm.

Công dụng
Có khả năng làm giảm mụn, ngăn ngừa sự hình thành của mụn.
Giúp cải thiện làn da, phục hồi các khuyết điểm do mụn gây ra như sưng, đỏ, sẹo,…
Khả năng hút sạch các chất bã nhờn, làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông trả lại một làn da khỏe mạnh.
Cùng với sự kết hợp của chiết xuất ngải cứu, tràm trà, rau má nhằm hỗ trợ quá trình điều trị mụn hiệu quả. Cung cấp nước, cân bằng độ ẩm , làm dịu da, bảo vệ da khỏi những kích ứng.

Bao bì thiết kế
Em này của Some By Mi được thiết kế với hai màu chủ đạo là trắng và xanh. Nhìn chung mình thấy thiết kế cũng không quá cầu kì nhưng khá bắt mắt. Sản phẩm có nắp bằng kim loại. Khi sử dụng chỉ cần ấn nhẹ rồi thoa kem rất tiện dụng. Tuýp kem này thường có dung tích khoảng 30ml, nhưng dùng được khá lâu đấy nha. Không uổng "ví" khi "đầu tư" đâu.

Đối tượng sử dụng:
- Những ai muốn giải quyết mụn viêm, mụn sưng đỏ.
- Những ai có lỗ chân lông to, mụn li ti khắp mặt.
- Những ai muốn làm sáng tone da tối màu.
- Những ai muốn loại bỏ mụn đầu đen / đầu trắng.
- Những ai có làn da bóng dầu vì bã nhờn tiết ra quá nhiều.
- Những ai muốn tìm một loại kem dưỡng không gây bết dính mà mang lại cảm giác tươi mát.
- Những ai muốn tìm một loại kem dưỡng có thể sử dụng an toàn với da mụn, da nhạy cảm.

Cảm nhận sau khi sử dụng
Mình biết có nhiều bạn sẽ hỏi ngay mình là "vậy kem trị mụn này dùng tốt không?". Thật ra, để cảm nhận một sản phẩm như thế nào, chất lượng ra sao thì phải là người sử dụng sản phẩm mới biết được. Ngay cả bản thân mình cũng chưa dùng em này bao giờ, nên mình cũng không biết thực hư thế nào. Tuy nhiên, nghe nhiều bạn dùng rồi review lại cho mình, thì mình thấy em này cũng khá tốt đấy nhé! Sản phẩm có kết cấu gel trong suốt và siêu nhẹ, thấm cực nhanh và phát huy hiệu quả cực cao.

Nhiều cô nàng hay lo ngại về vấn đề da khô bởi sản phẩm trị mụn như hiện nay. Nhưng Some By Mi AHA-BHA-PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream có thành phần dưỡng ẩm, chăm sóc da nên các chị em cứ yên tâm nhé. Mùi hương thì em này cũng không quá gắt, rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Sản phẩm giúp làm bong nhân mụn theo cơ chế làm se đầu mụn, khiến mụn nhanh khô nhân và bong ra khỏi da trong lúc rửa mặt.

Cách sử dụng:
- Lấy ra một lượng kem vừa đủ thoa lên nốt mụn hoặc vùng da bị mụn. Vỗ nhẹ để dưỡng chất hấp thụ hết vào da.
- Có thể bảo quản trong tủ lạnh để nâng cao hiệu quả làm dịu da kích ứng, cung cấp độ ẩm.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:
"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào mall Some By Mi Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng chờ đón ngày sale khủng 10.10 sắp tới có những ưu đãi hấp dẫn nha

Đặc biệt đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 [Mini] Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 6ml cho đơn từ 200k (27.09 - 10.10) các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16420643
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn