Kem Triệt Lông Vĩnh Viễn Kalo Lotion 60Ml- Made In Canada

1,05 triệu

Hanoi






Bạn cảm thấy mệt mỏi vì những sợi lông không mong muốn? 

Bạn chán vì phải tự wax thường xuyên lích kích hoặc đi spa tốn kém? 

Bạn chán vì phải cạo lông hang ngày hay nhổ lông bằng máy đau đớn?  

Bạn chưa tìm ra giải pháp hòan hảo để che giấu những sợi lông đáng ghét mọc ở nơi mà mình không mong muốn?  

Bạn có mong muốn những sợi lông trên cơ thể mình biến mất để mình trở nên gợi cảm & quyến rũ hơn?  

Nghiên cứu y học được tiến hành bởi các bác sĩ và người tiêu dùng đã chứng minh rằng KALO hiệu quả đến 90% trong việc loại trừ những sợi lông không mong muốn. 

Trong 1 nghiên cứu y học đã được tiến hành tại Khoa da liễu Học viện y học Moscow , kết quả đã khiến các chuyên gia da liễu bị sốc… 

…mỗi khách mời tham gia được wax lông 6 lần ở vùng nách & áp dụng sản phẩm Kalo lotion sau mỗi lần wax theo như hướng dẫn. Tất cả những người tham gia nghiên cứu đều thấy lượng lông giảm đáng kể sau mỗi lần wax 65-75% và thời gian phải wax lại tăng lên từ 2 tuần/lần lên 5-6 tuần/lần. Không những thế, màu sắc của lông nhạt đi & lông mảnh đi trông thấy. 

Đánh giá khách quan của các bác sĩ & những người tham gia dùng sản phẩm là hiệu quả 90%. 

Dễ dàng, tiện lợi và lâu dài 

Bạn không phải dùng KALO hàng ngày, chỉ cần dùng 3 lần  ngày đầu tiên ngay sau khi wax & 3 lần nữa vào ngày hôm sau. Đến tận lần wax tiếp theo bạn mới áp dụng lại y hệt như vậy.   

Sau mỗi lần wax & áp dụng KALO như trên, lông sẽ yếu đi, mảnh hơn và mọc chậm hơn rồi dần dần không mọc lên nữa. Khi lông không mọc lên nữa, bạn không cần phải dùng sản phẩm nữa. 

 Sản phẩm này hoạt động như thế nào?




KALO là 1 hỗn hợp ức chế mạnh ngăn không cho lông mọc trở lại. Công thức đã được đăng ký độc quyền của sản phẩm tác động trực tiếp vào nang lông, trung hòa các nguyên tố cơ bản thiết yếu đối với quá trình mọc lông khiến lông không thể mọc lại nữa. Lưu huỳnh là 1 nguyên tố cần thiết cho quá trình mọc lông. Các chiết xuất hữu cơ có trong sản phẩm ngăn cản sự hình thành lưu huỳnh, do đó ngăn không cho lông mọc trở lại.  

Mỗi khi wax xong, khi chân lông được wax kéo lên, lỗ chân lông sẽ hở, các thành phần có trong KALO sẽ dễ dàng thâm nhâp & tác động vào nang lông. Mỗi lần áp dụng như vậy, bạn sẽ thấy 10-15% lông sẽ không mọc lại nữa do nang lông đã bị sản phẩm ức chế. Những lông còn lại dù tiếp tục mọc lên nhưng sẽ yếu, mảnh dần & nhạt màu. Sau vài lần wax, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt. Với hầu hết mọi người, sau khoảng 6 tháng, 50% lông sẽ biến mất và trong vòng 1 năm tất cả lông sẽ không còn xuất hiện nữa.  

KALO rất an tòan vì công thức của nó được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.  

KALO dùng cho cả nam & nữ. Nếu bạn cạo lông, KALO sẽ giúp lông của bạn mọc lên chậm hơn nhưng sẽ không làm lông của bạn biến mất được do chân lông không được loại bỏ hết. 

Tiết kiệm thời gian & tiền bạc! 

Không còn phải lãng phí thời gian cho việc tẩy lông hàng tháng nữa  

Không còn phải tốn kém thời gian & tiền bạc cho các liệu trình triệt lông đắt tiền mà lông vẫn mọc trở lại bình thường sau vài tháng.

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng rậm lông nữa.  

KALO hoàn toàn không hề đắt. Bạn chỉ phải trả $80-100$ cho 1 sản phẩm ngay lúc này nhưng bạn sẽ dùng được nhiều lần và sẽ không phải tốn kém cho việc tẩy lông sau này nữa. Như vậy thực ra bạn chỉ mất chi phí đầu tư rất nhỏ mà hiệu quả lại cực kỳ lâu dài. 

Đừng để bị đánh lừa bởi các sản phẩm nhái rẻ tiền! 

KALO được giới thiệu ra thị trường từ năm 1997, trước đó nó đã được nghiên cứu & thử nghiệm 5 năm liên tục. Do KALO rất hiệu quả & thành công nên trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm cũng khẳng định rằng chúng có hiệu quả tương tự như vậy và giá thành rẻ hơn. Điều đó hoàn toàn không đúng sự thật bởi KALO là sản phẩm có công thức đã được đăng ký bản quyền & là sản phẩm hiệu quả nhất về triệt lông, không sản phấm nào khác có thể sánh được. 

Cảnh báo về kem tẩy lông: các sản phẩm kem tẩy lông có chứa các chất hóa học làm tan chảy lông nên rất hại cho da nếu dùng lặp đi lặp lại trong thời gian dài. Không những thế, sau mỗi lần dùng kem tẩy lông, lông bị đứt mọc lại sẽ càng đen & cứng hơn trước. Chỉ nên dùng sản phẩm waxing để loại bỏ lông rồi dùng sản phẩm triệt lông vĩnh viễn nếu muốn loại bỏ lông mãi mãi.

Hãy trải nghiệm sản phẩm trong khoảng thời gian ít nhất là 3 lần wax để thấy sự khác biệt.  

Có cách nào tốt hơn không? 

Đừng chỉ ngồi và cố gắng tìm ra phương pháp triệt lông tốt hơn trong khi lông bạn vẫn đang mọc trở lại từng ngày. Đây là sản phẩm đã được chứng minh là tốt nhất trên thế giới về triệt lông!  Hiện nay riệt lông bằng phương pháp ánh sáng IPL cũng đang được quảng cáo là 1 trong những biện pháp triệt lông hiệu quả nhất nhưng các nước hiện đại trên thế giới vẫn sử dụng phương pháp waxing truyền thống cùng sản phẩm triệt lông Kalo vì họ lo ngại phương pháp chiếu tia có thể gây ung thư da & hủy hoại tế bào da.

Loại kem và dạng xịt có khác nhau? 

Dạng kem (Kalo Lotion – 2 oz / 60 ml)  và dạng xịt (Kalo Spray 4 oz/120 ml) có chất lượng và hiệu quả ức chế lông mọc như nhau, chúng chỉ khác nhau về dạng. Dạng kem 60ml tiện dụng dùng cho những vùng da nhỏ như mặt, nách hay bikini, còn dạng xịt 120ml thích hợp dùng cho những vùng da rộng như tay, chân/đùi, lưng hay bụng. 

 






Cách dùng: Trong vòng 24h sau khi wax, bạn bôi Kalo 3-4 lân (mỗi lần cách nhau khoảng vài tiếng để sản phẩm có thời gian thẩm thấu vào da). Trong vòng 24h tiếp theo bạn lại bôi 3-4 lần nữa như vậy. Sau đó, bạn không cần bôi thêm bất kỳ lần nào nữa cho đến tận lần wax tiếp theo.

 

Xuất xứ: Canada

Dung tích: tuýp kem 60ml

Liên hệ: 098 999 7983 (Dung)

http://24hlamdep.com  Hoàn thiện nét đẹp của bạn!

Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp


Bình luận

HẾT HẠN

0989 997 983
Mã số : 3725534
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn