Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Hàn Quốc Thời Trang, Thiết Kế Trẻ Trung, Hiện Đại

10.000

An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

        Kiểu dáng:

  - Việc trang bị quần áo bảo hộ giá rẻ cao cấp là sự đầu tư cần thiết và rất hiệu quả cho tất cả doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh ở bất kỳ ngành nghề nào. Ở vai trò quản lý, bạn sẽ phải quan tâm đến hình ảnh của nhân viên mình trông như thế nào khi họ là những người đại diện cho công ty bạn. Ở vai trò là một nhân viên, chắc chắn bạn luôn mong muốn mình phải thực sự được an toàn trong công việc hàng ngày.

 


     - Điều khiến bạn ấn tượng ngay với sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động của VIỆT ĐỒNG PHỤC này chính là thiết kế với sự pha trộn hai gam màu đối lập đầy tinh tế và sáng tạo, giúp mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài đầy ấn tượng và chuyên nghiệp.


        - Thiết kế cổ áo cứng cáp hình chữ V, kết hợp với khuy bấm và khóa kéo vừa thời trang vừa tiện dụng. Túi hai bên được thiết kế nhằm khai thác tối đa tính tiện dụng, đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu.


    - Áo đồng phục bảo hộ lao động được thiết kế vừa vặn với form người, không rộng, không chật giúp người mặc thoải mái vận động trong quá trình làm việc. 


        - Quần bảo hộ được may dạng ống đứng giúp người mặc luôn có cảm giác thoải mái. Khóa kéo được tuyển chọn từ loại khóa chất lượng cao nhất khi sử dụng trơn tru, không bị kẹt khóa mang tới một sản phẩm chất lượng hoàn hảo.


           Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

 

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

      VPĐD: An Khánh,  Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

      Hotline:    0981.7475.99 - 0938.988.777


      Trang web:    vietdongphuc.com

Bình luận

HẾT HẠN

0981 747 599
Mã số : 16142461
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn