Kem Dưỡng Some By Mi Tea Tree Cicassoside Final Solution Cream Có Trị Mụn Hiệu Quả Không?

323.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

- Bạn đang đau đầu, mất tự tin vì làn da nhạy cảm cực kỳ nhiều mụn của mình?

- Làm sao để xử lí được đám mụn lâu la nhanh chóng mà không gây kích ứng da?

Câu trả lời tốt nhất cho làn da bạn đó chính là siêu phẩm Some By Mi Red Tea Tree chuyên trị mụn dành cho da nhạy cảm mới vừa ra mắt gần đây.

Với thành phần chứa 76% Red Tea Tree Leaf Extract chiết xuất tràm trà đỏ mang lại hiệu quả ngăn ngừa mụn gấp 30 lần so với tràm trà bình thường, kết hợp Cicassoside rau má mang lại khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu da nhạy cảm, kích ứng phù hợp cho da nhạy cảm khó chiều.

Nếu đang sở hữu làn da nhạy cảm với đủ các loại mụn như: Mụn ẩn, mụn sưng viêm, mụn trứng cá, mụn đầu đen... thì hãy xem ngay bài review chi tiết em Kem Dưỡng Some By Mi Tea Tree Cicassoside Final Solution Cream của mình nhé!


 

Thông tin thương hiệu Some By Mi

Some by Mi là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và có mặt ở hơn 20 quốc gia trong đó có Việt Nam. Với sự trú trọng trong công thức của từng sản phẩm và ưu tiên tiêu chí an toàn, chất lượng lên hàng đầu mà Some By Mi luôn nhận được sự tin tưởng của người sử dụng. Đình đám nhất phải kể đến siêu phẩm trị mụn AHA-BHA-PHA 30 days miracle toner đình đám đã nhận được vô số phản hồi tích cực và lời khen có cánh. Ngoài ra còn có dòng sản phẩm Red Teatree trị mụn cho da siêu nhạy cảm mới ra mắt đã được chứng nhận bới các bác sĩ da liễu Hàn Quốc. Nên những bạn da nhạy cảm như mình yên tâm sử dụng.

 SOME BY MI được ghép lại bởi hai từ "SOMETHING" và "MIRACLE" tức là phép màu cho làn da. Và phép màu ở đây đến từ sự tự nhiên với các sản phẩm có công thức dịu nhẹ, an toàn và không chứa các thành phần kích ứng. Vì thế sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho các làn da nhất là các nàng có da nhạy cảm.

Thiết Kế Của kem trị mụn Some By Mi Red TeaTree:

Kem dưỡng da Some By Mi Red TeaTree Cicassoside được thiết kế dưới dạng hũ thủy tinh lớn màu đỏ tươi tắn, giống màu với các sản phẩm như seurm truecica miracle, nước hoa hồng snail truecica miracle,…Cả ba em ý bao gồm kem dưỡng, serum và toner đều cầm khá nặng tay mang lại cảm giác sang trọng cao cấp. Nắp nhựa đen có nhiều vòng xoay giúp việc đóng hũ khá chắc chắn, không gây tràn.


 

Thành phần và công dụng

Kem Dưỡng Trị Mụn Some By Mi Tea Tree Cicassoside Final Solution Cream sản phẩm được các bác sỹ da liễu chứng nhận an toàn khi sử dụng cho da nhạy cảm và da bị mụn. Nhờ thành phần chứa đến 76% tinh chất tràm trà đỏ làm tăng khả năng chống sưng viêm, kháng khuẩn, giúp dịu da, cân bằng da, hạn chế tình trạng kích ứng xảy ra.

76% tinh chất tràm trà đỏ làm tăng khả năng chống sưng, tiêu viêm, kháng khuẩn, giúp dịu da, cân bằng da, hạn chế tình trạng kích ứng xảy ra. Tinh chất tràm trà đỏ sẽ giúp tiêu nhân mụn nhanh, giảm sưng viêm sau 24h, điều tiết lượng dầu thừa ổn định làm tan được mụn đầu đen, mụn li ti cho da láng mịn.

Đặc biệt, với kem dưỡng tràm trà đỏ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì mụn sẽ không bị đẩy lên ồ ạt như tràm trà xanh thông thường, mụn sẽ được gom nhân nhanh chóng và mau khô cồi, tăng nhanh hiệu quả điều trị mụn ẩn, mụn sưng viêm, mụn đầu đen cho da.

Không dùng lại ở đó, Kem Dưỡng Serum Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside Final Solution còn chứa Cicassoside chiết xuất đậm đặc từ rau má có thúc đẩu qua trình tái tạo da và kháng viêm mạnh mẽ, bảo vệ da mạnh mẽ.


Tea Tree Oil (500ppm) tinh dầu tràm trà có khả năng chống lại các vi khuẩn giúp kiểm soát và ngăn ngừa phát sinh mụn ẩn, mụn sưng viêm, mụn đầu đen.

Lactobionic Acid là thành phần PHA nhẹ nhàng tẩy tế bào trên da, loại bỏ các lớp sừng nhẹ nhàng mà vẫn giữ độ ẩm cần thiết cho da, kích thích sản sinh tế bào mới

Niacinamide hỗ trợ giảm thiểu tình trạng da thâm sạm và xỉn màu không đều màu, cải thiện tình trạng đốm nâu, làm da sáng hồng, củng cố hàng rào bảo vệ da và giảm thiểu tác hại từ môi trường.

Kết cấu lỏng nhẹ, dễ dàng thấm sâu vào da, giúp da hấp thụ tối đa các dưỡng chất quý giá.

Red Tea Tree Leaf Extract (76%), Niacinamide, Eclipta Prostrata Extract, Coccinia Indica Fruit Extract, Tea Tree Oil (500ppm), Lactobionic Acid, Adenoside, Madecassoside (1500ppb), Camellia Sinensis Leaf Extract, PHA.

Với công thức độc đáo của tràm trà đỏ và rau má kem dưỡng ẩm Red Teatree giúp làm dịu da hiệu quả, giảm tình trạng da bị mẩn đỏ chỉ trong 2 tuần.

Hỗ trợ điều trị mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn sưng viêm, mụn đầu đen hiệu quả. Giúp bạn lấy lại vẻ đẹp cho làn da thật dễ dàng.


 

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Kem dưỡng da trị mụn Red Teatree không đặc như các dạng kem dưỡng mình hay dùng, dạng geal trong khá mát, bôi lên da thấy thoang thoảng mùi hương trà xanh khá thơm mát nhẹ nhàng. Có lẽ vì kem lỏng hơn nên khi apply vào da thấy khá mát dễ chịu và thấm rất nhanh, vỗ nhẹ khoảng 30s là thấy kem thấm hoàn toàn vào da rồi, không bết dính và gây nhờn trên da.

Kem này mình dùng là bước cuối cùng trước khi đi ngủ, sáng hôm sau dậy thấy da căng mướt mềm mịn sờ lên mặt thấy rất thích. Mùi hương của kem còn làm mình dễ ngủ và ngủ sâu hơn nữa nói chung là khá ưng. Dùng kết hợp cả bộ toner và serum nên hiệu quả với mụn mình thấy tốt, sau 1 tuần mụn và thâm giảm đi đáng kể, da còn sáng và không còn bị sần sùi như trước dù mình không tẩy da chết lần nào.


 

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng sau bước nước hoa hồng và tinh chất.

Lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay,thoa và vỗ đều khắp mặt.

Dùng 2 lần/ngày, sáng và tối.


Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:

"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào mall Some By Mi Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng chờ đón ngày sale khủng 10.10 sắp tới có những ưu đãi hấp dẫn nha

Đặc biệt đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 [Mini] Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 6ml cho đơn từ 200k (27.09 - 10.10) các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ

 


Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16417026
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn