Trị Hôi Nách, Hôi Chân Hiệu Quả Với 45K/Lọ 60 Gr

45.000

17 Thép Mới, P.12, Quận Tân Bình, Tp.hcm


PHÈN CHUA CHƯNG CẤT TRỊ HÔI NÁCH, HÔI CHÂN, THÂM NÁCH

Phèn chua rất quen thuộc với người dân sống ở vùng quê Việt Nam, họ dùng để lọc nước. Trong dân gian, phèn chua chủ yếu dùng để làm trong nước và chế biến thực phẩm nhằm tạo độ dai và trắng. Để làm hết mùi hôi của lòng heo, nghiền một ít phèn chua thành bột, chà lên lòng, sau đó rửa sạch; thêm phèn vào nước muối, sau đó lau rửa cửa kính sẽ rất sạch. Ngoài những công dụng trên, phèn chua còn có một tác dụng đặc biệt quan trọng mà ít người biết đến, do phèn chua có tính khử mùi nên phèn chua được người ta dùng để trị mùi hôi nách, hôi chân và thâm nách.

Nói với các bạn biết là không phải mua phèn chua ngoài chợ về rồi bôi vào là hết mùi mà phải trải qua một công đoạn chế biến tốn nhiều thời gian và công sức mới ra được sản phẩm. Mình giới thiệu các bạn, nếu bạn nào muốn tự tay làm thì các bạn làm như sau: Các bạn mua cục phèn chua bán ngoài chợ về, đập nhỏ khoảng 50gr và cho vào nồi nung bằng đất, bạn đun lửa nhỏ khoảng 4-5 tiếng đồng hồ cho phèn chua bốc hết hơi nước đi, phèn chua nguyên chất sẽ còn đọng và dính vào nồi. Bạn lấy ra và nghiền nhỏ ra là được phèn chua chung cất (Bột phèn chua, phèn chua phi)

Tuy làm đơn giản nhưng tốn nhiều thời gian và công sức mới có được phèn chua chưng cất, bạn nấu 1kg mới ra được 50gr thôi. Mình từng bị hôi nách và hôi chân, đi làm mà bị phó phòng nói hoài cũng ngại, trưa đi ngủ không dám nằm cạnh ai. Từ khi có phèn chua chưng cất, mình bôi 1-2 lần đầu tiên là giảm mùi hôi nách và hôi chân. Mình thật sự rất vui mừng, tự tin ngồi gần mọi người vì cách dùng phèn chua chưng cất đơn giản, hiệu quả, an toàn.

Mình thấy nhiều bạn còn lo lắng và thiếu tự tin vì 2 chứng bệnh trên nên mình có làm nhiều chút để giới thiệu cho các bạn. Sản phần làm từ quê (vì làm rất lâu nên mình cũng không có thời gian để làm) và gia đình mình ai cũng dùng nên chất lượng mình đảm bảo với các bạn. Cách dùng như sau:

    Chữa hôi nách, thâm nách: tắm xong lau khô người, dùng 1 lớp phèn chua lên nách xoa đều (mình thì dùng tay lun , dùng thường xuyên sẽ khử mùi hôi rất tốt, lại còn trị vết thâm xấu xí trên vùng nách các chị em nữa. mình đã và đang dùng nên mọi người yên tâm). Thay vì dùng cây lăn nách bằng hoá chất hoặc phẫu thuật vừa tốn kém, không biết có tác dụng phụ và để lại hậu quả nghiêm trọng gì không . Bạn nào dùng phèn chua khi mặc áo trắng sẽ không bao giờ có vết ố ở nách đâu nha

    Chữa hôi chân khi đi giầy: mùa đông thì bột là người bạn ko thể thiếu của các chị em, đi vừa đẹp lại ấm nhưng mùi thì ... kinh dị . các anh thì quanh năm giầy da chắc đều hiểu nỗi khổ này rồi . chỉ cần rắc 1 lớp phèn phi vào đáy giầy, cách ngày 1 lần, thậm chí 3,4 ngày 1 lần đảm bảo tất và giầy sẽ hết hẳn mùi hôi, theo đó mùi hôi chân cũng ko có luôn, papa mình cực hài lòng với cái này, khử mùi mà ko phải dùng nước xịt hay hóa chất gì.

GIÁ: 45.000/lọ 60 gram

(Bạn dùng cả tháng mới hết)

SĐT: 0935.091.505

GIAO HÀNG TẬN NƠI, TIỀN SHIP TÙY THEO QUẬN VÀ TỈNH THÀNH. KHÁC Ở TỈNH SHIP VÀ THU TIỀN TẬN NƠI, KHÔNG CẦN CHUYỂN KHOẢN CHỈ 2-3 NGÀY LÀ HÀNG TỚI.

Website: https://sites.google.com/site/phenchuatrihoinach/

Facebook:

https://www.facebook.com/pages/B%E1%BB%99t-Ph%C3%A8n-Chua/1578741402385590

https://www.facebook.com/phenchuadactrihoinachhoichan

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

https://www.youtube.com/watch?v=J73BDoatSJY

https://www.youtube.com/watch?v=sP4pScRkVcw

https://www.youtube.com/watch?v=NQIZoueUWtY
https://www.youtube.com/watch?v=B9BirAtN8EA

 



Bình luận

Lê hùng cường

Sản phẩm ok dùng tốt

HẾT HẠN

0935 091 505
Mã số : 11796939
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!