Mẫu Áo Thun Quảng Cáo - Sự Kiện Kiểu Dáng Mới, Chất Lượng Đảm Bảo, Độ Bền Cao

10.000

An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

       Kiểu dáng:

      - Những năm gần đây, doanh nghiệp ngày một phát triển mạnh, sự ra đời của hàng loạt công ty khiến cho nhu cầu may đồng phục ngày một tăng. Đứng trước hàng loạt những dịch vụ may áo thun đồng phục, chắc hẳn quý khách hàng cũng khá băn khoăn cho sự chọn lựa của mình về một xưởng may đồng phục đáng tin cậy phải không? Vậy thì bạn không thể bỏ qua dịch vụ may đồng phục chúng tôi bởi vì chúng tôi có thể giải tỏa hoàn toàn mọi băn khoăn của bạn.

 

      - Mẫu áo thun đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới được may đường viền màu tương phản cộng với lớp lót bên trong làm tăng vẻ nổi bật và hiện đại hơn. Phần cổ áo còn để khuy mở dễ dàng khi mặc, có cảm giác phóng khoáng mà không hề bó buộc.


     - Phần vai là những đường may vô cùng chắc chắn, tinh tế được cắt may theo cấu tạo cơ thể người, kiểu dáng đẹp mắt, tạo sự chắc chắn, thoải mái khi vận động.


   - Từng chi tiết trên sản phẩm đều được thực hiện một cách tinh xảo, mang tới cho người mặc cảm giác như sản phẩm được may cho riêng cơ thể mình.


       - Công nghệ may tiên tiến giúp sản phẩm luôn bền đẹp, form dáng chuẩn của chiếc áo sẽ luôn tỏa sáng sau thời gian dài bạn sử dụng.


         - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo thun thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

 

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

      VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

      Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99

      Email:  dongphucviet.dpv@gmail.com

      Trang web:    vietdongphuc.com

      Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 

Bình luận

HẾT HẠN

0981 747 599
Mã số : 16161795
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn