Thiết Kế Thi Công Hội Chợ,Thiết Kế Thi Công Gian Hàng Hội Chợ Expo, Thiết Kế Thi Công Gian Hàng Hội Chợ Vietbuild,

Liên hệ

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN HOA CÁT

www.hoacat.info

3/13 Bình Gĩa, P.13, Tân Bình, HCM
Điện thoại : 08. 6268 0286 - 08. 6278 7086
Di động: 0907205217 – Viễn

 

Chúng tôi là nhà chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công:

Thiết kế thi công hội chợ,
Thiết kế thi công gian hàng hội chợ Expo,
Thiết kế thi công gian hàng hội chợ Vietbuild,
Thiết kế thi công hội chợ các tỉnh,
Thiết kế thi công quầy kệ siêu thị,
Thiết kế thi công sho¬wroom,
Thiết kế thi công nội thất văn phòng,
 

Hội chợ triển lãm là nơi hội tụ cáchình ảnh thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, nơi mà bạn giới thiệu sản phẩm, dịchvụ, hình ảnh thương hiệu của công ty đến khách hàng và các đối tác tiềm năng.Để thu hút khách hàng tham gia gianhàng hội chợ triển lãm thì việc thiết kế thi công gian hàng của bạn phải thậtsự ấn tượng, thể hiện nét độc đáo riêng biệt, bày trí sản phẩm và hình ảnh cácdịch vụ hợp lý trong một không gian nhất định. Trong thực tế một gian hàng có được khách thăm ghé qua hay không, họ sẽ lưu lại lâu hay bước qua sang gian hàngkhác sẽ được định đoạt chỉ trong khoảng khắc đầu tiên. Đó chính là lý do mà bạncần tìm đến một công ty thiết kế và thi công gian hàng hội chợ triển lãm chuyên nghiệp để mang tới hiệu quả tốt nhất trong công việc kinh doanh và phát triểnhình ảnh thương hiệu.

Với nhiều trải nghiệm trong lĩnh vựcthiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm, cùng những kiến trúc sư kinhnghiệm trong thiết kế sáng tạo, đội ngũ thi công gian hàng triển lãm chuyên nghiệp, Hoa Cát  sẽ đem tới cho khách hàng sự hài lòng, hình ảnh và màu sắc thươnghiệu của bạn sẽ được nhất quán xuyên suốt trong quá trình thiết kế và thi cônghoàn tất. Xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt sẽmang lợi nhuận và giá trị cho sản phẩm dịch vụ của bạn nhiều hơn.

Hoa Cát chuyên thực hiện: - Tư vấn thiết kế gian hang - Thiết kế gian hàng hội chợ triểnlãm - Thi công dàn dựng gian hàng triểnlãm

Khách hàng tiêu biểu :            Ngân hàng thế Gíơi, Unilever, Saigontourist, Aptech FPT, Cty Cổ phần Dịch vụ Phú Nhuận, Cty Petrolimex, Tổng Cty Lương Thực Miền Nam, Cty sữa Vinamilkt, cty J&J, Clean&clear, Công ty nội thất Thuận Quân, Công ty DIANA, Công ty AVON. Cty Trung Nguyên, Lipton, Bia Bến Thành……… và hàng trăm khách hàng khác.

Với tinh thần hợp tác chặt chẽ và luôn tâm huyết với những gì khách hàng gửi gắm, chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn và cung cấp những ý tưởng sáng tạo độc đáo, những giải pháp mỹ thuật ứng dụng hiện đại vào qúa trình phát triển và quảng bá thương hiệu của Quý Doanh Nghiệp.

                  Trân trọng kính chào !

 

 

 

Mọi chi tiếc vui lòng liên lạc bộ phận kỹ thuật

Tel: 08.62680286 – 6278 7086

Hotline :  0907 205 217  Mr. Viễn

Email: hoacatdesign@gmail.com

www.hoacat.info

 

Bình luận

HẾT HẠN

0907 205 217
Mã số : 1886234
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn