Chuyên Bán Buôn, Bán Lẻ Bb Cream, Cc Cream The Face Shop

200.000

172 Hồng Mai Hai Bà Trưng Hà Nội

360i.vn - Chuyên Bán Buôn, Bán Lẻ Các Loại Mỹ Phẩm The Face Shop - Giá hấp dẫn

** Giao hàng toàn quốc **

** FreeShip Hà Nội**

 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 090 622 8564

Website: 360i.vn

Gmail: nstore.vn@gmail.com

Facebook: Facebook.com/nstore.vn

Địa chỉ: Số 121 Ngõ Xã Đàn 2, Nam Đồng , Đống Đa, Hà Nội ( Ngõ nằm giữa 259 và 261 Xã Đàn)

 

360i.vn - Chuyên bán buôn, bán lẻ các loại mỹ phẩm The Face Shop: Sữa rửa mặt The Face Shop, Dưỡng Da The Face Shop, Phấn má , Son môi, Kem BB Cream , Kem CC Cream The Face Shop ...


Dưới đây, 360i.vn sẽ giới thiệu một số mặt hàng bán chạy nhất của shop hiện nay:

1. Kem trang điểm BB Cream Power Perfection The Face Shop - Là 1 trong những sản phẩm trang điểm hot nhất hiện nay- Đặc điểm nổi bật nhất: Đó là độ che phủ vô cùng hoàn hảo nhưng không làm dày lớp trang điểm, có tác dụng dưỡng da và đặc biệt là khả năng chống nắng với chỉ số chống nắng là SPF 37 PA +++.

2. Kem trang điểm CC Cream The Face Shop - Được chia làm 2 loại : CC Cream Aqua SPF 50 dành cho da dầu và CC Cream Aura SPF 30 dành cho da thường.

CC Cream đặc biệt thích hợp cho những bạn muốn trang điểm theo phong cách tự nhiên - trang điểm mà như không trang điểm. CC Cream sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng rạng rỡ suốt ngày dài. Đặc biệt với khả năng dưỡng da và chống nắng cao. Bạn sẽ không lo ngại khi phải hoạt động cả ngày dưới trời nắng nóng.

3. Bộ dưỡng da dành cho da dầu và mụn Clean Face The Face Shop - 1 bộ gồm có : Nước hoa hồng, Tinh chất, Sữa dưỡng, kem dưỡng, sữa rửa mặt, tuýp trị mụn, Kem bb cream oil free.

Bạn có thể sử dụng một vài lọ tùy theo nhu cầu bản thân, nhưng để có tác dụng tốt nhất thì nên dùng cả bộ.

Bộ dưỡng có tác dụng dưỡng da, giúp da căng mịn. Với khả năng kiểm soát dầu tối đa, giúp da mặt luôn khô ráo, thoáng mát. Bên cạnh đó, Bộ dưỡng da mụn còn có tác dụng tiêu diệt mụn và các vết thâm do mụn để lại.

Thông tin chi tiết cả bộ xem tại: http://360i.vn/tri-mun-the-face-shop.html


4. Kem chống nắng The Face Shop - Chống nắng Long Lasting SPF 45: Dùng để chống nắng gắt và đi biển, Chống nắng Oil Cut cho các bạn có làn da dầu, Chống nắng cơ bản Super Perfect SPF 50, Chống nắng dạng phấn 5 trong 1 Cushion, chống nắng toàn thân ...

Thông tin chi tiết xem tại: http://360i.vn/kem-chong-nang-the-face-shop.html

Shop còn hàng trăm mặt hàng không thể đăng tải, Mọi người truy cập Website: 360i.vn để lựa chọn những sản phẩm thích hợp nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0906 228 564
Mã số : 10331260
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn