Son Dưỡng Môi Sáp Ong Và Tinh Dầu Chanh Cocoon

35.000

39/6 Đường An Phú Đông 9, Khu Phố 1, Phường An Phú Đông, Q12, Tphcm. Sđt 0939612977

Son dưỡng môi sáp ong và tinh dầu chanh Cocoon

Gía bán lẻ: 35k/cây

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp được sản xuất, chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên. Các sản phẩm Cocoon đã được thử nghiệm chứng thực là hiệu quả và an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Quy trình sản xuất là hoàn toàn thủ công, tuân thủ theo công thức cổ truyền, các giai đoạn chế biến tỉ mỉ, luôn làm sạch và khử trùng dụng cụ tiếp xúc trong quá trình sản xuất.

Vì sao phải dưỡng môi?

Môi là bộ phận rất nhỏ nhưng không kém phần quan trọng của cơ thể. Khác với những vùng da khác trên cơ thể, da môi rất mỏng và khác da mặt ở chỗ nó không có tuyến nhờn, không có những lớp mô che bảo vệ, ít sắc tố melanin nên khả năng ngăn chặn các tia tử ngoại của mặt trời rất yếu. Vì vậy da môi mất độ ẩm nhanh hơn những phần da khác.

Giữ ẩm cho đôi môi là phần quan trọng nhất của việc dưỡng môi. Đừng khiến chúng khiến bạn phải nhăn nhó khi cười hoặc khô nẻ khiến gương mặt bạn ảm đạm và thiếu sức sống.

Son dưỡng môi sáp ong Cocoon, bảo vệ và dưỡng ẩm hoàn hảo giúp môi luôn mềm mịn, ẩm mượt, chống nứt nẻ khô môi đặc biệt là vào mùa đông. Có thể dùng làm son lót giúp son màu lên môi trông ẩm mịn hơn.

 Sonduongmoisapongcocoonngocbeautyshop.com2

Sonduongmoisapongcocoonngocbeautyshop.com4

Sonduongmoisapongcocoonngocbeautyshop.com6

Sonduongmoisapongcocoonngocbeautyshop.com5

Bình luận

HẾT HẠN

0939 612 977
Mã số : 15704370
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn