Thiết Kế Web Code Source Tự Động Cập Nhật Tin Tức,Tự Động Lấy Tin Từ Web Khác

Liên hệ

Số 212/58 Thoại Ngọc Hầu, P.phú Trung, Q.tân Phú


Chuyên nhận thiết kế website tự động cập nhật tin tức từ tất cả các website giá tốt nhất trên thị trường. 

 

Hiện nay thời đại của thông tin, website bạn phải luôn cuốn hút, thông tin luôn mới, giữ chân được người dùng là yếu tố quan trọng để một doanh nghiệp thành công. Tuy nhiên việc cập nhật làm mới thông tin khá tốn thời gian và nhân lực, đối với các website tin tức thì đều này càng tốn nhiều công sức. Vì vậy một công cụ để cập nhật tin tức thường xuyên là tất yếu và cần thiết cho website. 


PTQGROUP là đội ngũ những nhà thiết kế, lập trình, design chuyên nghiệp nhiều năm đã làm nhiều dự án quản trị nhiều trang web. Chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách những trang web chuyên nghiệp nhất.

Nhận thiết kế tất cả các loại web giá tốt nhất cho mọi doanh nghiệp. Website được thiết kế thân thiện với người dùng, thân thiện với seo, đặc biệt tự động lấy từ khóa tin tức, tự động tạo từ khóa, dễ dàng và thuận tiện cho hoạt động seo để tăng hạng website của quý khách.

Website tin tức tự động cập nhật lấy tin có thể tham khảo : http://trangtinnhanh.com/ . Website được thiết kế khá giống với các sản phẩm của VC-corp. Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế giao diện riêng. Đội ngũ chúng tôi sẽ thiết kế đặc biệt theo ý của khách hàng.

Đặt hàng xin liên hệ: 0938475388(Thiên Quang).


Bình luận

HẾT HẠN

0938 475 388
Mã số : 6522514
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn