Cuti Cầm Bàn Chải Đánh Răng

40.000

204/7 Nguyễn Oanh - Phường 17 - Q.gò Vấp - Tp Hồ Chí Minh


Cuti cầm bàn chải đánh răng

Giá bán : 40 000 đ

Cách thức mua hàng :

1. Qúy khách liên hệ tới sđt : 091 99 710 88 (HN) - 01207 86 68 79 (HCM) để được tư vấn và đặt hàng.

2. Quý khách liên hệ yahoo : lethanhlong 710 (HN) - lethanhlong5trieu (HCM) để được tư vấn và đặt hàng.

3. Quý khách gửi mail tới email : lethanhlong710@gmail.com để đặt hàng

4. Quý khách tới địa chỉ

HN : 89 phố Cự Lộc - Q. Thanh Xuân - Hà Nội 

HCM :   204/7 Nguyễn Oanh - Phường 17 - Q.Gò Vấp - Tp Hồ Chí Minh 


Giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội tp Hồ Chí Minh, toàn quốc

=================================================================



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT - Bộ dụng cụ bé chào ngày mới bao gồm: Hộp đựng kem đánh răng + cốc đánh răng + bộ gắn bàn chải với nhiều hình thú và màu sắc đáng yêu.
- Đơn giản, dễ sử dụng. - Tiện lợi, vệ sinh. - Tiết kiệm, tránh lãng phí. - Bộ sản phẩm gồm hộp đựng kem đánh răng, cốc đánh răng và bộ gắn bàn chải với nhiều hình thù, màu sắc đáng yêu


Sáng sớm, Mèo thức dậy dùng tay lau mắt. Mèo liếm vào bàn tay rồi xoa lên hai mắt. Lau mắt xong Mèo cúi xuống liếm vào cổ bên trái, rồi liếm sang bên phải.  Xong xuôi, Mèo chạy tới nơi bé Hạnh đang đứng chải răng. Bé Hạnh dùng bàn chải xát răng bên trái, bên phải, bên trên, bên dưới, bên trong, bên ngoài và cả cái lưỡi màu hồng nữa.

    - Ôi! Cái cốc đánh răng của Hạnh đẹp quá, có in cả hình của tui nữa kìa! – Mèo con meo meo!
Bé Hạnh lấy nước xúc miệng, hút vào nhổ ra, hút vào nhổ ra mấy lần. Tiếp theo, bé Hạnh vò khăn ướt để lau mặt. Lau đi lau lại, Mèo thấy đôi mắt bé Hạnh xinh xinh và đôi môi hồng hồng, dễ thương lắm!
Mèo con tưởng là bé Hạnh đã xong nên kêu: “meo, meo...”để rủ bé Hạnh đi ăn sáng. Nhưng kìa, bé hạnh dùng cái lược chảy tóc đẹp ghê!
Còn bé nhà bạn mỗi buổi sáng bé làm vệ sinh như thế nào nhỉ?
Bé nhà bạn không thích đánh răng bởi bé không thích dùng chung đồ của Bố Mẹ hay bộ đồ đánh răng không bắt mắt,… thì đây! Nhóm Mua mang tới cho bé yêu nhà mình “Bộ dụng cụ Bé chào ngày mới”! Bộ sản phẩm của bé sẽ gồm: Hộp đựng kem đánh răng + Cốc đánh răng + bộ gắn bàn chải) với nhiều hình thù và màu sắc đáng yêu, mang đến sự tiện nghi, sạch sẽ và đặc biệt sẽ giúp các bé thích thú trong việc vệ sinh răng miệng mà không cần Bố Mẹ nhắc nhở.



Cách sử dụng bộ cốc thông minh 3 trong 1 rất đơn giản, tiện dụng. Bạn chỉ cần mở chiếc cốc là có ngay hộp đựng tuýp kem đánh răng xinh xắn. Sau khi dùng cốc, đậy lại, trước mắt bé là chú robot đáng yêu với 2 tay dang rộng (dùng để cắm bàn chải) rất ngộ nghĩnh. Với bộ cốc thông minh 3 trong 1 không những giúp trẻ thích thú mà còn làm cho phòng tắm xinh xắn nhà bạn thêm gọn gàng, hiện đại và sạch hơn.


Các tính năng sản phẩm: - Đơn giản, dễ sử dụng - Tiện lợi, vệ sinh - Tiết kiệm, tránh lãng phí - Bộ sản phẩm gồm hộp đựng kem đánh răng, cốc đánh răng và bộ gắn bàn chải với nhiều hình thù, màu sắc đáng yêu - Chất liệu: Nhựa cao cấp


Chi tiết về sản phẩm :
- Chất liệu: ABS
- Đóng gói: hộp màu
- Kích thước sản phẩm: 19X14 5X8 5cm.
- Số lượng: 100
- Gói Carton Size: 70x45x60cm

Một em bé Cu Tí hấp dẫn và tiện dụng như vậy tại sao lại có thể thiếu trong bộ sưu tập của nhà bạn được chứ? Hãy nhanh tay để chọn cho mình và những người thân của bạn những em bé Cu Tí đáng yêu nhất nhé ! Như vậy là cả gia đình bạn ai cũng có một hàm răng trắng bóng và không sâu răng rồi đấy !


Bình luận

HẾT HẠN

0919 971 088
Mã số : 5969644
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!