Thiết Kế Thi Công Nội Thất Nhà - Văn Phòng - Biệt Thự

Liên hệ

8 Ngõ 112/95 Ngọc Khánh, Ba Đình



Công ty cổ phần thương mại và phát triển Đất Việt là một trong những doanh nghiệp tư vấn thiết kế nội ngoại thất, sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng tốt, đa dạng về kiểu dáng với giá thành hợp lý nhất.


Hẳn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng, nhà ở, chung cư, biệt thự, showroom… của chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kiến trúc sư giỏi, khách hàng tìm đến  tư vấn thiết kế thi công nội thất của Đất Việt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.


Chúng tôi sẽ đảm nhận cả việc tư vấn, thiết kế và thi công nội ngoại thất và sân vườn, tiểu sảnh để cho công trình của bạn trở nên hoàn hảo. Những đường nét thiết kế, nhà thiết kế nội thất sẽ tạo nên những kiểu kiến trúc khác nhau dù là kiểu kiến trúc cổ điển hay hiện đại. Nó phải là sự đồng nhất giữa ý tưởng thiết kế và yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi luôn sáng tạo để đạt đến sự giao thoa tuyệt vời, “Đất Việt” là thương hiệu nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực, chuyên nghành trong đó có: Thiết kế thi công nội thất văn phòng, nhà ở, chung cư, biệt thự, showroom ...

                                      

   Hướng tới dịch vụ vàng!


Đất Việt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Liên hệ: 04.73.019.019 - 377.11.747

Hotline: 0947.200.988





Bình luận

HẾT HẠN

0473 019 019
Mã số : 2257951
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn