3Ce Velvet Lip Tint Taupe Có Còn Là Son Môi Hot Đáng Để Sở Hữu?

Liên hệ

Ha Noi


Là một trong các màu son đã từng hot nhất Thu - Đông 2017. Cho đến nam nay những thỏi son màu đỏ nâu chính là các cây son được săn đón không còn xa lạ nhất trong thời điểm cuối năm này. Bắt kịp xu hướng đó 3CE đã cho ra mắt một ứng cử viên sáng mức giá nhất cho chị em đó là thỏi son 3CE Velvet Lip Tint Taupe.

 

Đôi nét về dòng son 3CE Velvet Lip Tint Taupe

Son 3CE Velvet Lip Tint Taupe là một trong 10 màu son trong bộ sưu tập son kem lì mới toanh của 3CE có tên 3CE Velvet Lip Tint. Sau khi tạo được tiếng vang lớn trong làng mỹ phẩm vì các dòng son Hàn Quốc như Red Recipe, Lily Maymac, Mood Recipe ... Cái tên 3CE đã là một cái tên bao gồm đầy khao khát trong lòng những con gái. Việc ra mắt dòng son kem lì 3CE Velvet Lip Tint, mà vượt trội hơn trong đó là 3CE Velvet Lip Tint Taupe hứa hẹn chính là sản phẩm gây ra sốt tiếp theo của 3CE.

 

Màu son đỏ nâu thu hút mọi ánh nhìn

Đỏ nâu là một tông màu nhất thiết nói là tuyệt hảo cho mùa đông. Do vậy đây có thể nói là một trong những màu son hot nhất vào thu đông năm nay. Son 3CE Velvet Lip Tint Taupe là một màu son mang tính xu hướng. Vì thế bất cứ cô nàng nào cũng bị đống tim ngay từ lần đầu nhìn thấy.Son màu đỏ nâu nhưng có thể thấy màu son thiên về kiểu đỏ gạch dưới sự pha trộn hài hòa 3 màu sắc đỏ, nâu và cam. Trong dòng son lì, màu đỏ nâu cũng thuộc một trong các sắc son đỏ khó kiếm nhất. Có thể nói em này là một trong những màu son đỏ độc nhất, lạ nhât của 3CE cho tới hiện tại.

 

3CE Velvet Lip Tint màu Taupe cũng là tên gọi của thỏi son Velvet Lip Tint màu số 02, số thứ tự trong 10 màu của bộ sưu tập này. Màu đỏ nâu của em nó không chỉ hợp lý với mọi màu da mà còn dễ dàng kết hợp với không còn xa lạ phong cách trang điểm.Với nàng nào mê thời trang Vintage cổ điển thì màu son này sinh ra đúng là dành cho bạn rồi.

 

Review chất son kem lì đẳng cấp

Dù mang cái tên Lip Tint nhưng Review mỹ phẩm thấy em nó đúng chuẩn một thỏi son kem lì. Chất son lì tệp ngay lên môi đều và mịn chỉ sau một lần thoa. Ở dòng son mới này , 3CE đã khắc phục được hoàn toàn những Khiếm khuyết của dòng son lì trước. Chất son của em 3CE Taupe này cực mướt, lì nhưng không hề làm lộ vân môi. Các nàng môi thâm mà có em này thì càng tuyệt vời hơn vì son có độ che sai sót cực kì chất lượng, cứ cần thiết gọi là đẹp từng centimet.Hơn thế nữa, son kem 3CE Taupe thoa lên môi cũng chẳng sợ bị nặng môi tẹo nào mà độ bền màu tương đối chẳng lo việc ăn uống cứ phải dặm lại son thường xuyên.

bề ngoài của son 3CE Velvet Lip Tint Taupe

Diện mạo của son 3CE đơn giản nhưng chẳng hề đơn điệu. Mới nhìn vào cảm giác của chúng ta sẽ liên tưởng tới ngay dòng son 3CE Red Recipe Matte Lip Color, Lily Maymac hay Mood Recipe trước đó . Vẫn kiểu bề ngoài vỏ mô phỏng màu son bên trong này ngày càng được cẩn trọng, nhìn vừa đẹp mắt vừa sang chảnh, lại vừa rất tiện lợi.Son được đựng trong hộp giấy cùng màu. Bên hông có ghi tài liệu bằng h Hàn về xuất xứ, thương hiệu, trang chủ để dễ dàng cho người vận dụng kiểm tra son xịn. Thân son có mã vạch để phân tích.

Son 3CE Taupe dạng vỏ tròn dài, nhỏ gọn khá thuận lợi để mang đi khắp mọi địa chỉ. Tuy nhiên cảm giác của mình thì cầm chưa được chắc tay lắm vì thân son quá nhỏ. Bù lại với dáng vẻ thanh mảnh trẻ trung, nhìn rất phong cách đáng yêu.

 

giá của son 3CE Velvet Lip Tint Taupe

bảng giá son 3CE Velvet Lip Tint khá là hợp lí, tại Store Hàn báo giá niêm yêt của em nó trong khoảng 15.000 won. Khi về Việt Nam giá dao động từ 350.000 đến 400.000 VNĐ. Đây là mức giá chấp thu được so với các dòng son trước đây của hãng.

Với những ưu thế trên mình tin là thỏi 3CE stylenanda Velvet Lip Tint Taupe này sẽ trở thành màu son cực hot trong mùa Thu - Đông năm nay.Đừng quên truy cập Decito.vn để nhận khuyến mãi tới 50% các dòng son Hàn Quốc nhé. Nhanh tay lên nào những nàng

nguồn: https://reviewmypham.vn/son-3ce-velvet-lip-tint-taupe-review/

Bình luận

HẾT HẠN

0395 740 688
Mã số : 15919296
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn