Kem Q2 Collagen Xanh Cải Tiến- Ngừa Mụn- Trị Thâm

320.000

85 Lê Lai, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam

Q2 XANH CẢI TIẾN- NGỪA MỤN- TRỊ THÂM

- Bụi bặm, rối loạn nội tiết hoặc quá căng thẳng là những nguyên nhân chính gây ra mụn. Bên cạnh đó, theo thời gian và dưới tác động của các yếu tố độc hại từ môi trường như ánh nắng gắt, khói bụi, không khí ô nhiễm… làn da của bạn sẽ dần bị sạm màu. 

- Kem Q2 XANH CẢI TIẾN dưỡng trắng da ngăn ngừa mụn với thành phần chính vitamin C , collagen cùng với công thức đặc biệt có chức năng ngăn ngừa hiệu quả sự hình thành của mụn đầu đen và làm giảm mụn sưng tấy, đồng thời làm mờ các vết thâm do mụn để lại, giúp da luôn trắng sáng láng mịn với độ chống nắng SPF 30

- Kem bổ sung dưỡng chất , giữ ẩm và nuôi dưỡng cho làn da trắng sáng , mềm mại , mịn màng . Loại bỏ lượng dầu thừa trên da - là nguyên nhân gây ra mụn . 

- Ngăn ngừa sự hình thành mụn mới , làm mờ các vết thâm do mụn gây ra . Với dưỡng chất chống nắng giúp da chống lại tia cực tím của ánh sáng mặt trời , bảo vệ da không ăn nắng .

- Những bạn lấy nhân mụn xong, dưỡng Q2 XANH CẢI TIẾN bên mình nhé !! Kết quả bất ngờ luôn í, chia tay mụn... và những vết thâm thì lấy kem ấy chấm lên những vết đó, mờ hẳn sau 2 tuần nha !! Mấy pé mới lớn khó chọn kem...rinh ngay em này đi nè ! Làm trắng an toàn và ngăn ngừa mụn .... sao không dùng nhỉ !!!

ZALO, VIBER, FB, SMS 0938.09.21.90

Bình luận

HẾT HẠN

0938 092 190
Mã số : 15981995
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn