Review Kem Dưỡng Some By Mi Aha-Bha-Pha 30 Days Miracle Cream Có Tốt Như Lời Đồn?

320.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Mụn là vấn đề khó giải quyết nhất đối với làn da mỗi cô gái. Để trị dứt điểm tình trạng này, lại không phải là việc một sớm một chiều. Có người mất hàng tháng, cả năm trời hay đôi khi là vài năm mới khiến làn da tổn thương trở lại hiện trạng ban đầu.

Some By Mi là thương hiệu dạo gần đây khá hot, với siêu phẩm toner trị mụn, tinh chất trị mụn, xà bông trị mụn đình đám hiện đang gây sốt. Và giờ đây là sản phẩm kem dưỡng trị mụn vừa ra mắt gần đây nhưng hiện tại ở hàn quốc đang cháy hàng vì quá ăn khách bởi với đặc trị cho việc trị mụn nên Kem Dưỡng giảm Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream hứa hẹn chỉ sau 30 ngày sử dụng, bạn sẽ có làn da láng mịn trở lại.

Da Bị Mụn Có Nên Dùng Kem Dưỡng Ẩm

Khi bạn đang bị mụn, bạn đang sử dụng những sản phẩm trị mụn. Điều đó đồng nghĩa với việc da bạn sẽ trở nên khô hơn, thiếu nước do những vết tróc của mụn. Không những thế, da bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn. Dễ ảnh hưởng do các tác nhân xấu ở ngoài môi trường.

Thế nên, bạn đang trong quá trình sử dụng kem trị mụn. Thì kem dưỡng ẩm có tác dụng giữ lại các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn. Giúp chúng phát huy công dụng được hiệu quả một cách tốt nhất.

Do vậy, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm cho da đang bị mụn. Đó là một điều quan trọng và rất cần thiết để bạn có được một làn da khỏe mạnh và săn chắc.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn
Da mụn cũng là làn da nhạy cảm và đòi hỏi yêu cầu nghiêm ngặt về các sản phẩm dưỡng da. Do đó, kem dưỡng ẩm cho da mụn cũng cần đảm bảo những yếu tố:

Các sản phẩm ghi chú “Noncomedogenic” ít có khả năng làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn.
Bạn có thể lựa chọn loại kem dưỡng ẩm chuyên dụng dành cho da nhạy cảm với công thức dịu nhẹ không gây kích ứng da.
Tránh dùng dưỡng ẩm kết hợp trị mụn cho toàn bộ da mặt, chỉ dùng ở vùng da bị mụn, vì có khả năng gây khô ráp cho phần da khô.
Chọn kem có kết cấu mỏng mịn, không gây nhờn rít sẽ phù hợp nhất cho da hỗn hợp.
Chứa axit alpha hydroxy, retinol, axit salicylic. Những thành phần này có thể hữu ích trong việc cải thiện mụn trứng cá. Đặc biệt là mụn trứng cá nhẹ đến vừa

Review Kem Dưỡng Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

1. Dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm; khuyên dùng cho da mụn, có mụn đầu đen / đầu trắng, nhiều tế bào chết
2. Kem dưỡng giúp giảm mụn; tăng cường sức mạnh của "hàng rào" bảo vệ da, làm dịu da, loại bỏ tế bào chết, kiểm soát bã nhờn
3. Chống oxy hóa, chống lại tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, cung cấp độ ẩm, dưỡng sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn
4. Kết cấu dạng gel hấp thụ nhanh, không gây bết dính, mang lại cảm giác tươi mát; chỉ sử dụng các thành phần thuộc Green Class của EWG và không chứa 20 thành phần gây hại cho da
Sản phẩm dành cho da, mụn sưng đỏ, nhiều tế bào chết; thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thiết kế:
Sản phẩm được đựng trong hủ bằng nhựa cứng màu xanh sẫm, tối màu. Giúp cho sản phẩm không bị oxy hóa nhanh. Phần nắp màu đen được thiết kế đơn giảm, chắc chắn. Phần thần có ghi đủ các thông tin cần thiết như thương hiệu, thành phần, xuất xứ,…

Dù hộp bằng nhựa nhưng khi cầm vẫn rất chắc tay và sang chảnh. Bên ngoài sản phẩm có kèm theo vỏ giấy để đảm bảo bên trong không bị vỡ hay trầy xước.

Chất kem:
Chất kem của em này chất gel mỏng trắng, nhẹ và dễ dàng thẩm thấu vào da. Mà không gây nhờn dính hay làm bí bách da, mang lại cảm giác tươi mát. Chất kem rất hợp dành cho những bạn da mụn bởi lượng ẩm cung cấp vừa đủ, làm giảm cảm giác sưng tấy khó chịu của mụn.

Kem thẩm thấu hơi lâu. Ban ngày sau khi thoa xong sẽ hơi dính một tí nhưng tầm 2-3 phút sau kem sẽ gần như khô hoàn toàn.

Thành phần:
- AHA: Loại bỏ chất bẩn và chất sừng tích tụ trên bề mặt da; thu nhỏ lỗ chân lông; tái tạo lớp da mới.
- BHA: Loại bỏ chất bẩn và bã nhờn tích tụ bên trong lỗ chân lông.
- PHA: Khóa lại không cho độ ẩm trên da bị mất đi và làm "tan chảy" tế bào chết.
- Chiết xuất Rau Má (700000ppm): Làm dịu da, củng cố "hàng rào" bảo vệ da, làm dịu da, tái tạo da hiệu quả.
- Chiết xuất Tràm Trà (10000ppm): giúp giảm mụn, cải thiện làn da gặp kích ứng, kiểm soát bã nhờn.
- Beautiful herb story - complex™ (chiết xuất và lên men 4 loại thảo dược - Hoa Oải Hương, Hương Thảo, Kinh Giới cay, Cỏ Xạ Hương): Chống oxy hóa  và ngăn ngừa nếp nhăn.
- Niacinamide + Adenosine + P-REFINYL + FRUCTAN: Bảo vệ da, dưỡng sáng da, cải thiện nếp nhăn.

Công dụng:
Làm dịu nốt viêm, sưng đỏ của mụn, kích thích đầu mụn khô, chóng lành.
Kháng viêm, kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá.
Ngăn ngừa mụn quay trở lại.
Cấp ẩm nhẹ nhàng cho làn da, làm giảm tình trạng khô rát, kiểm soát bã nhờn.
Dưỡng sáng da, làm mềm mịn da, ngăn ngừa nếp nhăn, thâm nám.
Tẩy tế bào chết, giúp lỗ chân lông thông thoáng và thu nhỏ.

Cách sử dụng
Dùng kem dưỡng vào bước cuối cùng của chu trình dưỡng da.
Vì sản phẩm không có thìa để múc nên cần phải rửa tay thật sách trước khi dùng tay lấy kem.
Lấy một lượng kem vừa đủ bằng đầu ngón tay, thoa nhẹ nhàng lên da và massage đều kết hợp với vỗ nhẹ để kem thẩm thấu hoàn toàn.

Kem dưỡng trị mụn Some By Mi có tốt không?
Cảm giác đầu tiên khi sử dụng kem dưỡng trị mụn Some by Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle mình đã thích mê ngay mùi hương mát lạnh từ tràm trà và rau má. Thoa lên da có cảm giác dịu nhẹ, thư thái và mát lạnh. Chất kem thấm khá lâu ( từ 2 – 3 phút ) và điều này làm mình hơi khó chịu. Sản phẩm cung cấp cho mình một độ ẩm vừa đủ không quá dày gây nặng mặt cũng không quá ít gây khô da. Sáng ngày hôm sau, mặt mình không có tình trạng khô da khi bị tẩy da chết do AHA, BHA và PHA gây ra.

Tác dụng tuy chậm nhưng nếu kiên trì sử dụng sẽ thấy da giảm rõ rệt mụn. Những nốt mụn viêm, sưng cũng nhanh chóng được làn dịu, khô lại nhanh hơn. Nếu sử dụng chung với các sản phẩm thì tác dụng của em nó sẽ nhanh chóng hơn là sử dụng đơn lẽ.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:
"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
"SOMEBM9H9" để được giảm ngay 50k trên đơn hàng 300k ( duy nhất ngày brand day 27.09.2021)

Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào mall Some By Mi Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 [Mini] Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 6ml cho đơn từ 200k các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16413471
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn