Nước Hoa Nam Hugo Boss Hugo Man Edt

1,6 triệu

92/14/10 Đường Số 2 Phường Trường Thọ Quận Thủ Đức Tp Hồ Chí Minh



Thương hiệu: Hugo Boss

Năm phát hành: 1995

Xuất xứ: Đức

Giới tính: Nam

Phong cách: Nam Tính, Mới Mẻ

Nhóm hương: Aromatic Green ( Hương Cây Cỏ Tự Nhiên )

 

Hương đặc trưng:

Hương đầu: hoa oải hương, táo xanh, bạc hà lục, bưởi chùm, cây húng quế

Hương giữa: hoa cẩm chướng, cây xô thơm, hoa phong lữ, hoa nhài

Hương cuối: hoắc hương, cây linh sam, tuyết tùng




 




 

Nước hoa nam Hugo Boss Hugo Man EDT được ra mắt vào năm 1995 mang hương thơm nam tính và vô cùng mới mẻ, phù hợp với những người đàn ông yêu thích thể thao và theo đuổi phong cách năng động, cuốn hút. Nó được lấy cảm hứng từ những người đàn ông luôn sẵn sàng cố gắng, nỗ lực để theo đuổi và thực hiện đam mê của mình.

 

Vẫn là thiết kế quen thuộc của hãng Hugo Boss khi vẻ ngoài của Hugo Man EDT như một bình nước của các chiến binh đầy mạnh mẽ. Cùng với đó, màu xanh được chưa đựng trong lớp thủy tinh bên ngoài làm toát lên vẻ tươi mát tột độ. Điểm nhấn của thiết kế này chính là chiếc dây được nối từ cổ chai đến nắp chai, giúp người dùng có cái nhìn mới hơn về siêu phẩm nước hoa này.

Sự kết hợp hài hòa giữa các hương thơm đã tạo nên một chai nước hoa đầy cuốn hút và nam tính. Mở đầu bằng sự tươi mát của bạc hà, hòa vào những hương thơm quen thuộc của hoa oải hương, táo xanh, bưởi chùm, cây húng quế đưa tạo nên một không gian năng động dẫn dắt bạn đi vào và trải nghiệm nó.

Tiếp đến, sự trỗi dậy của Hương hoa tạo điểm nhấn đặc biệt cho nốt hương giữa. Từ sự tỏa hương ngào ngạt của Hoa phong lữ, quyện cùng chút tươi mát của Cây xô thơm và Hoa cẩm chướng chắc chắn sẽ khiến bạn mê mệt và đắm chìm trong nó.

Cuối cùng, để làm dịu đi phần nào hương vị của các nốt hương đầu, nhà sáng chế đã sử dụng hoắc hương, cây linh sam, tuyết tùng. Không quá nồng nàn nhưng cũng đủ để tạo nên một cái kết đẹp cho siêu phẩm nước hoa nam Hugo Boss Hugo Man EDT.




Bình luận

HẾT HẠN

0988 819 519
Mã số : 16208033
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn