Nhà Đẹp Sài Gòn - Thiết Kế Nhà Ở Theo Phong Thủy. Mp Giám Sát

Liên hệ

Hcm


 






 

"KIẾN TRÚC SƯ - KỸ SƯ - HỌA SĨ NỘI THẤT NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH, ĐỒNG CHIA SẺ"

Khi bạn đọc những dòng này, đó là những tâm tư, trách nhiệm, mục tiêu của công ty chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về nghề thiết kế.
Chính bạn cũng như chúng tôi, mỗi con người, mỗi gia đình, mỗi nhà đầu tư đều mong muốn có một không gian mang dấu ấn riêng của mình, điều này được hình thành tự nhiên bởi môi trường sống và công việc hay tuổi thơ của họ. Và người thổi hồn vào căn nhà, tạo dựng không gian sống phù hợp với văn hoá từng gia đình, từng doanh nghiệp, thiết lập cách ứng xử của con người trong công trình chính là những kiến trúc sư.

TRÁCH NHIỆM

Kiến trúc sư, nhà thiết kế, nhà tư vấn có trách nhiệm chia sẻ các bài toán nhu cầu của bạn, phối hợp tìm các giải pháp hiệu quả; đồng thời chịu một phần trách nhiệm trong việc giám sát thi công. Chúng tôi hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của mình trước cộng đồng và nhà đầu tư đối với từng dự án kiến trúc, trang trí nội thất, xây dựng.

TÂM TƯ

Vì vậy, chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn, cộng đồng, xã hội những thiết kế kiến trúc – nội thất có giá trị, những thiết kế kiến trúc mang xu hướng kiến trúc đương đại, ứng dụng những thành tựu và kiến thức thiết kế của thế giới hiện đại để tạo ra những thiết kế ấn tượng và nổi bật theo thời gian, nhưng vẫn chú trọng đến yếu tố phong thủy theo quan niệm Á Đông.
Khi dự định xây một ngôi nhà, văn phòng mới,…,chắc hẳn bạn và người thân đều có những ý tưởng và những hình dung của riêng mình về tác phẩm tương lai. Tuy nhiên, một ngôi nhà đẹp , một văn phòng đẹp, một tác phẩm đẹp, trước tiên đòi hỏi sự nhất quán trong phong cách kiến trúc, với những hình khối và không gian hài hòa, hợp lý.

NHIỆM VỤ

Cho nên nhiệm vụ của kiến trúc sư, nhà thiết kế, nhà tư vấn là phải hiện thực hóa về mặt kỹ thuật được những ý tưởng và mong muốn đa dạng của bạn sao cho phù hợp với những tiêu chuẩn của kiến trúc và xây dựng nhưng vẫn toát lên được một vẻ đẹp tinh tế của công trình.

MỤC TIÊU

Thực tế không có kiến trúc sư, chuyên viên thiết kế , nhà tư vấn , bạn vẩn có thể xây được nhà, thiết lập được văn phòng hay hoàn thành tác phẩm của mình. Tuy nhiên vai trò của một nhà tư vấn đối với một công trình xây dựng thì nhiều hơn thế. Bạn sẽ được gì khi sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế? Công ty chúng tôi rất tự tin và cam kết.


"TÁC PHẨM CỦA BẠN SẼ ĐẸP - SÁNG TẠO - MANG PHONG CÁCH RIÊNG. KHÔNG GIAN HỢP LÝ - THUẬN TIỆN - THÔNG THOÁNG - SANG TRỌNG. TIẾT KIỆM NHẤT CHO BẠN VỀ THỜI GIAN - TIỀN BẠC - SỨC KHỎE. BẠN YÊN TÂM VÀ TỰ TIN KHI ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ THEO PHONG THỦY. TIỆN NGHI THOẢI MÁI NHẤT - HÒA HỢP VỚI CẢNH QUAN XUNG QUANH 

=>>   NHƯNG CHI PHÍ  HỢP LÝ NHẤT"

Liên hệ: Kts.ThànhTrung 0903.974.586

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN TRÚC VÀNG
Địa chỉ:

VP1: TẦNG 6 - FIMEXCO 231 - LÊ THÁNH TÔN - P.BẾN THÀNH - Q1 - TP.HCM

VP2: 75/10 ĐƯỜNG 48 - P.HIỆP BÌNH CHÁNH - Q.THỦ ĐỨC - TP.HCM

XƯỞNG MỘC: 77A1 KHU PHỐ TÂN AN - P. TÂN ĐÔNG HIỆP - TX. DĨ AN - BÌNH DƯƠNG

Tel: 08.36013356      Fax: 08.35124581      Email: thietke@nhadepsaigon.net

Mời quý khách xem chi tiết tai: WWW.NHADEPSAIGON.NET








!

Bình luận

HẾT HẠN

3234 234 2
Mã số : 6368585
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn