Review Bộ 3 Trị Mụn Some By Mi Aha- Bha-Pha 30 Days Miracle Travel Kit

349.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Mụn không phải là bệnh nguy hiểm nhưng mụn có ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống, nếu không được hỗ trợ điều trị trị kịp thời mụn sẽ để lại những hậu quả xấu, gây cho người bệnh cảm giác bối rối, mất tự tin khi tiếp xúc với người khác.

Bộ 3 Trị Mụn Some By Mi bao gồm Toner 150ml + Serum 30ml + Cream 20gr được chiết xuất 100% từ cây tràm trà giúp loại bỏ và ngăn ngừa những vết mụn, giảm nhỏ các lỗ chân lông, làm mịn da và dưỡng ẩm cho da.

Bộ 3 Trị Mụn Some By Mi AHA- BHA-PHA 30 Days Miracle Travel Kit có Độ pH an toàn cho da không làm khô da và không gây kích ứng, tạo môi trường pH cân bằng cho da để da khỏe mạnh, kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.

Bộ sản phẩm gồm:
+ Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner(30ml)
+Tinh chất Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum(10ml)
+ Kem Dưỡng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream(20g).

Thành phần chung

- Các sản phẩm 30 Days Miracle của thương hiệu Some By Mi còn chứa bộ 3 thành phần tẩy da chết hóa học đình đám gồm: AHA, BHA và PHA.

- Chiết xuất 100% từ cây tràm trà: Loại bỏ và ngăn ngừa những vết mụn,giảm nhỏ các lỗ chân lông, làm mịn da và dưỡng ẩm cho da.

- Chiết xuất Hoa Nhung Tuyết: Tăng cường “hàng rào” bảo vệ da, cải thiện tone da, củng cố khả năng miễn dịch của da.

- Chiết xuất Diếp Cá: Thanh lọc và giải độc giúp da tươi sáng, khỏe mạnh hơn.

- Chiết xuất Rau Má: Làm dịu da, truyền sức sống cho da.

- Dầu Oliu: Chứa Vitamin E giúp ngăn ngừa tình trạng khô da, cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho da.

- 15 thành phần chiết xuất từ tự nhiên khác: Bột Tảo Lục Chlorella, Bột Cỏ Mạch, Cam Thảo, Dầu Argan, Dầu Hạt Trà Xanh, Cây Bao Báp, Cây Liễu, Táo, Chanh, Cam, Vỏ Cây Bạch Dương, Protein Khoai Tây thủy phân, Protein Lúa Mì thủy phân, Protein Gạo thủy phân, Protein Yến Mạch thủy phân.

Công dụng nổi bật

- Combo trị mụn Some By Mi làm sạch bề mặt da bao gồm bụi bẩn, lớp cặn mỹ phẩm còn sót lại, kết hợp tẩy tế bào chết giúp mờ vết thâm, da sáng và hạn chế bít lỗ chân lông.

- Combo trị mụn Some By Mi kháng khuẩn, chống viêm giúp hạn chế tình trạng nổi mụn.

- Dưỡng ẩm, cân bằng độ pH và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

- Đánh bay mọi loại mụn như mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn cám, viêm, đỏ giúp da mịn mạng và căng bóng hơn.

- Loại bỏ dầu thừa và kiểm soát bã nhờn.

- Chống oxy hóa, chống lại tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, cung cấp độ ẩm, dưỡng sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn.

- Là hàng rào bảo vệ da và làm lành các vết thương.

- Combo Some By Mi găn ngừa tình trạng lão hóa, giảm thiểu vết nhăn và thúc đẩy quá trình tái tạo da.

1. Nước hoa hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner (30ml)

Da mụn cần nhất là được làm sạch, loại bỏ bã nhờn và vi khuẩn, đồng thời cân bằng cho da để tránh tình trạng đổ dầu quá nhiều, tắc nghẽn lỗ chân lông làm mụn phát triển. Chính vì vậy sử dụng nước hoa hồng trị mụn là vô cùng cần thiết.

Aha Bha Pha toner là sản phẩm có công dụng làm sạch kháng khuẩn cho da, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn. Hút bã nhờn và loại bỏ lớp tế bào chết dưới da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, giảm nguy cơ hình thành mụn. Cải thiện bề mặt cấu trúc da sần sùi, khô ráp một cách hiệu quả. Bổ sung ẩm tự nhiên cho da mềm mại. Chống viêm, tiêu sưng, trị mụn dứt điểm chỉ sau 30 ngày, hoàn toàn không để lại sẹo thâm. Thu hẹp lỗ chân lông cho da mịn màng, hỗ trợ điều trị mụn đầu đen, giúp làn da đều màu Thúc đẩy tái tạo da, và kích thích sản sinh collagen giúp làn da căng mịn, đàn hồi.

Nước hoa hồng trị mụn AHA BHA PHA 30days làm sáng da sau một thời gian sử dụng, làm mờ vết thâm, đốm nâu. Sản phẩm không chứa Paraben, các chất tạo màu, dầu khoáng và những hóa chất độc hại gây hại cho sức khỏe.

Chứa 10.000ppm Tràm Trà: giúp làm dịu da sưng đỏ, sát khuẩn vết mụn, giảm sưng mụn và điều tiết bã nhờn trên da.
Hạt cây phỉ: giúp se khít lỗ chân lông và kiềm dầu cho da rất tốt.
Chiết xuất đu đủ: tẩy tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng và còn làm sáng da, giảm thâm đáng kể.
Chiết xuất hoa sen trắng: cung cấp đủ nước cho làn da, làm dịu làn da bị tổn thương và cân bằng độ ẩm cho da.

2. Serum Trị Mụn AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Some By Mi (10ml)

Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle với thành phần hoạt chất chọn lọc giúp làm sạch da, loại bỏ cặn bã, chất bẩn và tế bào chết ẩn sâu dưới lỗ chân lông giúp da tươi sáng. Làm sạch bã nhờn, điều tiết nhờn trên da, giữ cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng, ngăn chặn sự hình thành và lây lan của mụn. Tính chất kháng khuẩn, chống viêm, điều trị mụn hiệu quả, giúp làm lành da chỉ sau 30 ngày. Loại sạch mụn trứng cá, mụn cám và mụn đầu đen, giúp da đều màu rạng rỡ.

Hỗ trợ làm sáng da, trị vết thâm mụn, điều này bạn sẽ cảm nhận được qua từng ngày sử dụng. Se khít lỗ chân lông cho làn da mịn màng hơn. Kích thích tái tạo da mới tươi sáng, khỏe mạnh Cung cấp độ ẩm sâu, và ngăn chặn sự mất nước gây khô da bởi 2 lớp khóa ẩm. Tăng độ đàn hồi cho da, chống oxy hóa, bảo vệ tế bào da trước những tác động từ môi trường, đồng thời còn làm giảm nếp nhăn, lão hóa.

Chiết xuất rau má (14,5%): Có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ trị mụn, làm vết thương chóng lành, kích thích tái tạo da. Bên cạnh đó, nó còn làm sáng da, cấp ẩm tự nhiên và vitamin cho da.
Tinh chất tràm trà (10.000ppm): Cũng là thành phần trị mụn hiệu quả, an toàn cho da, kích thích da lành.

3. Kem dưỡng da Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream (20g)

Cuối cùng là bước kem dưỡng, đối với các thành phần trị mụn thường sẽ hơi gây khô da nhẹ, đó chính là lý do vì sao hãng cho ra mắt dòng kem dưỡng da trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream cung cấp độ ẩm hiệu quả vào sâu bên trong da, cho da mềm mịn, đủ ẩm suốt nhiều giờ đồng hồ.

Tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, hạn chế kích ứng da nhờ thành phần D-Panthenol có trong sản phẩm. Cân bằng lượng dầu trên da, hạn chế tình trạng tiết dầu. Hỗ trợ làm mờ thâm và sẹo mụn sau khi điều trị mụn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông do da được làm sạch hiệu quả.

Kết cấu kem dạng gel ẩm, hấp thụ vào da nhanh chóng, không gây bết dính hay bóng nhờn, không làm nặng mặt, mang lại cảm giác tươi mát nên có thể sử dụng với da dầu, da hỗn hợp suốt 4 mùa. Sản phẩm có thể được sử dụng như một mặt nạ ngủ.

Đối tượng sử dụng:
- Dành cho mọi loại da, khuyên dùng cho da dầu, da mụn, da kích ứng.

- Sử dụng được cho cả nam lẫn nữ.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Làm sạch mặt với Xà phòng/Sữa rửa mặt
Bước 2: Cho một lượng nước hoa hồng vào bông tẩy trang và thoa đều khắp mặt.
Bước 3: Cho một lượng Serum vào long bàn tay và vỗ nhẹ nhàng lên mặt.
Bước 4: Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa nhẹ nhàng và massage nhẹ lên mặt.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

 

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác của Some By Mi các bạn có thể ghé thăm: Some By Mi Mall

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16401413
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn