Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Yêu Thích Nhất Hiện Nay Tại Hồ Chí Minh

1,2 triệu

109 Đường 47, Phường Tân Quy, Quận 7

Hãy cùng Gia Bảo Group khám phá ngay những mẫu biệt thự hiện đại đẹp đang ưa chuộng nhất hiện nay, giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà tương lai của bạn.

Mẫu 1:

Biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái sang trọng có gara để xe ô tô tháng mát và rộng rãi. Ga ra được thiết kế tách biệt hoàn toàn của cả gia đình. Toàn bộ hệ thống cửa của ngôi nhà đều làm bằng nhựa cùng với hệ thống cửa nhôm xingfa mở xếp trượt cao cấp làm cho thiết kế biệt thự trở nên sang trọng tinh tế và hoàn hảo hơn bao giờ hết và đây cũng là điều mà mỗi chủ đầu tư luôn muốn hướng đến


Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển cũng là mẫu nhà được yêu thích với những chủ đầu tư yêu thích phong cách cổ điển. Hình khối và các hệ thống trụ cột cùng với đường phào chỉ được các KTS thiết kế hết sức tỉ mỉ và đẹp mắt đây cũng là điểm nhấn của các ngôi biệt thự theo phong cách tân cổ điển làm cho căn nhà trở nên tinh tế, sang trọng.
Dưới đây là 4 mẫu biệt thự được các chủ đầu tư say mê yêu thích hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể thêm nhiều ý tưởng cho ngôi nhà mai sau của bạn. Liên hệ ngay với Gia Bảo Group để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng biệt thự chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh.

Bình luận

HẾT HẠN

0921 950 859
Mã số : 16108201
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn