Nuôi Dưỡng Làn Da Dầu Mụn Với Sản Phẩm Chiết Xuất Từ Thiên Nhiên

249.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Da dầu mụn là một nỗi ám ảnh kinh hoàng với rất nhiều chàng trai cô gái ở nhiều độ tuổi khác nhau. Bắt nguồn từ làn da dầu là nguyên nhân kéo theo nhiều hệ lụy, đáng chú ý nhất là mụn. Vậy thì skincare routine cho da dầu mụn thế nào để hạn chế tối đa những vấn đề không mong muốn trên làn da chúng ta đây?

Đừng lo lắng bởi vì đôi sản phẩm Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Căng Bóng Dr.Pepti Centella Toner và Kem dưỡng Huxley Secret Of Sahara Cream Fresh And More sẽ khiến những ai có làn da dầu mụn hay bị tổn thương bất ngờ vì những công dụng dụng tuyệt vời của mình. Nào cùng mình đi sâu vào chi tiết bài viết luôn nha.

Một số thành phần tốt cho da dầu mụn
Sau đây là một số thành phần tốt thường gặp trong các sản phẩm skincare routine cho da dầu mụn:

Clay (Đất sét): Giúp hút dầu thừa,các kim loại nặng và bụi bẩn gây hại cho da ra ngoài. Thường thấy trong các sản phẩm mặt nạ đất sét (Clay mask).
Tràm trà (Tea tree): Kháng viêm, trị mụn. Tinh dầu tràm trà có hiệu quả đẩy mạnh quá trình trị mụn trứng cá nhanh hơn 3 lần.
Acid Salicylic(BHA): Làm sạch sâu lỗ chân lông,loại bỏ các tác nhân gây mụn và kiểm soát nhờn. Dễ thấy trong nhiều loại tinh chất, kem dưỡng cho da dầu mụn.
Acid Glycolic(thuộc nhóm AHA): Ngăn ngừa mụn trứng cá,làm thông thoáng lỗ chân lông,giảm tình trạng bị bít tắc; hỗ trợ kiềm dầu.
Benzoyl Peroxide: Làm chậm sự phát triển của vi khuẩn gây mụn. Làm bong lớp tổn thương trên bề mặt da và se khít lỗ chân lông.
Retinol: Ngăn ngừa xuất hiện da chết, thông tắc lỗ chân lông. Hỗ trợ điều trị sẹo rỗ, kháng khuẩn, giảm đau sưng tấy.

Ngoài ra vẫn còn nhiều thành phần khác mà các bạn da dầu mụn có thể tham khảo thêm như: than hoạt tính,lưu huỳnh,rau má (CiCa),ngải cứu,hoa cúc,nước hoa hồng,zinc (kẽm),…

1. Nước Hoa Hồng Dr.Pepti Centella Toner

Thành Phần Sản Phẩm Toner Dr Pepti Centella Toner
63% Tinh Chất Chiết Xuất Từ Rau Má Thiên Nhiên. Rau má chứa đựng thành phần Asiaticoside và Madecassic Acid giúp da trở nên khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn.
Palmitoyl pentapeptide– 4: Chống nhăn cho da được sáng chế bởi nhà sản xuất hoạt chất mỹ phẩm Pháp Sederma SAS. Chứa 5 axit amin liên kết với chuỗi aliphatic 16 carbon để cải thiện sự xâm nhập của phân tử thông qua cấu trúc lipid của da. Giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu dưỡng chất vào bên trong da.
Moist – 24TM: Chứa đựng nhiều tinh chất vô cơ, nguyên liệu được cấp bằng sáng chế quốc tế của công ty nguyên liệu Sederma, giữ ẩm và giúp cho da duy trì độ ẩm.
Và một vài thành phần khác: Niacinamide 2g/100ml, Adenosine 0.04g/100ml, Glycerin, Water, Butylene Glycol, Betaine, Allantoin, Sodium Hyaluronate,…

Công dụng

- Toner Peptide tăng sinh collagen, nên sau chỉ 1 thời gian sử dụng, làn da căng bóng, săn chắc hơn
- Hỗ trợ làm sạch da và loại bỏ vi khuẩn còn sót lại
- Giúp se khít lỗ chân lông
- Phục hồi các tế bào da đang bị tổn thương do gốc tự do
- Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất nhanh nhất từ các bước skin care tiếp theo
- Nước hoa hồng Dr.Pepti+ Centella Toner sẽ làm chậm các quá trình lão hóa da
- Giúp cung cấp độ ẩm và cân bằng pH cho da
- Làm giảm các tình trạng khô căng sau khi rửa mặt
- Toner Dr.Pepti+ Centella giúp da mềm mịn, căng mướt
- Giảm các nguy cơ hình thành nếp nhăn, nếp gấp

Cảm nhận 

Độ pH 5.5 lý tưởng giúp phục hồi làn da hư tổn cũng như tạo nên hàng rào bảo vệ da hiệu quả. Chất Toner mỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu vào da từ 1-2 phút, cùng mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu. Dr Pepti Centella Toner không tạo cảm giác nhờn rít hay khó chịu. Sản phẩm giúp da mình trở nên mềm mịn, mượt mà sờ vào thích lắm.

Hơn nữa, lỗ chân lông cũng luôn thông thoáng, sạch sâu để các tinh chất thẩm thấu tốt nhất. Lớp finish vừa mát lại ẩm mịn, mình cảm giác rõ khả năng thẩm thấu của sp vào da, sau 1 phút là khô thoáng ngay, không gây bí bách tí nào.

Em này có chất đặc hơn mấy toner khác mình dùng rất nhiều luôn, mùi thì phải nói là siêu thơm. Dưỡng ẩm thì khỏi phải chê luôn ak, dùng buổi tối trước khi đi ngủ sáng dậy thấy da mướt, tươi tắn hẳn luôn. Thoa xong em này rồi dùng các sản phẩm khác khá mượt. Tuy nhiên không nên chỉ thoa 1 sản phẩm này thôi nha. Dùng xong cần phải có 1 bước kem dưỡng hoặc dầu dưỡng để khóa ẩm vào buổi tối, còn ban ngày phải thêm lotion rồi kem chống nắng nha.

Sau khi dùng da có ẩm hơn, vì có thành phần rau má nên những đốm mụn li ti của mình cũng giảm đáng kể. Tình trạng đổ nhiều dầu vào buổi chiều cũng có giảm. Nói chung làm tốt khả năng cấp ẩm, rất đáng để thử nhé. 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

2. Kem Dưỡng Ẩm Huxley Secret Of Sahara Cream Fresh And More

Thành phần

Dầu hạt xương rồng Sahara: Cung cấp và duy trì độ ẩm nhất định cho làn da của bạn
Ceramide, Glycerol: Giúp làm tăng khả năng lưu giữ độ ẩm cho da
Dimethicone: Đây là 1 dạng khác của Silicone có tác dụng giúp làm mềm da.
SC-Glucan: Giúp củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da
Fragrance: Hương liệu tạo mùi của kem dưỡng ẩm này.
Ngoài ra còn có nhiều thành phần khác: Water, Cyclopentasiloxane, 1,2-Hexanediol, Acorus Gramineus Root/Stem Extract, PEG-40 Stearate, Propanediol, Edetate Disodium, …

Công dụng
- Kem dưỡng với kết cấu dạng gel kem tươi mát không gây ra cho bạn có cảm giác nhờn dính. Sản phẩm tạo ra lớp màng khoá bảo vệ da trong mọi thời tiết khắc nghiệt nhất, giữ cho làn da của bạn luôn tươi trẻ cả ngày.

- Kem dưỡng Cream fresh and more còn giúp giữ ẩm, nuôi dưỡng da làm da mịn màng và trắng sáng. Tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng vào da, cung cấp hydrat hóa lâu dài và bảo vệ da khỏi lão hóa với hàm lượng cao các chất chống oxy hoá.

- Ngoài thành phần chính được chiết xuất xương rồng chủ đạo của Huxley, sản phẩm còn bổ sung nhiều chất làm mềm và dưỡng ẩm như ceramide, chiết xuất rau sam, thạch xương bồ, chiết xuất hạt nho, Sodium Hyaluronate… để tăng cường khả năng làm dịu và phục hồi da.

- Hàm lượng linoleic acid cao có trong dầu hạt xương rồng có khả năng dưỡng ẩm vượt trội nhất. Bên cạnh đó, dầu hạt xương rồng còn chứa lượng lớn vitamin E giúp dưỡng da và chống lão hoá da một cách hiệu quả.

- Với chiết xuất từ nhựa cây bạch dương trắng Birch sap có sức mạnh làm dịu và chữa trị làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng.

Cảm nhận

Sau trải nghiệm sản phẩm hơn 1 tháng thì mình thấy em sản phẩm này có kết cấu dạng gel vô cùng mỏng nhẹ, dễ tán trên da và không gặp tình trạng kem vón cục hay để lại các vệt kem màu trắng trên da như nhiều kem dưỡng ẩm khác hiện nay. Chất gel mát lạnh nên khi dùng trên da mình cảm thấy vô cùng dễ chịu, mát lạnh và không 1 chút nặng mặt hay bí da nào cả.

Mùi hương của em này cũng thoang thoảng mùi của chất tạo mùi nên mới dùng mình không thích lắm, nhưng dùng vài lần thì mình cũng thấy quen dần. Khi massage gel dưỡng ẩm này lên da thì chúng không làm nâng tone da của mình tí nào, thêm nữa là do chúng thẩm thấu nhanh nên cũng không làm bề mặt da mình bị bết dính nữa. Ngoài dùng để skincare vào buổi tối thì mình vẫn dùng em này để cấp ẩm cho da mỗi sáng, gel dưỡng ẩm này để giúp da mình căng mịn và “ăn” phấn trang điểm hơn rất nhiều, từ đó lớp nền của mình cũng có độ bán bám và tự nhiên hơn.

Khả năng dưỡng ẩm của em này sẽ không khiến các chị em thất vọng tí nào đâu nhé. Sản phẩm giúp cung cấp nước và độ ẩm cho da suốt nhiều giờ liền, da mình căng mọng và mềm mịn hơn rất nhiều luôn đấy. Dùng 1 thời gian mình thấy da sáng khỏe, giàu sức sống hơn nên mình cũng trở nên tự tin hơn hẳn. Em này phù hợp với hầu hết mọi loại da nên các bạn có thể an tâm sử dụng nhé. Với hiệu quả cấp nước, cấp ẩm được đảm bảo như thế thì mình tin rằng em này sẽ không làm bạn thấy vọng.

Tổng kết

Cả 2 sản phẩm đều có khả năng cấp ẩm cho da dầu mụn khá tốt, giảm tình trạng mụn và không gây kích ứng da do thời tiết. Về cơ bản skincare đối với da dầu mụn thì các bạn phải kiên trì và kèm theo đó là chế độ nghỉ ngơi ăn uống hợp lí nha.

 

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác của Dr pepti các bạn có thể ghé thăm : Dr pepti Mall

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 1.2ml ( gói dùng thử) các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1629876221-fsq.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16397113
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn