Some By Mi Aha Bha Pha 30 Days Miracle Serum Có Đáng Mong Đợi Như Quảng Cáo?

319.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Some By Mi là hãng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe được nhiều chị em ưa thích vì hiệu quả, giá tiền phải chăng mà những sản phẩm mà hãng mang đến cho người sử dụng. Gần đây hãng đã cho ra đời sản phẩm serum trị mụn Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle. Sản phẩm này là dòng tinh chất đang được tìm kiếm và bàn luận nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm này tích hợp AHA – BHA – PHA trong công thức cho liệu trình trị mụn chỉ trong 30 ngày. Cùng mình tìm hiểu kỹ hơn để xem liệu em này có tốt như quảng cáo không.

Thông tin thương hiệu

Some By Mi là một thương hiệu mới nổi đến từ Hàn Quốc. Dù chỉ mới xuất hiện cách đây 3 – 4 năm nhưng hãng mỹ phẩm này đã tạo lập được chỗ đứng tương đối vững chắc trên thị trường. Hầu hết các sản phẩm của Some By Mi đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, vô cùng an toàn với nhiều loại da.

Hiện nay, Some By Mi vẫn là một thương hiệu khá mới mẻ ở Việt Nam. Dù chưa có cửa hàng phân phối chính hãng, tuy nhiên các bạn có thể tìm thấy mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân của hãng này ở nhiều điểm bán uy tín khác.

Đặc biệt, thương hiệu này bắt đầu được chú ý từ khi tung ra thị trường hoạt loạt các dòng Serum với nhiều công dụng đáng kể. Và đình đám nhất có thể kể đến chính là Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Serum.

Review: Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Serum có đáng mong đợi như quảng cáo?

Bắt đầu với những quảng cáo có thể tiêu diệt triệt để mụn chỉ sau 30 ngày, Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Serum đang là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Em này còn làm “chấn động” thị trường mỹ phẩm với lượng search và sale khủng. Vậy dòng serum này có thật sự tốt đến vậy?

1. Thành phần tinh chất trị mụn Some By Mi
Chỉ cần nghe tên là bạn cũng biết serum này là sự kết hợp của 3 axit AHA – BHA – PHA. Đây là 3 thành phần chủ đạo trong công thức, giúp làm nên khả năng đặc biệt của Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Serum. Trong đó:

AHA – Alpha Hydroxy Acids: Hoạt chất này tan được trong nước nên cực hợp với bạn da khô và cả da thường. AHA nổi tiếng với khả năng loại bỏ hiệu quả tế bào chết và xóa mờ nếp nhăn bằng việc tăng cường sản sinh Collagen làm đầy lớp biểu bì.
BHA – Beta Hydroxy Acids: Chất này tan trong dầu, rất thuận tiện trong việc làm sạch tận sâu các lỗ chân lông bị xâm chiếm bởi dầu thừa. Cũng vì thế BHA thường được sử dụng trong các sản phẩm làm sạch toàn diện, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông.
PHA – Polyhydroxy Acids: Đây cũng là hoạt chất có khả năng tẩy tế bào chết và làm sạch da nhưng lại vô cùng dịu nhẹ, không gây kích ứng. Không chỉ vậy, PHA – Polyhydroxy Acids còn hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu oxy hóa, giảm hình thành nếp nhăn, kích thích sản sinh tế bào và cải thiện kết cấu da.

Cùng với đó, tinh chất Tea Tree Oil (dầu trà tràm) cũng được bổ sung trong công thức với nồng độ 10gr/l tương đương 10.000ppm trong công thức. Thành phần này nổi tiếng với khả năng kháng khuẩn, chống viêm và làm sạch da. Đồng thời hỗ trợ ngăn chặn các vấn đề do viêm mụn gây ra, điều trị da viêm mụn hoặc mẩn đỏ đáng kể.

Đặc biệt, em này còn bổ sung thêm tinh chất rau má 14.5% vào công thức. Hoạt chất rau má rất hiệu quả trong việc làm dịu da. Đồng thời đây còn là một chất kháng viên tuyệt vời, góp phần bảo vệ da hiệu quả khỏi vi khuẩn cũng như các tác động khác của môi trường.

Em này còn chưa một loạt tinh dầu/chiết xuất thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và cải thiện làn da. Công thức không thấy có chứa chất bảo quản, hương liệu hay các thành phần gây hại cho làn da.

2. Thiết kế serum Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle
Em này được đựng trong một chai nhựa màu xanh lá cây. Nhìn vào thiết kế, bạn dễ dàng cảm nhận được độ tươi mát của tinh dầu tràm.

Phần nắp đen được thiết kế đơn giản với một dropper. Trên thân chai in đầy đủ thông tin sản phẩm bằng song ngữ Anh – Hàn. Nhìn chung em này có thiết kế khá đơn giản, nhã nhặn.

3. Texture serum trị mụn Some By Mi AHA – BHA – PHA
Kết cấu của em này khá lỏng và có màu hơi ngả vàng xanh. Vì sử dụng tinh chất dầu tràm nên trên bề mặt có một lớp dầu đóng ở trên, khi dùng bạn nhớ lắc nhẹ để các thành phần dung hòa tốt hơn nhé.

Dù kết cấu lỏng nhưng Serum thấm không quá nhanh, sau khi tệp vào da sẽ để lại một lớp bề mặt hơi dính một chút do dầu. Lớp dính này sẽ không mất đi liền mà ngược lại sẽ duy trì hơi lâu một chút.

4. Cảm nhận & đánh giá tinh chất

Nhìn chung, serum trị mụn Some By Mi AHA có kết cấu nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da bạn mà không để lại các vết nhờn rít. Đây là sản phẩm trị mụn nên tác dụng dưỡng ẩm của em nó cũng không có quá nhiều. Nhưng khi sử dụng thì da lại không bị khô như nhiều sản phẩm Serum trị mụn khác.

Điều quan trọng nhất của sản phẩm này đó chính là khả năng trị mụn hiệu quả của nó. Sản phẩm có thời gian trị mụn nhanh chóng. Chỉ trong vòng 2 tuần sử dụng Serum này mà tình trạng da mụn của mình đã được cải thiện đáng kể. Các nốt mụn đáng ghét trên mặt đã không còn nữa. Ngoài ra thì các tinh chất tràm trà, tinh chất rau má trong sản phẩm cũng giúp tái tạo lại các tổn thương do mụn gây ra trên da mặt.

Thế nhưng thì sản phẩm này dường như không có hiệu quả với các vết thâm, nám và tàn nhang. Vì thế mà bạn muốn trị các vết thâm thì bạn nên sử dụng kèm theo các sản phẩm khác nhé.

5. Đối tượng sử dụng Tinh chất Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum:
Những ai muốn nhanh chóng giải quyết các vấn đề trên da.
Những ai có làn da luôn bị cakey (mốc) khi trang điểm do tình trạng khô.
Những ai có làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng.
Những ai có làn da luôn tiết rất nhiều dầu nhưng lại bị khô ở sâu bên trong.
Những ai đang tìm kiếm một loại tinh chất không gây bết dính và dịu nhẹ với da.

Cách sử dụng Tinh chất Some By Mi:
Lấy ra một lượng vừa đủ (bóp đầu ống khoảng 1~2 lần) và chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt (trán, 2 bên má, đầu mũi, cằm) rồi bôi đều ra. Vỗ nhẹ để dưỡng chất hấp thụ hết vào da.
Trên những vùng da ửng đỏ cần làm dịu, hãy thấm ướt miếng bông trang điểm với tinh chất Miracle Serum và đắp lên da.

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Mọi người vào mall để tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng đón chờ đợt sale khủng 8.8 sắp tới nha: Some By Mi Mall

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16377613
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn