Review Miếng Dán Mụn Some By Mi Dont Pop It. Just Leave It - Sản Phẩm Chất Lượng Đến Từ Hàn Quốc

86.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Bên cạnh việc dùng kem, serum thì miếng dán mụn cũng là một trong những cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả nhất hiện nay. Giữa vô vàn các thương hiệu nổi tiếng thì miếng dán mụn Some By Mi Don't Pop It. Just Leave It ngày càng nhận được sự yêu quý và tin dùng của người bệnh. Hãy cùng “vạch lá tìm sâu”, review chi tiết về miếng dán trị mụn này.

Đôi nét về thương hiệu

Là một thương hiệu nội địa giá rẻ của Hàn Quốc. Some By Mi hiện nay đã trở nên nổi tiếng và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Từ tháng 2/2019, các sản phẩm của thương hiệu Some By Mi đã du nhập vào thị trường Việt. Từ đó, thương hiệu này đã trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều chị em phụ nữ.

Tên của thương hiệu là viết tắt của từ ghép SOMETHING BY MIRACLE.  Với ý nghĩa mang lại những điều diệu kỳ cho làn da của bạn.

Các sản phẩm của Some By Mi đều là sự kết hợp độc đáo giữa thiên nhiên và công nghệ tiên tiến. Vì vậy, sản phẩm đặc biệt mang lại cảm giác diệu nhẹ cho làn da.

Năm 2018 là một năm đặc biệt thành công của thương hiệu này trên thị trường mỹ phẩm. Với dòng sản phẩm toner thần thánh chứa cả AHA và BHA 30 Days Miracle.

Tiếp với đà thành công ấy, đến nay thương hiệu Some By Mi đã giới thiệu đến người rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Trong đó có cả miếng dán mụn thần thánh Some By Mi Clear Spot Patch.

Tổng Quan Về Bao Bì
Miếng dán mụn Some By Mi có bao bì vô cùng đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng. Với 2 tone màu chủ đạo là màu xanh lá và trắng mang đến cảm giác dịu nhẹ cho người dùng.

Trong đó, màu xanh lá là sự tượng trưng nguồn gốc thiên nhiên. Màu trắng nhầm nói bật lên tác dụng của sản phẩm sau khi sử dụng – sạch mụn trắng da.

Bên cạnh đó, trên bao bì của sản phẩm cũng không có quá nhiều chữ. Điều này đặc biệt gây được thiện cảm vì không quá gây rối mắt.

Tuy nhiên, thông tin về công dụng chính được in bằng tiếng anh. Còn lại thông tin về đặc điểm và thành phần lại được in hoàn toàn bằng tiếng Hàn Quốc.

Điều này có thể gây một chút bối rối cho người dùng Việt lần đầu tìm hiểu về miếng dán mụn Some By Mi.


Thiết Kế Sản Phẩm
Miếng dán mụn Some By Mi có 2 kích thước khác nhau là 10mm và 12mm. Với những kích thước này có thể thoải mái cho bạn sử dụng cho từng nốt mụn kích thước khác nhau.

Bên trong một hộp miếng dán Some By Mi như vậy có 18 miếng. Trong đó 9 miếng dán kích thước 10mm và 9 miếng dán 12mm.

Các miếng dán này được đặt trên một tấm nhựa với các vết cắt thông minh. Điều này giúp bạn dễ dàng lấy được sản phẩm hơn so với những loại miếng dán thông thường.

Sản phẩm có màu trong suốt và tiệp màu với làn da. Vì vậy, khi sử dụng có thể bạn dễ dàng che đậy được khuyết điểm sưng đỏ của mụn trên làn da.

Thành phần nổi bật của sản phẩm:

Được đánh giá là một thương hiệu mang đến những sản phẩm từ thiên nhiên. Vì vậy, thành phần của miếng dán Some By Mi cũng được đánh giá là an toàn và không gây kích ứng.

Cũng giống như nhiều loại miếng dán mụn khác. Some By Mi Clear Spot Patch chứa 2 thành phần chủ chốt là Salicylic Acid và Hydrocolloid.

Ngoài ra, miếng dán cũng bổ sung các thành phần thiên nhiên vô cùng tốt. Trong đó có Lavender, tinh dầu tràm, tinh dầu bạc hà và tinh dầu Eucalyptus.

Salicylic Acid (BHA): làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, cùng tác dụng tẩy nhẹ nhàng các tế bào chết của da.
Tinh dầu tràm: Hỗ trợ quá trình điều trị mụn cho làn da
Tinh dầu bạc hà: Giúp dịu mát làn da và ngăn ngừa mụn
Tinh chất Lavender: Tạo môi trường cân bằng cho làn da, không để mụn phát triển
Hydrocolloid: Giúp đẩy nhanh quá trình loại bỏ nhân mụn, giảm sưng và viêm trên da. Ngoài ra hoạt chất này còn tạo môi trường bảo vệ làn da giúp mau làm lành các tổn thương.
Như vậy, chúng ta có thể thấy được sản phẩm đạt đúng với tiêu chí của thương hiệu. Mang đến tác dụng trị mụn từ hoạt chất thiên nhiên an toàn cho da.

Công dụng

Với sự kết hợp hài hòa giữa thành phần thiên nhiên và công nghệ tiên tiến. Miếng dán mụn Some By Mi Clear Spot Patch có những công dụng như sau:

Hút và đẩy được nhân mụn lên bề mặt, giúp điều trị mụn nhanh chóng.
Giảm được tình trạng sưng và viêm của các vết mụn, từ đó giúp da nhanh chóng hồi phục các tế bào sau mụn.
Có thể giúp nhanh chóng trị mụn vì vậy có thể thay thế được việc sử dụng kem hay nặn mụn.
Hạn chế vết mụn tiếp xúc với các tác nhân, vi khuẩn của môi trường bên ngoài.
Ngăn ngừa sự hình thành của sẹo mụn.
Ngăn ngừa được tác động gây hại từ tia UV của ánh nắng mặt trời.

Lợi ích khi sử dụng miến dán mụn Some By Mi là gì?

Trong những trường hợp bị mụn tấn công bất ngờ. Miếng dán mụn Some By Mi có thể mang đến những lợi ích tức thì cho bạn.

Theo đánh giá của BeeBeauteVN, sau đây là những lợi ích của miếng dán mụn này mang đến:

Giúp che lấp được vết sung, viêm do mụn gây ra trong trường hợp bất ngờ
Có thể sử dụng lên vết mụn khi cần trang điểm để dự tiệc hay sự kiện
Đặc biệt, ngăn ngừa được thói quen đưa tay nặn mụn, bảo vệ mụn khỏi bị nặng hơn
Có thể giúp bạn kết hợp sử dụng với sữa rửa mặt hay các loại mỹ phẩm khác

Miến dán mụn Some By Mi có tốt không?

Để có thể đánh giá về chất lượng của sản phẩm. Mình đã tìm mua và thử sử dụng miếng dán mụn Some By Mi.

Nhưng thật bất ngờ, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng trải nghiệm. Mình đã lựa chọn miếng dán mụn là một sản phẩm không thể thiếu bên mình ở bất kỳ đâu.

Những Điểm Gây Bất Ngờ
Mình đã từng sử dụng nhiều loại miếng dán mụn khác nhau trên thị trường. Đối với bản thân BeeBeauteVN cảm nhận thì khả năng đẩy nhân mụn không quá nổi bật.

Mình có cảm giác tác dụng đẩy nhân mụn chỉ là nhờ vào tác dụng chủ yếu của những loại mỹ phẩm khác. Đến khi sử dụng miếng dán mụn Some By Mi, việc đẩy được nhân mụn làm mình thật sự bất ngờ.

Chỉ sau một đêm sử dụng, mình có thể cảm nhận được kết quả nhân mụn bị đẩy lên bề mặt. Và chỉ sau từ 1 – 2 ngày sử dụng, vết mụn đã khô và có thể dễ dàng nặn mụn ra.

Điểm cộng tiếp theo mà mình cảm thấy được đó chính là độ che phũ vết mụn. Miếng dán mụn Some By Mi này có thể che chắn hoàn toàn nốt mụn đang sưng đỏ.

Chính vì điều này đã giúp cho mình tự tin hơn khi sử dụng miếng dán. Vì nó giúp che mờ giúp độ sưng đỏ của mụn, nhiều người không để ý có thể không nhận ra được.

Ngoài ra, miếng dán Some By Mi cũng không bị rơi ra khi da bị đỗ mồ hôi. Điều này đặc biệt quan trọng khi mình sống ở TP.HCM đầy nắng nóng này.


Điểm Trừ Của Sản Phẩm
Theo bản thân mình điểm trừ duy nhất của sản phẩm này đó chính là khả năng hỗ trợ trang điểm. Tuy là mình mình có thể trang điểm khi đang sử dụng miếng dán mụn Some By Mi.

Trong một vài trường hợp, khi đánh phấn nền hay phấn phũ lên da. Phần da quanh miếng dán dễ bị cộm lên và để lộ ra miếng dán mụn.

Vì vậy, khi sử dụng miếng dán Some By Mi trị mụn. Bạn chỉ nên thực hiện trang điểm khi nào thực sự cần thiết nhé.

Hướng dẫn sử dụng

Rửa sạch làm da bị mụ, có thể sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ vi bụi bẩn và vi khuẩn trên da
Dùng khăn bông sạch và mềm để lau khô da
Rửa tay sạch để loại bỏ vi khuẩn trên tay
Dùng tay hoặc nhíp sạch lấy miếng dán mụn từ tấm nhựa trong suốt.
Đặt miếng dán mụn Some By Mi lên vùng bị mụn
Ấn nhẹ để miếng dán mụn dính chặt vào da
Lấy miếng dán mụn ra sau 8 – 12 tiếng sử dụng, hoặc khi miếng dán mụn đã đổi sang màu trắng đục

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:
"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào mall Some By Mi Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng chờ đón ngày sale khủng 10.10 sắp tới có những ưu đãi hấp dẫn nha

Đặc biệt đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 [Mini] Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 6ml cho đơn từ 200k (27.09 - 10.10) các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16420535
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn