Son Mac Powder Kiss Lipstick Rouge A Levres

420.000

87 Trần Phú, Quận 5

Son MAC Powder Kiss Lipstick Rouge À Lèvres

Nhắc đến thương hiệu MAC hầu hết các cô gái đều biết đến phải không nào? Son Mac với chất son lì, có độ bám lên tới nhiều giờ, phong phú nhiều màu son đa dạng màu sắc phù hợp cho Bạn đi chơi, đi làm, đi học... đều có. Hãy tham khảo những màu son do MC.Store chọn ra để các Bạn có thể dễ dàng tìm được màu son phù hợp nhé !



     1.  Son MAC Powder Kiss Lipstick Màu 308 Mandarin O

  Son MAc 308 Mandarin O – Powder Kiss Lipstick mang tông hồng san hô ngọt ngào, nữ tính, nhẹ nhàng. Với màu MAC 308 rất hợp với những cô nàng "bánh bèo" thích makeup theo phong cách Hàn Quốc.

2. Son MAC Powder Kiss Lipstick Màu 301 A Little Tamed

Son Mac A Little Tamed 301 – Powder Kiss Lipstick mang màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính tựa cánh hoa đào thuộc dòng lì mới toanh Powder Kiss với chất son lì mịn như lụa, độ dưỡng mềm môi, không khô môi như chất cũ nữa, chất mới dòng mới vô cùng mượt môi luôn.




 

3. Son MAC Powder Kiss Lipstick Màu 316 Devoted To Chili

Son Mac 316 Devoted To Chili – Powder Kiss Lipstick được nối tiếp thành công của MAC Chili, màu son đỏ ớt nổi đình nổi đám của hãng. So với Chili,  có ít sắc cam hơn nhưng vẫn giữ được sự tươi tắn và cũng là gam dễ đánh nhất, hợp với mọi tông da. Màu son này đánh lòng môi rất đẹp trong khi đánh full môi sẽ ra màu đỏ đất trầm ấm hoàn hảo dành cho mùa thu.

4. Son Mac Powder Kiss Lipstick Màu 923 Stay Curious 

Son Mac 923 Stay Curious - Powder Kiss Lipstick đẹp "Ngất ngây" này mang đến một sắc đỏ đất pha cam đẹp đến ngẩn ngơ , màu son mac cực"Hot"màu son làm cho bao cô gái biến hình trở nên cực kì thời thượng.

xem rõ sản phẩm tại : https://mcstore.vn/san-pham/son-mac-powder-kiss-lipstick-rouge-a-levres.html

Bình luận

HẾT HẠN

0359 782 781
Mã số : 16129243
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn