Nước Hoa Hàng Hiệu Xách Tay Từ Usa (Boy&Girl) Hot

1 triệu

307 Gia Phú P1 Q6


 


*FunShop*
Khởi Động Cùng Thành Công
***
"Yêu Thương Phục Vụ --- Tận Tình Chăm Sóc"
Địa chỉ: 307 Gia Phú, Phường 1, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) - 3950 7553 --- Hotline: 090.89.89.155 (Mr.Kiên)
Yahoo: jjackyduong --- Email: duongbinhkien@gmail.com

Nước Hoa Dành Cho Nam - 25th Edition Cologne Spray

Giá bán: 1.000.000VNĐ

 

Hãy tận hưởng cảm giác hương thơm sảng khoái từ sản phẩm nước hoa 25th Edition for Men Cologne dành cho nam giới. Được chế tạo đặc biệt từ công thức chuyên môn dành riêng cho Forever Living, một hương thơm nhẹ rất riêng và dễ chịu.

25th Edition for Men (209) là một loại nước hoa được hỗn hợp từ các loại hương trái cây, thảo mộc và cây rừng có hương thơm sảng khoái và lâu phai. Mùi hương chủ lực được hỗn hợp từ mùi cây húng quế và hoa oải hương vùng Địa Trung Hải, kết hợp với mùi dứa và mùi cam bergamot vùng Calabrian. Mùi hương trái cây nhẹ này tiếp tục lan tỏa vào bên trong và hòa lẫn với hương lá trà và phong lữ cùng với hương táo Granny Smith. Hòa trong mùi hương nam tính đó còn phảng phất mùi gỗ sồi, gỗ đàn hương vùng Mysore, gỗ xạ hương, cây tuyết tùng vùng Virginian.

 

Nước Hoa Dành Cho Nữ - 25th Edition Perfume Spray

Giá bán: 1.000.000 VNĐ

 

 

Hãy tận hưởng cảm giác hương thơm sảng khoái từ sản phẩm nước hoa  25th Edition for Women Eua de Parfum dành cho nữ giới. Được chế tạo đặc biệt từ công thức chuyên môn dành riêng cho Forever Living, có một hương thơm nhẹ rất riêng và dễ chịu.

 

25th Edition for Women (208) là một hỗn hợp hương thơm tinh khiết từ các loài hoa, tạo nên một mùi hương đặc trưng nhẹ nhàng mà sâu sắc dành cho phái nữ. Hương thơm này là sự kết hợp các loại tinh dầu thơm được triết suất từ các loại hoa quả của loài hoa xương rồng, lan Nam Phi và lá thường xuân. Phần cốt lõi là hỗn hợp mùi hương từ hoa hồng, hoa nhài, ly ly trắng và hoa mộc lan. Và loại nước hoa dành cho nữ giới này được tạo thành hương thơm cuối cùng bằng mùi gỗ anh đào, cây xạ hương và hoắc hương.


Bình luận

HẾT HẠN

3950 755 3
Mã số : 2809687
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn