Bật Mí Bí Mật Sở Hữu Đôi Môi Căng Mọng: Son Dưỡng Hanyul Lip Balm Natural In Life

189.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

​​​​Son dưỡng môi chắc chắn không còn xa lạ gì với chị em, đây là cứu cánh cho những đôi môi thâm, khô nứt nẻ. Một thỏi son dưỡng môi có màu sẽ giúp các nàng tự tin hơn mỗi khi ra ngoài đấy mà kông cần phải cầu kỳ chuẩn bị son dưỡng và son lỳ lên màu. Cách này sẽ giúp bạn luôn có đôi môi mềm mượt, lên màu cực xinh luôn!

Hanyul Lip Balm Natural In Life là son dưỡng môi có độ dưỡng ẩm cao, gồm 5 loại son dưỡng với 5 thành phần chiết xuất khác nhau. Son dưỡng Hayul chứa những thảo dược thiên nhiên lành tính có tác dụng nuôi dưỡng bờ môi mềm mại, mịn màng được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, cho làn môi căng mọng, cải thiện tình trạng khô môi.

Lưu ý khi sử dụng son dưỡng môi

Son dưỡng không thực sự dưỡng ẩm
Sự thật là son dưỡng môi không làm ẩm da. Son dưỡng cơ bản tạo ra một lớp bảo vệ trên bề mặt môi có khả năng kiềm chế độ ẩm, do đó giữ cho đôi môi mềm mại trong thời gian dài, đặc biệt là trong những ngày thời tiết lạnh và khô.


Liếm son dưỡng môi có thể gây đau bụng

Nhiều người có thói quen liếm đôi môi ngay cả khi đã thoa son dưỡng. Theo các chuyên gia, nhiều người có thể bị đau bụng nhẹ khi tiêu thụ son dưỡng môi. Một điều cần lưu ý là son dưỡng môi dù chiết xuất từ thành phần gì thì cũng không nên ăn hay liếm thường xuyên.

Sử dụng quá mức có thể gây hại

Trong thỏi son dưỡng có một số thành phần gây dị ứng. Do đó, dùng thường xuyên không phải là một phương pháp chăm sóc môi tốt. Bạn có thể dễ dàng thay thế son dưỡng bằng một số biện pháp khắc phục tự nhiên như dầu dừa, dầu ôliu, mật ong... Ngoài ra, lưu ý là không nên thoa dưỡng môi quá 3 lần/ngày. Trước khi thoa dưỡng môi nên lau sạch son cũ. Ngoài ra, khi chọn dưỡng môi không nên chọn loại son có chứa phenol hoặc axit phenol, nếu không sẽ gây hiệu ứng ngược.


Dưỡng ẩm môi đúng cách

Một nguyên tắc được nhấn mạnh trong dưỡng môi là bổ sung độ ẩm cho môi. Vì thế, nhiều người tin rằng dùng sản phẩm dưỡng ẩm sẽ giúp môi càng thêm khỏe đẹp. Nhưng thực tế, việc bổ sung độ ẩm chỉ có thể làm cho da vùng môi giữ được độ bóng nhất thời, sau đó là lão hóa và bong da môi, từ đó làm sâu thêm nếp nhăn, làm hỏng làn da môi. Vì vậy, cách tốt nhất dưỡng ẩm môi là bổ sung nước đầy đủ thì da sẽ sáng, nếu da thiếu nước thì sẽ xỉn màu và khô nẻ. Ngoài ra, một số thành phần hóa học trong các sản phẩm dưỡng ẩm môi sẽ làm tổn thương thêm những vết nứt đã tồn tại trước đây, làm cho môi càng nứt nẻ thêm.

Biện pháp dưỡng môi đúng là dưỡng từ bên trong. Mùa đông cần uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả và dưỡng môi bằng các thực phẩm tự nhiên. Ngoài dùng dưỡng môi, lúc đi ngủ có thể bôi vaseline rồi thoa thêm một lớp dưỡng môi bên ngoài. Đắp mặt nạ cho môi theo cách này sẽ giúp đôi môi bóng mượt, mịn màng.

Bật Mí Bí Mật Sở Hữu Đôi Môi Căng Mọng: Son Dưỡng Hanyul Lip Balm Natural In Life

Mùi hương:

Em Hanyul Natural In Life Lip Balm có mùi cực nhẹ và dễ chịu. Nếu không ngửi kỹ bạn sẽ tưởng em này không màu đấy.

Màu son:

Em này có 5 dòng, tuy nhiên bảng màu không thật sự đa dạng:

Số 1 – Màu trắng: Em này không màu
Số 2 – Màu xanh: không màu
Số 3 – Màu cam: lên môi màu hông nhạt nhé.
Số 4 – Màu tím: son lên môi màu hồng tím
Số 5 – Màu đỏ: lên môi màu đỏ cam

Thành phần:

Hanyul Natural In Life Lip Balm đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và lành tính của ẻm nhé.

Từng dòng sẽ có thành phần chính khác nhau. Cùng xem kỹ nhé!

Màu 1 – White Chrysanthemum: Chiết xuất hoa cúc trắng giúp giảm đau, kháng viêm và làm ấm môi
Màu 2 – Pure Artemisa: Chiết xuất cần tây giàu vitamin A, E, C… giúp chống lão hóa
Màu 3 – Rice: chiết xuất từ gạo giúp làm mềm và mịn lớp biểu bì môi
Màu 4 – Ri Seo Tae: chiết xuất từ đậu đen lên men hỗ trợ bổ sung chất ẩm và dưỡng chất thiết yếu
Màu 5 – Ja Cho: chiết xuất từ rễ cây Ja Cho – thành phần thường thấy của thương hiệu Hanyul giúp dưỡng ẩm cho da
Trên đây đều là những chiết xuất có công dụng dưỡng ẩm cực tốt. Đồng thời các thành phần này đều giàu dưỡng chất, vitamin… giúp chăm sóc, nuôi dưỡng môi.

Công dụng:

Giúp dưỡng ẩm cho môi. Giảm tình trạng khô tróc và nứt nẻ trên môi
Cho môi mềm mịn, hồng hào tự nhiên
Chất chống oxy hóa giúp giảm thâm môi, cải thiện đàn hồi môi
Làm dịu môi, giảm đau rát vùng nứt nẻ
Các dòng son màu có thể thay thế lớp trang điểm
Dùng chung với son lì cũng rất chuẩn gu

Cảm nhận sau khi sử dụng

Thỏi son dưỡng nhà Hanyul được thiết kế với tone ombre, nhìn khá hài hoà. 

Thành phần chính được chiết xuất từ đỗ tương, lên môi màu tím hồng - dưỡng ẩm cao.

Vì em này có màu nên các bạn nữ lười lười như mình, sáng ra chỉ cần quẹt vài đường với em này thôi thì mặt cũng đủ tươi tắn rồi mà không cần cầu kì luôn á.

Một điểm cộng cho em son dưỡng nhà Hanyul này nữa là mặc dù ẩm cao nhưng không để lại lớp dính dính kiểu khó chịu cho môi đâu nhe, apply lên môi nhẹ cực luôn í.

Dùng mãi gần 2 tháng mà thấy vơi đi mỗi 1/3; k biết đến bao giờ mới hết. Thực sự đáng đồng tiền bát gạo. Mình là đứa ngủ máy lạnh cực kì lạnh luôn, môi dưỡng k đủ sáng sẽ khô & bong tróc thì dùng e này môi lúc nào cũng căng mướt như tiêm filler, nhìn căng mọng k tạo vân môi luôn. Ngoài việc dưỡng ẩm cho môi luôn căng mọng, dùng thường xuyên mình thấy môi khá hồng hào. Chân ái mới cho đến khi tìm được e khác hay ho hơn.

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:
"APOF10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"APOF30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall AmorePacific Official Store tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

#Hanyul #AP_Mall #AmorePacific #NatureLipBalmNatureInLife #myphamhanquoc #sonduongmoi #memmoi

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16467618
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn