Son Merbliss City Holic Lip Rouge

Liên hệ

Ha Noi


Là một trong những dòng son High – end tại Hàn Quốc, cây son Merbliss City Holic Lip Rouge đã làm cho biết bao cô nàng rung động, không nỡ rời mắt đi và cuối cùng cần phải rinh em ấy về nhà. Đọc ngay Bài viết sau để biết được tại sao em ấy lại HOT đến vậy?

1/ Son Merbliss City Holic Lip Rouge bảng màu có gì đặc biệt?

Son Merbliss City Holic Lip Rouge được lên ý tưởng hoàn toàn không theo một xu hướng trang điểm, một phong cách hay bất cứ một điều gì đã có sẵn từ trước nên bảng màu son cũng vô cùng đặc biệt.

son Merbliss City Holic Lip Rouge, Merbliss City Holic Lip Rouge, Son Merbliss City Holic Lip Rouge chính hãng

Bảng màu son Merbliss City Holic Lip Rouge

Bộ sưu tập 9 màu son là đại diện có 9 vẻ đẹp, 9 sự thú vị cá biệt của 9 thành phố lung linh, lộng lẫy trên toàn thế giới mà biết bao người mong ước được đặt chân đến. Và thật ra tình trạng bạn thận trọng một chút ở cái tên Merbliss City Holic Lip Rouge của nó thì bạn cũng thấy phần nào sự liên quan cũng như thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải đến quý khách hàng của họ.

– Màu 01: Chúng tôi tạm gọi nó là son Merbliss City Holic Lip Rouge màu đỏ đất mặc dù nó không hề giống các màu đỏ đất khác đang được bán trên thị trường.

son Merbliss City Holic Lip Rouge, Merbliss City Holic Lip Rouge, Son Merbliss City Holic Lip Rouge chính hãng

Son Merbliss City Holic Lip Rouge màu đỏ đất

Còn h Anh thì màu 01 này có tên gọi là seoul rose (màu đỏ của hoa hồng): Một thành phố lộng lẫy với các con người bận rộn. Niềm say mê của những con người trốn là cái đẹp, vẻ đẹp của sự sáng suốt, năng động

– Màu 02: Có thể gọi màu này là màu đỏ trà khi nó được đưa về Việt Nam cho chiều người dễ nhớ, dễ đọc. Nhưng thật sự đây là màu sắc tượng trưng cho thành phố New York – Một thành phố của các nhân loại luôn thực hiện việc và cống hiến hết mình với ham mê, nơi đây cũng là địa chỉ dẫn đầu về các khuynh hướng thẩm mỹ trên toàn thế giới.

– Màu 03: Bạn hãy gọi nó là màu cam cháy của son Merbliss City Holic Lip Rouge ví như bạn muốn sắm nó tại Việt Nam nhé. Còn đâu là màu có tên gọi từ hãng sản xuất là London Brick: Đây là một màu son tươi mới và là sáng da hơn khi to màu.

– Màu 04: Đỏ Vampire hay với cái tên nước ngoài là maldives sunset: Màu đỏ miêu tả hoàng hôn ở xứ sở Maldives. Vùng đất của các chuyến du lịch biển sang chảnh mà ai cũng khao khát 1 lần trải nghiệm.

– Màu 05: Chúng tôi gọi đây là màu hồng nude Trong khi tên của nó là Tokyo Pink: Bạn có thể liên tưởng ngay đến màu hồng của hoa anh đào, Tokyo vào mùa hoa anh đào nở rộ chính là bản chất của màu 05

son Merbliss City Holic Lip Rouge, Merbliss City Holic Lip Rouge, Son Merbliss City Holic Lip Rouge chính hãng

Emcos gọi đây là màu hồng nude Trong khi tên h anh của nó là Tokyo Pink

– Màu 06: Chính là màu Tương tự màu cam đất, hãy gọi đây là màu cam đất bạn nhé còn thật ra tên gọi của nó là Milano Crepe: một trong những kinh đô bắt mắt lớn trên trên thế giới. Vẻ đẹp từ sự sang trọng, đơn giản. Phá cách.

son Merbliss City Holic Lip Rouge, Merbliss City Holic Lip Rouge, Son Merbliss City Holic Lip Rouge chính hãng

Màu cam đất và tên gọi thật của nó là Milano Crepe

– Màu 07: Là màu đỏ cam: với tên gọi là Moscow Tagerin của thương hiệu Merbliss nổi bật với những công trình kiến trúng cực đẹp và vượt trội.

– Màu 08: Màu đỏ tươi với tên gọi h anh là Firenre Spring – thành phố mùa xuân với một bầu không khí yên bình, ấm cúng cùng các ý tưởng nghệ thuật sáng tạo bay bổng theo năm tháng.

– Màu 09: Son Merbliss City Holic Lip Rouge màu hồng Pastel với tên gọi Nice suger: Ngọt ngào như những viên đường, ấm áp và đẹp đẽ.

son Merbliss City Holic Lip Rouge, Merbliss City Holic Lip Rouge, Son Merbliss City Holic Lip Rouge chính hãng

Son Merbliss City Holic Lip Rouge màu hồng Pastel

9 Màu son không một màu nào giống màu nào, mỗi một màu là một bắt mắt, một vai trò riêng. Không một màu nào kém sắc màu nào. Chính Bởi thế bạn hoàn toàn có những trải nghiệm hoàn toàn khác nhau với mỗi cây son trong bộ sưu tập.

2/Son Merbliss City Holic Lip Rouge sau đó ra mắt tại Việt Nam

sau đó dòng son thỏi cao cấp sang chảnh của Merbliss này được ra mắt tại thị trường đã được số đông quý khách hàng mê say, dưới đây là những Chia sẻ gần đây Vẻ đẹp chị em thu được sau đó người tiêu dùng được chúng tôi trợ giúp chọn sản phẩm son Merbliss City Holic Lip Rouge của thương hiệu phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc Emcos:

Chị Lan Chinh – Khách hành tại Hải Phòng chia sẻ:

“ Minh mê em này ngay từ cái nhìn trước hết, khi được biết em ấy thuộc dòng High-end của Hàn Quốc thì chắc chắn là chất lượng không tồi một chút nào rồi. Vậy là mình nhờ cung cấp và chọn luôn màu đỏ đất về nhà. Phân tích về bề ngoài thì em này cực được lòng mình: đơn giản, độc, la, sang đều đáp ứng được hết. Về tốt thì mình khá Hài lòng do son lên màu chuẩn và khá mềm môi”

Anh Khang là một quý khách ở Hà Nội vui rẻ review sản phẩm sau khi sắm son về tặng bạn gái:

‘ Bạn gái mình sau khi được nhận quà thì vô cùng mong muốn thú, bảo son có bề ngoài đẹp mà khá ấn tượng, kiểu gi cũng cần thiết đem khoe với hội bạn thân cho họ nhất thiết ghen tị về mắt làm đẹp của người yêu. Chất lượng sản phẩm thì được bạn gái mình kiểm tra khá cao, cô ấy bảo son dùng khá bám môi thế nhưng lại mềm môi không khô môi như những dòng son lì khác, như vậy là thấy cần rồi.”

Còn bạn thì sao, chọn ngay sản phẩm Son Merbliss City Holic Lip Rouge để dùng thử và cho chúng tôi kiểm định chân thực nhất để chúng tôi tìm hiểu với các bạn đọc mới sau bạn nhé!

trường hợp còn bất cứ hồi đáp gì về son Merbliss City Holic Lip Rouge thì hãy liên hệ ngay với trung tâm tư vấn và cung cấp quý khách hàng 18006875 hoặc CHAT online với Son Môi Hàn Quốc để đạt được các giúp sức, nhu cầu cụ thể nhất cho giải đáp của bạn.

Bình luận

HẾT HẠN

0395 740 688
Mã số : 15796650
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn