Dàn Beauty Blogger Chia Sẻ Bí Quyết Trị Mụn, Bảo Vệ Da Mùa Hè | Mộc Thiên Hương

550.000

72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1

Không chỉ chăm sóc, tái tạo da, mang lại hiệu quả tốt mà còn vô cùng dễ sử dụng. Chẳng trách bộ sản phẩm này lại nhận được cơn mưa lời khen từ rất nhiều người nổi tiếng.

Chăm sóc da, làm đẹp luôn là nhu cầu của rất nhiều người, đặc biệt là những người nổi tiếng bởi lịch trình làm việc dày đặc, thường xuyên phải makeup… rất dễ khiến da nổi mụn. Chính vì vậy, đối với những người nổi tiếng, họ luôn quan tâm tới chăm sóc sắc đẹp và chọn lựa những sản phẩm tốt nhất cho mình.

Thời gian gần đây, có một combo sản phẩm ngăn ngừa mụn được rất nhiều các Beauty Blogger nổi tiếng chia sẻ bí quyết trị mụn, bảo vệ da và sử dụng thường xuyên trong việc chăm sóc da của mình. Đó chính là combo ngừa mụn thâm nám của Công Ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ Mộc Thiên Hương.

Nhiều người đẹp chia sẻ: “Họ thường xuyên phải makeup để quay phim, chụp ảnh,…nếu không làm sạch da mặt rất dễ nổi mụn. Cũng nhờ có combo trị mụn Mộc Thiên Hương mà da mặt của nhiều người luôn sạch bóng mụn, mịn màng, căng tràn sức sống và cảm thấy rất yên tâm và hài lòng”. Đó là chia sẻ chung của nhiều người.

combo-serum-tri-mun-moc-thien-huong
Combo Trị Mụn Mộc Thiên Hương Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Nhiều bạn trẻ cũng cho biết: “Lúc trước cũng tìm nhiều sản phẩm để trị mụn, thâm. Cũng nhờ có combo điều trị mụn Mộc Thiên Hương hoàn toàn từ thiên nhiên này mà da của các bạn đã cải thiện tới 90% mụn thâm”.

Không nằm ngoài trào lưu của các bạn trẻ trong chăm sóc da với Mộc Thiên Hương, nhiều Beauty Blogger cho biết thực sự bất ngờ về công dụng của sản phẩm.

Dù chỉ mới xuất hiện 3 năm tại Việt Nam, nhưng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Mộc Thiên Hương đã nhận được rất nhiều review tích cực từ những người nổi tiếng cũng như các tín đồ làm đẹp. Sản phẩm được đánh giá là dịu nhẹ, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả khá tốt.

beauty-blogger-chia-se-bí-quyết-trị-mụn-moc-thien-huong

Tuy là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, với nguồn nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, các sản phẩm của Mộc Thiên Hương hướng tới việc ngăn ngừa mụn và chăm sóc da một cách dịu nhẹ và mang tới hiệu quả hoàn hảo – kể cả những làn da nhạy cảm.

Bộ sản phẩm ngăn ngừa mụn Mộc Thiên Hương đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện bao gồm 2 sản phẩm là Serum Mụn (Herbal Anti Acne Serum) và Bột Rửa Mặt. Tưởng chừng chỉ là những sản phẩm chăm sóc thông thường mà ai cũng phải có, nhưng sự kết hợp của những tinh chất được chiết xuất từ thiên nhiên có trong combo ngừa mụn Mộc Thiên Hương mang tới công dụng tối đa cũng như trả lại cho người dùng làn da khỏe mạnh, mịn màng và trắng sáng.

beauty-blogger-chia-se-bi-quyet-tri-mun-moc-thien-huong-1

Với những tinh chất đặc trưng của Serum mụn Mộc Thiên Hương như: tinh chất HA+, nhân sâm, linh chi, cam thảo, bạch truật,… được sử dụng trong serum sẽ giúp bảo vệ da tránh khỏi các tác động xấu của môi trường, đồng thời ngăn ngừa mụn ghé thăm hoặc quay trở lại.

Riêng bột rửa mặt Mộc Thiên Hương: Được làm từ các thảo dược thiên nhiên, bột rửa mặt dịu nhẹ và phù hợp với mọi loại da, giúp làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn ẩn, mụn đầu đen, cân bằng da nhờn.

Ngày nay, các bạn trẻ có xu hướng tìm kiếm sản phẩm thiên nhiên gần gũi thân thiện với môi trường, lành tính, an toàn và phù hợp với mọi làn da. Không tốn kém đắt tiền hay đến SPA tốn kém, các bạn chuộng chăm sóc da tại nhà tiết kiệm, chủ động hơn trong làm đẹp để cho làn da một vẻ đẹp hoàn hảo nhất, tránh xa mọi nỗi muộn phiền đặc biệt là do mụn gây ra.

Mỹ Phẩm Mộc Thiên Hương ra đời tạo đã tạo nên sự bứt phá mới, các sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP và được cấp phép bởi Sở Y tế Tp.HCM.


giay-cong-bo-san-pham-moc-thien-huong


giay-cong-bo-san-pham-moc-thien-huong-1

Bộ sản phẩm Mộc Thiên Hương với các bước chăm sóc da hoàn hảo: Sản phẩm làm sạch – phục hồi – xử lý mụn – ngăn ngừa mụn – nuôi dưỡng – bảo vệ da, rất phù hợp với các xu hướng làm đẹp hiện nay.

Mộc Thiên Hương luôn đặt chất lượng trong mỗi sản phẩm, dựa trên sự thấu hiểu làn da và đặt cái tâm trong kinh doanh, Mộc Thiên Hương ngày càng chiếm được trọn vẹn niềm tin ở khách hàng và lan tỏa mạnh mẽ đến hàng triệu khách hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

NHÀ PHÂN PHỐI CÔNG TY TNHH TM – DV MỘC THIÊN HƯƠNG

Hotline: 0334.958.928

Fanpage: Mộc Thiên Hương

Website: www.myphammocthienhuong.com

Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM 

Bình luận

HẾT HẠN

0839 917 624
Mã số : 16305460
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn