Bạn Đã Lựa Chọn Loại Dụng Cụ Tán Nền Phù Hợp

Liên hệ

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Phấn‌ ‌Nền‌ ‌Lạnh‌ ‌Kim‌ ‌Cương‌ ‌AGE20's‌ ‌Essence‌ Cover‌ ‌Pact‌ ‌ORIGINAL:‌ Bạn đã lựa chọn loại dụng cụ tán nền phù hợp?

 

Dụng cụ tán nền được nhắc đến ở đây chính là bông mút và cọ. Đa phần những người mới bắt đầu trang điểm hoặc makeup không chuyên sẽ không coi trọng đến hai vật dụng này hoặc nghĩ rằng dùng loại nào cũng được. Nhưng thực tế, chọn được một chiếc cọ tốt, một chiếc bông mút phù hợp sẽ đóng góp rất lớn cho lớp nền của bạn. Hãy cùng tìm hiểu một công cụ quan trọng trong việc tán nền để có lớp nền hoàn hảo nhé!

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650426932-xuq.png

Bạn Đã Lựa Chọn Loại Dụng Cụ Tán Nền Phù Hợp?

Thế nào là một cây cọ tốt?

Điều đầu tiên để đánh giá một chiếc cọ trang điểm có tốt và đáng tiền hay không, người ta thường không nhìn vào thân cọ làm bằng gì hay thiết kế chúng có đẹp hay không? Mà điểm mấu chốt để đánh giá giá trị của một chiếc cọ chính là phần lông cọ.

Có hai chất liệu làm nên những chiếc lông cọ tốt hiện nay chính là lông tự nhiên và lông nhân tạo. Đặc tính của lông tự nhiên là mùi hôi tự nhiên do có nguồn gốc từ lông động vật (ngựa, dê, sóc, chồn), tương đối hiếm và đắt giá. Cấu trúc của hầu hết các loại lông cọ tự nhiên đều tương đối giống tóc người do có lớp sừng xếp chồng lên nhau, có khả năng bám dính cao , phù hợp với các loại mỹ phẩm dạng bột nhanh lên màu hơn.

Trong khi đó, đặc tính của lông nhân tạo, phổ biến là PBT có tên gọi đầy đủ là Polybutylene Terephthalate lại có độ trơn mướt, giá thành thấp hơn, không có mùi hôi, kích thước lông cũng đều và nhỏ hơn. Chưa kể là rất dễ để làm sạch, nhanh khô, tuổi thọ sử dụng lâu hơn.     

Kể ra là vậy, nhưng chất liệu làm cọ là tự nhiên hay nhân tạo đều không như nhau. Tiêu chí để đánh giá một chiếc cọ tốt và có phải là loại cọ bạn đang cần hay không có thể chỉ cần dựa vào cảm giác mà chiếc cọ đó mang lại khi miết, vuốt chúng lên bề mặt da có ngứa ngáy, khó chịu hay mịn mướt, dễ chịu. Cọ tán nền có rất nhiều loại, những chiếc cọ mà bạn nên cần có thể liệt kê thành 3 món cơ bản như sau: cọ đánh nền, cọ che khuyết điểm, cọ tán phấn phủ.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650426920-evg.jpg

Thế nào là loại bông mút phù hợp?

Nếu như cọ tán nền chú trọng vào độ mềm mại của lông cọ thì ở bông mút cũng vậy. Một chiếc bông mút tốt là loại có độ xốp mềm như miếng puding, khi làm ẩm không có cảm giác cứng tay, không dễ xước rách quá nhiều lần sử dụng và làm sạch. Để tán nền tốt, bông mút ướt chính là gợi ý lý tưởng, thị trường hiện tại đang có rất nhiều loại mút ướt với đủ loại hình dáng, kích thước và chất liệu khác nhau, bạn có thể tìm mua và lựa chọn một cách dễ dàng.

Lưu ý khi sử dụng bông mút dạng ướt chính là luôn làm ẩm chúng. Bạn có thể làm ẩm chúng bằng nước mát, xịt khoáng hoặc là nước hoa hồng. Trong đó, ngâm miếng mút trong nước cất hoa hồng cũng là một cách giúp lớp nền của bạn đẹp hơn rất nhiều lần đấy!

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL 

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL là dòng sản phẩm dành cho những người bay bận rộn. Sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian make up mà vẫn có được làn da trắng hồng rạng rỡ. Với công thức đặc biệt giúp cung cấp độ ẩm và điệu chỉnh màu da cực kỳ tốt, AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL là dòng phấn tươi đa năng được đánh giá cao về công dụng làm đẹp và chăm sóc da.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650426901-aef.jpg

Thành phần của Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL

Thành phần tự nhiên, lành tính cho mọi làn da, giúp hạn chế tình trạng lão hoá da, cải thiện nếp nhăn như: Bột ngọc trai, bột đá Sapphire, bột Kim Cương,bột đá Ruby, Đông Trùng Hạ Thảo, chiết xuất  nấm men, sữa ong chúa, collagen, bột đậu nành, tinh chất trà xanh, protein từ sữa tươi, chiết xuất Hoa Oải Hương, Hương Thảo, Ngưu Chí, Mận, Tuyết Liên.

Phiên bản Kim Cương còn tích hợp thêm thành phần cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da, hạn chế khả năng mất nước khi ngồi phòng lạnh, giảm bã nhờn, duy trì làn da căng bóng không bị khô mốc như Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate, Niacinamide, Glycerin, Bifida Ferment: sản phẩm lên men của vi lợi khuẩn, "nàng thơ" của các hàng mỹ phẩm đắt tiền

Công dụng của Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL

Phấn nền lạnh dạng đặc chứa 68% tinh chất dưỡng da

Có khả năng duy trì lớp trang điểm lên đến 24h

Chỉ với một lớp phấn mỏng, làn da trở nên mướt mịn tự nhiên mà không bị mốc.

Kết cấu phấn mỏng mịn, kiềm dầu tốt, chống mẩn đỏ, sử dụng tốt cho da mụn

Với các thành phần như trên, sản phẩm giúp da trở nên ngày càng trắng mịn, đều màu da.

Có khả năng chống lão hóa 

Che phủ tốt các khuyết điểm trên da, sắc tố che phủ siêu nhỏ đem lại độ che phủ hoàn hảo cho làn da.

Đem lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng nhờ hiệu quả cấp ẩm và làm dịu da.

Chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650426864-poq.jpg

Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch, vệ sinh da

Sau bước dưỡng da và kem chống nắng (vào buổi sáng), sử dụng bông phấn kèm theo sản phẩm, lấy một lượng thích hợp và bắt đầu dặm lên mặt và cổ.

Tiếp tục dặm lại với một lượng sản phẩm thích hợp đối với những vùng da nhiều khuyết điểm hoặc cần che phủ thêm.

Đóng chặt nắp sau khi sử dụng để tránh hoạt chất và độ ẩm bị bốc hơi.

Hoàn thiện nốt các bước trang điểm còn lại: má hồng, phấn phủ, son môi…

 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL ngay nhé! Ngoài ra tại mall Age20’s còn có nhiều sản phẩm khác cùng những ưu đãi hấp dẫn, hãy tới mall Age20’s để xem thêm  sản phẩm và săn sale nha!

 

#AGE20s #EssenceCoverPactORIGINAL #ChiPu #makeup #phannen #kimcuong #diamond #chephu #duongda #chongnang #sale #quatang #gift #myphamhanquoc

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650426843-xxf.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16592263
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn