Tinh Chất Thần Kỳ Some By Mi Aha-Bha-Pha 30 Days Miracle Serum Có Nên Thử Hay Không?

319.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Mụn luôn là nổi ám ảnh của rất nhiều người, là chủ đề được đem ra bàn tán một cách tích cực và sôi nổi trên các diễn đàn. Ai cũng đã từng một lần bị mụn “tấn công” và hậu quả sau những lần ấy, nhẹ thì bị thâm; nặng hơn có thể để lại sẹo rất khó chữa trị về sau này.

Mụn xuất phát từ nhiều nguyên nhân như do cơ địa của mỗi người, tuổi dậy thì hay còn do tác nhân môi trường như khói bụi, ô nhiễm,… Hoặc cũng có thể do bạn chưa tẩy trang kĩ sau mỗi lần trang điểm. Và khi bị mụn, bạn luôn băn khoăn để tìm cho mình một sản phẩm trị mụn có hiệu quả để trị dứt điểm tình trạng ấy.

Là “con cưng” trong bộ 4 sản phẩm của Some By Mi, Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum là được xem như là bảo bối trong việc điều trị làn da mụn. Dù là mụn cứng đầu và khó trị nhất thì chỉ với vài giọt Serum mỗi ngày bạn đã có ngay làn da mịn màng sau 30 ngày dùng.

Đôi nét thương hiệu

Some By Mi là một thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ các thành phần thiên nhiên, lành tính đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu mới được ra mắt thị trường trong vài năm trở lại đây từ năm 2017. Là một newbie trên thị trường mỹ phẩm thế giới nhưng nhà Some By Mi đã nhanh chóng trở nên vô cùng quen thuộc, nổi tiếng đối với nhiều cô nàng quan tâm skincare nói chung và quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc da đến từ xứ sở củ sâm nói riêng. Các sản phẩm do hãng sản xuất tập trung vào điều trị những khuyết điểm, vấn đề trên da như trị mụn, sẹo lõm, trắng sáng đều màu da,…Cụ thể, các dòng sản phẩm chăm sóc da tiêu biểu của hãng như: Yuja Niacin Brightening, Snail Truecica Miracle Repair, AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle,… với công thức nhẹ dịu, an toàn và thân thiện cho làn da với bảng thành phần không chứa 20 thành phần gây hại và thuộc cấp Green Class của EWG, vừa mang lại hiệu quả mà vẫn lành tính, không gây kích ứng.

Đánh giá thiết kế

Chai đựng của serum Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle có thiết kế hình trụ bằng nhựa, màu xanh lá cây tươi mát tương tự như nhiều sản phẩm khác cùng dòng. Đây có thể coi là một nét đặc trưng của dòng sản phẩm AHA BHA PHA 30 Days Miracle. Chính màu xanh lá cây này của vỏ chai góp phần bảo quản tinh chất bên trong tốt hơn, lâu hơn trong quá trình sử dụng.

Phần bao bì thân trai và vỏ giấy đều ghi thông tin chi tiết về sản phẩm như thành phần, hạn sử dụng, xuất xứ,… Ngoài ra, hộp vỏ giấy có tem Hidden Tag để các bạn có thể check qua ứng dụng xem sản phẩm mình đang sở hữu có phải chính hãng hay không. Vì vậy, các chị em phụ nữ nhớ check app trước khi sử dụng để đảm bảo chất lượng nha!

Phần nắp chai màu đen có vòi pump vệ sinh và tiện lợi giúp dễ dàng lấy một lượng serum vừa đủ thoa toàn mặt, tránh tình trạng thiếu hoặc thừa khi apply.

Một chai serum Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle có dung tích là 50 ml. Đây là một dung tích phù hợp và khá lớn để có thể kiểm nghiệm hiệu quả sử dụng trong 30 ngày.

Kết cấu

Kết cấu của sản phẩm sánh nhẹ, khá lỏng, đặc biệt gồm 2 phần: một phần có dạng lỏng như nước, phần trên có một lớp dầu bóng do serum có chứa tinh chất dầu tràm trà. Chính vì vậy, trước khi sử dụng các cô nàng nhớ lắc đều trước để 2 phần kết cấu hòa trộn được vào nhau nha!

Mặc dù có kết cấu khá lỏng nhưng có thể vì chứa lớp dầu nên sau khi apply, serum thẩm thấm không quá nhanh và để lại một màng ẩm trên da hơi lâu một chút. Nhưng không gây tình trạng bí da hay khó chịu đâu nha! Cảm giác như da mình lúc này có một độ bóng glowy vậy đó!

Có gì trong Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum?

Điều khiến chúng ta luôn phải đặt câu hỏi là có gì trong Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum mà khiến nó trở nên vô cùng HOT đến thế!
Chiết xuất hoàn toàn từ tràm trà – chất chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn gây ra mụn viêm và các vấn đề về mụn khác.

Chiết xuất từ rau má giúp làm dịu da, củng cố "hàng rào" bảo vệ da, làm lành vết thương, tái tạo da hiệu quả.

Cũng giống như những “đứa con” khác của Some By Mi, serum cũng có công thức phức hợp từ các loại dưỡng chất như AHA, BHA, PHA:

AHA - Alpha Hydroxy Acids: Là thành phần quan trọng giúp loại bỏ tế bào chết có trên da, từ đó da sạch hơn, sáng hơn và các vết xỉn màu theo thời gian sử dụng sẽ mờ đi và mất hẳn. Đặc biệt, thành phần này còn giúp xóa các vết nhăn li ti, làm dày lớp biểu bì, kích thích sản sinh collagen.
BHA - Beta Hydroxy Acids: có thể tan trong dầu nên tác động sâu giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết cứng đầu và làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm nguy cơ gây ra mụn.
PHA - Polyhydroxy Acids: cũng có khả năng tẩy tế bào chết nhưng dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Hơn thế, PHA còn chống oxy hóa, kích thích tế bào da tái tạo, giảm nếp nhăn và giúp da mặt khỏe, săn chắc hơn.

Serum còn chứa 39 thành phần thực vật, thảo dược tự nhiên như: trà xanh, dầu ô liu, hoa cúc La Mã, rễ cam thảo âu, hoàng cầm, lá hương thảo,… giúp cho làn da bạn khỏe khoắn, chống lại các tác nhân gây nên hiện tượng lão hóa da.

Công dụng tuyệt vời mà bạn không thể ngờ đến từ Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum

Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle với thành phần hoạt chất chọn lọc giúp làm sạch da, loại bỏ cặn bã, chất bẩn và tế bào chết ẩn sâu dưới lỗ chân lông giúp da tươi sáng.

Làm sạch và điều tiết bã nhờn: Nhờ có các hoạt chất AHA, BHA, PHA mà serum điều tiết bã nhờn và lượng dầu nhờn sản sinh một cách hiệu quả, giữ cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng, ngăn chặn sự hình thành và lây lan của mụn.

Kháng khuẩn, kháng viêm: Sau 30 ngày sử dụng, làn da bạn đã có những cải thiện rõ rệt, các vấn đề về mụn sẽ biến mất, còn lại là một làn da sạch mụn viêm, căng bóng nhờ cơ chế kháng khuẩn, kháng viêm của serum.

Các loại mụn cứng đầu đề “bay màu”: Mụn giờ đây không còn là nỗi lo vì đã có Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum. Serum giúp loại sạch mụn trứng cá, mụn cám và mụn đầu đen, giúp da đều màu rạng rỡ.

Da đều màu và sáng hơn: sau 30 sử dụng serum, bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình đều màu, sáng hơn. Các vết thâm mụn đã biến mất tự lúc nào không hay.

Se khít lỗ chân lông cho làn da mịn màng hơn: Lỗ chân lông to giờ đây cũng không còn là vấn đề quá đáng sợ nữa vì với vài giọt Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum mỗi ngày, bạn sẽ thấy lỗ chân lông se khít, mịn màng như làn da em bé.

Kích thích tái tạo da mới tươi sáng, khỏe mạnh: Tăng sinh collagen và kích thích da tươi trẻ hơn là những gì mà serum mang lại cho bạn. Lượng collagen được sản sinh sẽ giúp da đàn hồi, săn chắc hơn.

Cung cấp độ ẩm sâu, và ngăn chặn sự mất nước gây khô da bởi 2 lớp khóa ẩm.

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum có tốt không?

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Hàn Quốc và được nhiều người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu. Và Some By Mi tại Việt Nam đã chọn ca sĩ Đông Nhi làm gương mặt đại diện.

Hơn nữa, Some By Mi nói chung và Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum nói riêng đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá và uy tín tại Hàn Quốc.

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum được kiểm nghiệm khắt khe của Bộ Y Tế trước khi đến tay những tín đồ mê làm đẹp.

Nhiều sản phẩm trị mụn thông thường sẽ làm khô da, tuy nhiên, bạn yên tâm với serum AHA-BHA-PHA bởi vì nó được bổ sung độ ẩm sâu với 2 lớp khóa ẩm, ngăn chặn tình trạng khô, căng rát.

Đã có hàng nghìn lượt review, khen ngợi sản phẩm trị mụn của Some By Mi trên các diễn đàn, website, blog làm đẹp, liên tục hết hàng tại các store mỹ phẩm lớn trên toàn quốc.

Hướng dẫn sử dụng

Để sản phẩm phát huy tối đa công dụng, bạn nhớ dùng theo ba bước sau nhé!
Bước 1: Tẩy trang làm sạch hai lớp với sửa rửa mặt
Bước 2: Thoa toner cân bằng độ ẩm cho da
Bước 3: Lấy một lượng serum vừa đủ cho ra lòng bàn tay và xoa đều, sau đó áp lên mặt và vỗ nhẹ để serum thẩm thấu đều.
Dùng serum hai lần sáng tối để đạt được hiệu quả.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

 

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm của Some By Mi các bạn có thể ghé thăm: Some By Mi Mall

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16397851
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn