Son Kem Nào Nhỉ Mà Đẹp Nhất Hiện Nay

Liên hệ

Ha Noi


những cô nàng mê làm đẹp thì không còn lạ lẫm với son kem nhưng với các bạn gái mới tập tành tô son thẩm mỹ thì chắc hẳn vẫn chưa biết son kem là gì? Và lý do tại sao son kem lại được ưa chuộng không hề kém cạnh son lì. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn hiểu biết rõ hơn về ưu – sai sót của son kem và giới thiệu những thỏi son kem đẹp nhất cho bạn Tìm hiểu.

Son kem là gì? Đặc điểm của son kem

Với những bất kỳ ai chưa biết son kem là gì thì những bạn có thể hiểu biết một cách đơn giản rằng đây là loại son dạng sệt được đựng trong lọ và có cọ kèm theo. Tên giờ anh của son kem chính là “Creame Lipstick”, bạn có thể nhìn thấy cụm từ này phần nhiều trên những vỏ son kem đây cũng là một dấu hiện để bạn nhận diện son kem khi sắm đấy.

son kem là gì, son kem, những thỏi son kem đẹp, ưu điểm của son kem, nhược điểm của son kem

Son kem là gì?

tuy nhiên hiện tại trên thị trường cũng đã xuất hiện loại son kem dạng thỏi Tương tự như những loại son lì dạng thỏi không còn xa lạ vẫn thường thấy. Đặc điểm chung của son kem chính là khi thoa thì màu son sẽ bám và tệp hoàn toàn vào môi, thành phần son khá rộng rãi dưỡng.

- điểm mạnh của son kem

Tình trạng bạn muốn tìm một thỏi lì màu và mềm mịn thì son kem có thể đáp ứng được cần đó. Đặc biệt là son kem lì có độ bám màu rất chất lượng, Tình trạng bạn không ăn uống không còn xa lạ có thể giữ màu lên đến 6 – 8 h.

son kem là gì, son kem, những thỏi son kem đẹp, ưu điểm của son kem, nhược điểm của son kem

ưu thế của son kem lên màu chuẩn

hơn thế nữa, điểm cộng của son kem chính là đem lại cho bạn màu son cực chuẩn và thật nhất khi đánh lên môi. Bởi thế, hiện tượng bạn là một cô nàng có đôi môi không được hồng hào và hơi sẫm một tý thì son kem lì là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

son kem là gì, son kem, những thỏi son kem đẹp, ưu điểm của son kem, nhược điểm của son kem

Son kem lì Hàn Quốc bám màu chất lượng, giàu dưỡng

Về kết cấu son kem sẽ mềm hơn so với son lì dạng thỏi Vì vậy nó tạo cảm giác mềm mại cho đôi môi, khi apply lên môi, chất son sẽ tự động khô lại và mềm mịn. Hiện tại, những thương hiệu son Hàn Quốc còn cho thành lập những loại son kem giàu dưỡng neenn sẽ không có cảm giác khô môi khi dùng.

- Khiếm khuyết của son kem

Bên cạnh những thế mạnh tuyệt vời thì son kem cũng có vài hạn chế nho nhỏ. Do chất son dạng lỏng sệt như kem, nên đối với các bạn nữ mới sử dụng lần đầu sẽ có cảm giác hơi nặng môi. Hơn thế nữa, một vài loại son kem có thể làm khô môi vì chứa nhiều sáp hơn dưỡng để giữ màu son tốt.

son kem là gì, son kem, những thỏi son kem đẹp, ưu điểm của son kem, nhược điểm của son kem

sai sót của son kem

những thỏi son kem đẹp nhất hiện tại

sau đó biết son kem là gì cũng như những điểm mạnh tuyệt vời của son kem thì chắc hẳn thông thường bạn đang “chết mê” dòng son này rồi đúng không nào. Trường hợp bạn cũng say mê dòng son này và đang muốn sắm một cây son tốt thì hãy Khám phá ngay các thỏi son kem đẹp nhất hiện nay này nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

- Son kem lì Liphip Lip Matte

Nhắc tới các thỏi son kem đẹp nhất 2019 thì chẳng thể bỏ qua son Liphip Lip Matte – được mệnh danh là “phù thuỷ trang điểm ” tại Hàn Quốc. Ưu điểm của son kem Liphip này chính là có thành phần thiên nhiên rất giàu dưỡng nên dù có tô son cả ngày cũng không làm khô môi.

son kem là gì, son kem, những thỏi son kem đẹp, ưu điểm của son kem, nhược điểm của son kem

Son kem lì Liphip Lip Matte

Liphip Lip Matte có chất son nhẹ tênh, màu lên mượt môi và chuẩn xác ngay từ lần trước tiên và đặc biệt là tài năng bám màu siêu đẳng lên tới 6 tiếng hiện tượng bạn không ăn uống quá không còn xa lạ. Đặc thù, son Liphip còn sở hữu bảng màu phong phú tới 9 gam màu trẻ trung, thời thượng và không kén da.

- Son kem lì BL Secret Matt Lipgloss

Đúng như tên gọi, BL Secret Matt Lipgloss là dòng son kem có chất son lì môi, có chứa dưỡng thiên nhiên từ trái bơ và hạt macca nên khi tô sẽ tạo hiệu ứng hơi bóng môi 1 chút nhìn rất trẻ trung mà nhất là không thực hiện khô môi, thâm môi.

son kem là gì, son kem, những thỏi son kem đẹp, ưu điểm của son kem, nhược điểm của son kem

Son kem lì BL Secret Matt Lipgloss

Bảng màu son kem BL Secret sở hữu cũng thông thường không kém của Liphip với 8 màu son sang chảnh, được kiểu dáng riêng cho làn da châu Á. Khả năng bám màu của em này lên tới 8 tiếng liên tục Tình trạng không ăn uống.

- Son Cellnco Chu Chu Gloss

Cellnco Chu Chu Gloss được cộng đồng làm đẹp ca ngợi là “thỏi son của năm” nhờ tính năng 2 trong 1 vừa là son dưỡng vừa là son màu make-up siêu lung linh. Thành phần giàu dưỡng trong son kem Cellnco giúp môi căng mọng và không gây ra khô nứt nẻ, thâm xỉn màu môi.

son kem là gì, son kem, những thỏi son kem đẹp, ưu điểm của son kem, nhược điểm của son kem

Son Cellnco Chu Chu Gloss

Mặc dù bao gồm nhiều dưỡng là vậy nhưng ở Chu Chu Gloss vẫn có đầy đủ các ưu thế của thỏi son lì đó là tài năng lên màu chuẩn xác ngay từ lần đầu lướt trên môi, chất son không cần thiết quá khen thế nhưng thực sự mịn mượt như nhung. Chưa kể độ bám màu của dòng son kem này cũng không hề thua kém 2 người anh em như trên với khản năng bền màu từ 6 – 8 giờ.

Hy vọng Bài viết hôm nay của Vẻ Đẹp Phụ Nữ Việt Nam đã giúp bạn hiểu biêt hơn về son kem là gì và các ưu nhược điểm của son kem. Chúc bạn sẽ chọn được những thỏi son kem đẹp nhất và ưng ý nhất. Để được hỗ trợ thêm về những loại son kem mà bạn lưu tâm hãy gọi về số ĐTCĐ 18006875 hoặc để lại thông tin dưới Topic này bạn nhé. Các nhân viên hỗ trợ sẽ gọi lại Khám phá cùng bạn ngay!

>> Xem thêm:

- Son kem Hàn Quốc nào đẹp, lên màu chuẩn?

- Review son Liphip Lip Matte xịn có tốt không?

 

Bình luận

HẾT HẠN

0395 740 688
Mã số : 15805426
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn