Quảng Cáo Trực Tuyến, Dịch Vụ Quảng Bá Website Vn-Seo

Liên hệ

112/1 Hoàng Quốc Việt

- SEO là viết tắt của Search Engine Optimization, tối ưu kết quả tìm kiếm. Kết quả của việc thực hiện SEO là tăng thứ hạng website của bạn lên cao nhất trên các bộ máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo, Ask, Baidu, Cuil, All the web, Altavista, Aol,… khi tìm với các từ khóa có liên quan đến ngành nghề, dịch vụ kinh doanh của bạn.

- Lợi ích của việc Quảng bá web(SEO) mang lại cao hơn nhiều so với việc đầu tư vào bất cứ hình thức truyền thông hay quảng cáo, tiếp thị nào khác. Ai nói đến thương hiệu thì sẽ nói đến khách hàng và lợi nhuân. Và việc làm SEO sẽ giúp mang thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của các công ty đến với người dùng dễ dàng hơn, đứng trên góc độ của doanh nghiệp.



- Quảng bá web cũng có thể coi là một đặc tính của việc tiếp thị qua Internet (E-Marketing). Điều khác nhau rõ rệt nhất chỉ là môi trường tiếp thị mà thôi. Nếu như trước đây, nói đến tiếp thị là người ta nghĩ đến những hình ảnh quảng cáo trên báo giấy, các băng dôn quảng cáo được treo đầy trên các toà nhà cao ốc, hay gần gũi hơn là hình ảnh của các cô, cậu sinh viên bấm chuông tiếp thị sản phẩm… Thì nay với việc quảng bá web, chúng ta sẽ có một cái nhìn khác về việc quảng bá thương hiệu. Thông thường, bạn cần mua một sản phẩm nào đó mà chưa biết nơi cung cấp bạn sẽ tìm kiếm ở Google, Yahoo hoặc Bing để tìm kiếm thông tin. Bạn có thể tìm kiếm các thông tin đó bằng cách nhập các từ khóa, ví dụ từ khóa: “vietnam travel” để tìm các Cty du lịch ở Việt Nam, do đó Website của bạn phải nằm trong top 10 hoặc top 20 trong kết quả tìm kiếm (SERP)đó thì mới có thêm các khách hàng tiềm năng quan tâm trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ trên website đang kinh doanh của công ty bạn biết đến. Bởi vì bộ máy tìm kiếm (Search Engine) được coi là sự lựa chọn đầu tiên để truy nhập tin tức hay thông tin về một sản phẩm và dịch vụ nào đó không chỉ đối với những người mới truy cập vào mạng Internet mà ngay cả những nhà marketing chuyên nghiệp.- Ngày càng nhiều website được thành lập, website của bạn sẽ bị lãng quên hoặc “lu mờ” trước các đối thủ của bạn nếu bạn không thực hiện việc quảng bá website trên các bộ máy tìm kiếm. Website của bạn không có hiệu quả cao khi không có thứ hạng cao trên Google, Bing & Yahoo khi tìm với các từ khóa tương ứng với dịch vụ, ngành nghề kinh doanh mà doanh nghiệp của bạn cung cấp.

- Hãy để VN-SEO giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng và đưa thông tin của bạn đến với khách hàng một cách nhanh chóng!

- Ngoài việc Quảng bá web, VN-SEO sẽ tư vấn và bảo mật website của bạn để tránh trường hợp mất dữ liệu từ người quản trị hosting hay bị tấn công từ các hacker. Chúng tôi sẽ đặt một banner (logo) miễn phí và viết bài giới thiệu về công ty bạn trên VN-SEO với hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày.

- First of all, on behalf of Web Programers we would like to send warmest greeting and sincere thanks for you kind supports to our website. We do hope for you long-term, fruitful cooperation for strong development of both.

- We are writing to you to present our website VN-SEO the largest website about tourism and import – export in Vietnamese.

- This web is a kind of broadcast media for advertising and promoting the tourism images of Vietnamese in the world. It’s easy for you to look for information about hotel system or famous destinations in anywhere. Besides, the web provides useful information about import – export which is convient for Vietnamese trading in home market and international market.

- Up to now, our web has had over 10.000 visitors accessed each day including the tour operators, travel agencies, companies and associations etc,…Planning to strong then and expand our web, we do hope to have your kind support and long-term cooperation. Hoping that the website will get your interest

- Once more thanks so much for your and supports web look forwards to your cooperation

Hãy Liên Hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn quảng cáo trực tuyến một cách hoản hào nhất!


Bình luận

HẾT HẠN

0912 328 866
Mã số : 1659324
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn